Khởi quay Gia đình là số 1

(TGĐA) - Series phim sitcom Gia đình là số 1 – phiên bản Việt do Dienquan media sản xuất, đạo diễn Hồng Chi thực hiện đã chính thức bấm máy tập đầu tiên vào ngày 4/11 với sự tham gia của những tên tuổi “gạo cội” như diễn viên NSƯT Việt Anh, Phi Phụng và cặp đôi Thu Trang – Tiến Luật.   

khoi quay gia dinh la so 1 Gia đình là số 1 không liên quan đến High kick
khoi quay gia dinh la so 1 Gia đình là số 1 ( phần 3)
khoi quay gia dinh la so 1
Các nghệ sỹ trong buổi casting dự án Gia đình là số 1

High Kick - sau khi được mua bản quyền với tên gọi Gia đình là số 1, đã trở thành series phim truyền hình nước ngoài ăn khách nhất tại Việt Nam vào thời điểm năm 2008. Bộ phim như tấm gương phản chiếu những góc khuất về khái niệm gia đình, sự cách biệt thế hệ dưới một mái nhà và cả đời sống của thế hệ học sinh trẻ.

Nếu như số lượng tập phim ở thời điểm phát sóng tại Việt Nam chỉ là 167 tập thì sắp tới đây, với Gia đình là số 1 – phiên bản Việt hóa sẽ là loạt series dài hơi với 208 tập, kéo dài xuyên xuốt trên khung giờ vàng của kênh truyền hình HTV.

Bên cạnh nền tảng kịch bản vững chắc, Gia đình là số 1 được thực hiện bởi đạo diễn Hồng Chi – một trong những đạo diễn với nhiều kinh nghiệm về phim truyền hình với hàng loạt những bộ phim như: Trái tim bạc, Sao miệt vườn, Taxi…

khoi quay gia dinh la so 1
Cảnh làm phim

Gia đình là số 1, giữ nguyên giá trị vốn có đồng thời thổi vào những hơi thở mới, mang đến cho khán giả một món ăn tinh thần "tuy lạ mà quen" - vừa đảm bảo tiêu chí chất lượng, vừa có sáng tạo và làm sống lại một series sitcom đỉnh cao một thời.

Nội dung phim nói về một gia đình 3 thế hệ cùng chung sống trong một căn nhà với nhiều buồn vui lẫn lộn. Đảm nhận vai chính trong phim là những tên tuổi “gạo cội” với bề dày kinh nghiệm diễn xuất. Đôi vợ chồng trong phim là người cha lạc quan, yêu đời dành hầu hết thời gian đầu tư cho cổ phiếu nhưng luôn bị thua lỗ; người mẹ là một bác sĩ Đông y, luôn quá tự tin vào bản thân. Hai vợ chồng nghệ sỹ hài Thu Trang – Tiến Luật sẽ đảm nhận hai vai diễn này, hứa hẹn một sự kết hợp cực kỳ ăn ý.

Diễn viên NSƯT Việt Anh sẽ đảm nhận vai ông nội bảo thủ, gia trưởng, luôn khó khăn với mọi thành viên trong gia đình và diễn viên Phi Phụng sẽ vào vai bà Nội - người không có tiếng nói trong gia đình, nhưng luôn muốn dành phần thắng trong các cuộc xung đột mẹ chồng - nàng dâu.

Hiện tại, bộ phim đang trong giai đoạn bấm máy tập đầu tiên với sự đầu tư “khủng” từ bối cảnh đến phục trang, đạo cụ…

Gia đình là số 1, dự kiến sẽ lến sóng vào khung giờ vàng của kênh HTV7 vào ngày 1/1/2017.

khoi quay gia dinh la so 1 Gia đình là số 1 ( phần 3)

(TGĐA Online) - Xoay quanh cuộc sống đầy ắp tiếng cười của hai nhà hàng ...

Vũ Liên