Kyo York đi tìm 'Đệ nhất phu nhân'

(TGĐA) - Vào lúc 17h00 (giờ địa phương) ngày 20/10/2018, chương trình Tôn vinh Phụ nữ Việt - Đệ nhất Phu nhân sẽ diễn ra tại Pháp, nhằm tôn vinh các nữ doanh nhân hay không phải là doanh nhân Việt Nam tại trời Tây, có những phẩm chất tài - đức vẹn toàn, không chỉ thành công trên thương trường mà còn có trách nhiệm với gia đình, có đóng góp cho sự phát triển cộng đồng, cho công cuộc xây dựng và phát triển kinh tế đất nước hiện tại và quê hương Việt Nam.

kyo york di tim de nhat phu nhan Kyo York vào Thảo Cầm Viên quay MV đẹp ngỡ ngàng
kyo york di tim de nhat phu nhan Tập 1 'Hẹn ngay đi': Xuất hiện hai cô gái khiến Kyo York muốn đưa ngay về Mỹ
kyo york di tim de nhat phu nhan
Poster chương trình Tôn vinh Phụ nữ Việt - Đệ nhất Phu nhân Europe 2018

Đêm Tôn vinh Phụ nữ Việt - Đệ nhất Phu nhân Europe 2018 sẽ có sự góp mặt của ca sĩ Lam Anh (Luxembourg) với giọng hát phòng trà rất bay bổng và nhịp nhàng theo từng nhịp điệu khiêu vũ, ca sĩ Ngọc Yến (Pháp) với chất giọng ngọt ngào, sâu lắng và mái tóc thướt tha mượt mà; ca sĩ Vỹ Thái (Việt Nam) - một giọng ca Bolero hiện hành, ấm áp và chất; ca sĩ kiêm đạo diễn Hoàng Minh Phi được biết đến với những ca khúc như Cối khuya của tình ca Bắc Sơn, sâu lắng đi vào lòng người.

Đặc biệt anh chàng người Mỹ Kyo York hát tiếng Việt, được biết đến như một đại sứ văn hóa tiếng Việt, được BTC mời sang giao lưu văn hóa cùng cộng đồng người Việt tại vùng Haut de France với hy vọng và nhắc nhỡ mọi người rằng, tiếng Việt và văn hóa Việt là cái nôi của chúng ta, là món ăn tinh thần để truyền dạy cho các con tiếp tục gìn giữ văn hóa Việt tại trời Tây.

kyo york di tim de nhat phu nhan
Vân Jeanson cùng ngài thị trưởng Didier Broart của thành phố Tourcoing (giữa) và Tham tán Đại sứ Cộng đồng người Việt tại Pháp

Những nữ phu nhân sẽ được tôn vinh trong chương trình Tôn vinh Phụ nữ Việt - Đệ nhất Phu nhân là những người phụ nữ chuyên môn về nhiều lĩnh vực khác nhau, là những trí thức hiểu biết, tài năng tạo nên hiệu ứng cho xã hội, để lại những dấu ấn cho đời, cho lớp trẻ noi gương theo về những hoạt động chuyên môn đích thực, những thành tựu sôi nổi và lan tỏa giá trị thực, xây dựng và phát triển cộng đồng trên khắp năm châu.

kyo york di tim de nhat phu nhan
Tại văn phòng của ngài thị trường Didier Broart và Phó thị trường văn hóa Peter Maenhout và Tham tán Đại sứ

Vài nét về người sáng lập

Vân Jeanson – một doanh nhân sống 16 năm tại Pháp, nhà sáng lập Vọng Cố Hương, đồng thời là Giám đốc sản xuất chương trình Tôn vinh Phụ nữ Việt - Đệ nhất Phu nhân sẽ diễn ra tại Lille Métropole Pháp vào ngày 20/10/2018.

