Kiều Minh Tuấn lần đầu “lột xác” với 'Em chưa 18'

(TGĐA) - Ngoài việc là một huấn luyện viên Yoga nổi tiếng trong giới gym/yoga, Hoàng còn là một công tử chơi bời thứ thiệt. Tuy nhiên anh không ngờ rằng có ngày một tay chơi gần 40 như anh lại có thể bị một cô bé chưa đến tuổi 18 … đưa vào tròng “quay như dế”!  

kieu minh tuan lan dau lot xac voi em chua 18 Will (365) bị đạo diễn chê… ‘gay không nổi’, buộc phải đổi vai diễn trong phim mới
kieu minh tuan lan dau lot xac voi em chua 18 "Em chưa 18" gây tò mò bởi thông điệp “Trời tính không bằng gái tính”
kieu minh tuan lan dau lot xac voi em chua 18 Will 365: Lần nào hôn An Nguy cũng cười!

Đó là vai diễn “oách” nhất và là vai chính đầu tiên của Kiều Minh Tuấn - trước nay vốn quen thuộc với khán giả trong các vai diễn hài hước và bựa - trong bộ phim điện ảnh Em chưa 18.

kieu minh tuan lan dau lot xac voi em chua 18

Kiều Minh Tuấn cho biết, ban đầu anh rất… sợ khi nhận dự án này vì nhân vật Hoàng và anh ở ngoài đời khác nhau quá nhiều. Nếu như Hoàng là một huấn luyện viên yoga có thể hình chuẩn, một tay sát gái chuyên nghiệp, mặc đồ hiệu, đi siêu xe… thì Tuấn ở ngoài lại khác hoàn toàn. Để vào vai này Tuấn đã phải thay đổi bản thân rất nhiều. Đầu tiên là nhuộm trắng hoàn toàn mái tóc, thay đổi cách ăn mặc, tư duy… Và chỉ có cái mụn ruồi trên mặt là không thay đổi vì… mẹ anh không cho. Thế nhưng, khi thấy đạo diễn Lê Thanh Sơn bỏ mái tóc “sầu đời”, chấp nhận “húi cua” để có một phong cách mới, gần gũi với dàn diễn viên tuổi “teen” hơn, cũng như chịu cực chịu khổ thức đêm thức hôm để hoàn chỉnh kịch bản và dự án này, thì Kiều Minh Tuấn đã hạ quyết tâm cố gắng lột xác thành một “trai hư” cực chất và ngầu đời.

Trong quá trình một tháng quay phim, mái tóc “trắng” của “công tử” Kiều Minh Tuấn mọc lún phún chân tóc đen, thế là để không bị sai rắc-co, Tuấn phải nhuộm đi nhuộm lại mái tóc của mình không dưới… 30 lần. Đóng chung với dàn “teen’ như hai gương mặt mới toanh Kaity Nguyễn và Châu Bùi, Minh Tuấn còn lên chức khi “được” hai nàng gọi bằng… chú, còn Will thì luôn gọi là “chú Tuấn già”.

Quả thật, lần đầu tiên được “chọn mặt gửi vàng” cho một nhân vật có tính cách, tác phong không giống mình ngoài đời, Kiều Minh Tuấn đã chịu thử thách không chỉ ở bề ngoài mà còn trong cả tâm lý nhân vật. Thế nhưng, đây cũng là điều lý thú khiến anh cảm thấy càng hưng phấn hơn khi nhập vai.

Lãng mạn, hài hước và không kém phần “thẳng thắn”, đây chính là bộ phim có thể gây sốc cho một vài phụ huynh khi vẽ nên bức tranh chân thực về đời sống của giới trẻ hiện đại: nổi loạn, yêu sớm và cả… suy nghĩ mới mẻ về giới tính. Với những tình huống dở khóc dở cười của các nhân vật, Em chưa 18 là một câu chuyện đẹp mang trong mình nhiều thông điệp có giá trị về cuộc sống, tình yêu và gia đình. Và một trong những điều mà bộ phim muốn hướng tới, đó là hãy thương yêu và quan tâm đến các bạn tuổi teen đúng cách.

Phim kể về Hoàng (Kiều Minh Tuấn) vốn là một “tay chơi” thứ thiệt. Anh không những sở hữu ngoại hình đúng kiểu “tay chơi cực chất” mà còn có nhà lầu, xe hơi cùng công việc đáng mơ ước. Chính vì quá hoàn hảo nên Hoàng sống theo chủ nghĩa “không-có-lần-hai” – chỉ “vui vẻ” với các cô gái một lần mà không hề mong muốn có một người yêu chính thức.

kieu minh tuan lan dau lot xac voi em chua 18
Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn

Cho đến khi Hoàng gặp Linh Đan (Kaity Nguyễn) ở quán bar. Máu chinh phục của Hoàng đã hại chính khổ chủ khi qua đêm với một cô nàng… chưa đủ 18 tuổi. Từ đó, Hoàng bị Linh Đan “đưa vào tròng” và bắt buộc phải trở thành một người bạn trai mẫu mực trong trò chơi tình ái giữa cô nàng và cậu bạn hotboy bóng rổ Tony (Will) cùng cô nàng cổ động viên xinh đẹp Yến (Châu Bùi).

kieu minh tuan lan dau lot xac voi em chua 18

Các tình huống hài hước xảy ra khi Hoàng cố gắng kháng cự lại những yêu sách “trời ơi” mà Linh Đan đặt ra, nhằm duy trì một thỏa thuận đặc biệt với cô bé.

kieu minh tuan lan dau lot xac voi em chua 18

Tuy nhiên liệu Linh Đan có đạt được mục đích của mình và tìm được hạnh phúc thật sự? Liệu Hoàng có bị một cô nàng “tinh quái” kém mình gần 20 tuổi “thu phục” đến mức phải “cải tà quy chánh”?

kieu minh tuan lan dau lot xac voi em chua 18
Em chưa 18 do đạo diễn Lê Thanh Sơn thực hiện, với sự tham gia của các diễn viên Kiều Minh Tuấn, Will 365, Kaity Nguyễn, Châu Bùi, Kathy Uyên, Huy Khánh, Quang Minh, Ngọc Trai, Kiều Trinh Xíu, Jackie, Củ Tỏi, Chí Tâm, Kim Anh... hiện đã đóng máy và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Dự kiến khởi chiếu vào ngày 28/4/2017.
kieu minh tuan lan dau lot xac voi em chua 18 "Em chưa 18" gây tò mò bởi thông điệp “Trời tính không bằng gái tính”

(TGĐA) - Sau khi chính thức công bố vào tháng 11 vừa qua, dự án Em ...

kieu minh tuan lan dau lot xac voi em chua 18 Cho em gần anh thêm chút nữa tung Poster nhân vật ấn tượng

(TGĐA) - Sau teaser trailer vừa qua, bộ phim Cho em gần anh thêm chút ...

kieu minh tuan lan dau lot xac voi em chua 18 Ngô Kiến Huy lập đội cùng Kiều Minh Tuấn và PuKa bảo vệ thiên hà

(TGĐA Online) - Sau Ngô Kiến Huy, Kiều Minh Tuấn và Puka là hai ...

G.T