Khởi động cuộc thi 'Nữ hoàng golf Việt Nam 2020'

(TGĐA) - Nữ hoàng golf Việt Nam 2020 là cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ yêu thích bộ môn golf duy nhất, do Cục Nghệ thuật biểu diễn – Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp phép, được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam. Cuộc thi hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm ủng hộ của đông đảo công chúng khắp cả nước cũng như quốc tế. Chương trình sẽ được trực tiếp trên đài truyền hình VTC.

khoi dong cuoc thi nu hoang golf viet nam 2020 Á hoàng Golf Queen Hải Anh đồng hành từ thiện cùng giải đấu' Swing ladies Golf Tournament 2018'
khoi dong cuoc thi nu hoang golf viet nam 2020 MC Hải Anh tỏa sáng trong lễ trao giải 'UEH Golf – Swing for future 2018'

Cuộc thi Nữ hoàng golf Việt Nam 2020 nhằm tôn vinh, quảng bá vẻ đẹp hình thể, vóc dáng khỏe mạnh và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam thành đạt yêu thích bộ môn thể thao golf, đang hoạt động và tham gia trong các CLB golf, qua đó khẳng định và tiếp tục phát huy vai trò của người phụ nữ Việt Nam trong thời đại mới Khỏe - Đẹp - Năng động - Thành công.

khoi dong cuoc thi nu hoang golf viet nam 2020
Hoa hậu Khánh Ngân sẽ là BGK Nữ hoàng golf Việt Nam 2020

Thí sinh đạt vương miện Nữ hoàng golf Việt Nam 2020 sẽ được đại diện cho Việt Nam tham dự các cuộc thi sắc đẹp thế giới và châu lục. Cuộc thi góp phần truyền cảm hứng, khích lệ việc rèn luyện thể chất, đồng thời quảng bá tiềm năng văn hóa, tiềm năng du lịch của con người, đất nước Việt Nam đến với bạn bè quốc tế một cách văn minh và hiệu quả.

Cuộc thi là chuỗi các hoạt động văn hóa nhằm giao lưu, tiếp xúc thắt chặt tình đoàn kết, học hỏi giúp đỡ nhau trong các thí sinh, giữa thí sinh với cộng đồng và định hướng giáo dục thẩm mỹ cho giới trẻ Việt Nam, mang ý nghĩa thiết thực, động viên cổ vũ và biểu dương phái đẹp yêu thích và đang tham gia các CLB golf, thể hiện sự tự tin, năng động và bắt kịp với xu thế của cuộc sống hiện đại.

khoi dong cuoc thi nu hoang golf viet nam 2020

Đây cũng là sân chơi và là nơi để học hỏi trau dồi kiến thức, để các thí sinh có dịp thể hiện bản thân, trải nghiệm mình trong một hoàn cảnh đặc biệt của mỗi thí sinh với phương châm Tự tin, Chủ động, Sáng tạo, Tích cực để giành chiến thắng.

Qua cuộc thi này, công chúng trong và ngoài nước sẽ hiểu rõ hơn nét đẹp văn hóa, tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt, vòng chung kết Nữ hoàng golf Việt Nam 2020 sẽ đến với thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh - thành phố biển năng động, hứa hẹn mang đến cho nhiều điểm sáng mới lạ và hấp dẫn.

khoi dong cuoc thi nu hoang golf viet nam 2020

Cơ cấu giải thưởng:

Các giải chính: Nữ hoàng golf Việt Nam 2020; Á hoàng 1; Á hoàng 2 và các giải phụ: Người đẹp thể thao, Người đẹp áo tắm, Người đẹp dạ hội, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp thân thiện, Người đẹp tài năng, Người đẹp ảnh, Người đẹp có nụ cười đẹp, Người có làn da khỏe đẹp, Người đẹp phong cách.

45 thí sinh vào vòng chung kết sẽ tham gia các gameshow và các dự án từ thiện từ đó lựa chọn ra các danh hiệu phụ. Những hoạt động này sẽ được ghi hình và phát sóng trên nhiều kênh truyền hình uy tín để công chúng cùng giám sát và ghi nhận.

Cuộc thi Nữ hoàng golf Việt Nam 2020 do Công ty TNHH Giải Trí Cát Tường Media – Đơn vị nắm giữ bản quyền phối hợp cùng Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC – Đơn vị bảo trợ truyền thông và Hiệp hội golf Việt Nam – Đơn vị bảo trợ chuyên môn tổ chức thực hiện. Ban giám khảo gồm những nhà hoạt động chính trị, xã hội, nhà báo, văn nghệ sĩ, Hoa hậu có uy tín. Một trong những tên tuổi được công bố chính thức trong BGK của cuộc thi Nữ hoàng golf Việt Nam 2020Hoa hậu hoàn cầu 2018 – Đương kim Hoa khôi du lịch Việt Nam Khánh Ngân.

khoi dong cuoc thi nu hoang golf viet nam 2020
Địa điểm diễn ra vòng chung kết Nữ hoàng golf Việt Nam 2020 tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh
khoi dong cuoc thi nu hoang golf viet nam 2020

Giải thưởng:

Nữ hoàng golf Việt Nam 2020 sẽ nhận được phần thưởng lên đến 2 tỷ đồng, bao gồm 150 triệu đồng tiền mặt, vương miện và quà tặng bằng hiện vật từ các nhà tài trợ.

– Á hoàng 1 được trao giải thưởng bằng tiền mặt 100 triệu đồng. Ngoài giải thưởng chính thức Á hoàng 1 còn nhận nhiều các giải thưởng bằng dịch vụ từ các nhà tài trợ trị giá 700 triệu đồng.

– Á hoàng 2 được trao giải thưởng bằng tiền mặt 50 triệu đồng. Ngoài giải thưởng chính thức Á hoàng 2 còn nhận nhiều các giải thưởng bằng dịch vụ từ các nhà tài trợ trị giá 300 triệu đồng.

– Các giải phụ: 20 triệu đồng/giải.

Lịch trình cuộc thi Nữ hoàng golf Việt Nam 2020 (dự kiến):

Quảng bá và tuyển sinh: từ 12/2019 đến 4/2020

Sơ tuyển hai miền Bắc, Nam: 4/2020 đến 6/2020

Vòng bán kết và vòng chung kết: từ 20/10/2020 - 2/11/2020

khoi dong cuoc thi nu hoang golf viet nam 2020 Á hoàng Golf Queen Hải Anh đồng hành từ thiện cùng giải đấu' Swing ladies Golf Tournament 2018'

(TGĐA) - Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Á hoàng Golf Queen Hải Anh đã ...

khoi dong cuoc thi nu hoang golf viet nam 2020 MC Hải Anh tỏa sáng trong lễ trao giải 'UEH Golf – Swing for future 2018'

(TGĐA) - Á hoàng Golf Queen Hải Anh đã đăng quang được gần tròn 1 ...

Mi Ty