kyo york di tim de nhat phu nhan
Vân Jeason

Đệ nhất Phu nhân là chương trình mà Vân Jeason cùng với ekip mong muốn mang đến một sân chơi cho những người phụ nữ Việt đang sinh sống tại châu Âu. Đồng thời, đây là dịp để tôn vinh những người phụ nữ Việt có phẩm chất vẹn toàn, không chỉ thành công trên thương trường mà còn có trách nhiệm với gia đình và cộng đồng.

kyo york di tim de nhat phu nhan
Vân Jeanson đang diễn thuyết, chia sẻ ý nghĩa về văn hóa, chương trình từ thiện Vọng Cố Hương 3 - Trái tim nhân ái của chị ngày 28/4/2018, và đứa con út (ôm chân mẹ)

18 phu nhân đến từ 6 nước là Pháp, Đức, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Việt Nam, Luxembourg. Tất cả cùng tụ hội để mang đến nét đẹp của người phụ nữ Việt với nhan sắc, tài năng, tri thức. “Những đóng góp này sẽ tạo nên hiệu ứng cho xã hội bởi chúng ta để lại những dấu ấn cho đời, cho lớp trẻ noi gương theo về những hoạt động chuyên môn đích thực, những thành tựu sôi nổi và lan tỏa giá trị thực xây dựng và phát triển cộng đồng trên khắp năm châu ” – Doanh nhân Vân Jeanson chia sẻ.

kyo york di tim de nhat phu nhan

Tập múa cho nhóm Tuổi Ngọc và truyền bá văn hóa Việt tại trời Tây

Lần đầu tiên diễn ra tại châu Âu, chương trình Đệ nhất Phu nhân đã nhận được sự ủng hộ từ các viên chức, đại sứ quán, thị trưởng và kiều bào sinh sống tại châu Âu. Chương trình sẽ diễn ra với các tiết mục như trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội và gây quỹ nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

kyo york di tim de nhat phu nhan

Vân Jeanson đã từng tổ chức 4 lần thành công Vọng Cố Hương, giúp đỡ những người nghèo, khuyết tật, người già neo đơn, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn… Chị mong muốn sau Tôn vinh phụ nữ Việt, sẽ lan tỏa được giá trị nhân văn sâu sắc và nét đẹp của người phụ nữ Việt.

kyo york di tim de nhat phu nhan

18 phu nhân đến từ 6 nước, được tuyển chọn vào đêm Tôn vinh, sẽ có màn trình diễn catwalk, trình diễn thời trang dạ hội tùy chọn, quốc phục, thể hiện tài năng phụ, giới thiệu về bản thân và quan điểm sống hay những hoạt động kinh doanh, hoạt động cộng đồng của mình.

kyo york di tim de nhat phu nhan
Vân Jeanson (bìa phải)

Giải thưởng

Đệ nhất Phu nhân gồm: 2.000 Euro hiện kim và áo choàng, vương miện, kỷ niệm chương, quà của BTC & nhà tài trợ, 1 năm truyền thông, 1 talkshow về chân dung trong show Phụ nữ hiện đại hay Trái tim người mẹ. 6 bộ ảnh, 1 phim tư liệu về bản thân.

Phu nhân nhan sắcPhu nhân xuất chúng gồm: 1.000 Euro hiện kim và vương miện, kỷ niệm chương, quà của BTC & nhà tài trợ, 1 năm truyền thông, 1 talkshow về chân dung trong show Phụ nữ hiện đại hay Trái tim người mẹ, 3 bộ ảnh.

Giải thưởng phụ (Phu nhân nhân ái, Phu nhân tài năng, Phu nhân thông thái, Phu nhân Lille Métropole, Phu nhân quốc phục, Phu nhân dạ hội, Phu nhân công chúng) gồm 500 Euro, kỷ niệm chương, quà của BTC & nhà tài trợ, 1 năm truyền thông, 1 talkshow về chân dung.

Giải của báo chí: Phụ nữ yêu kiều, Phụ nữ hiện đại và 2 giải khuyến khích.

kyo york di tim de nhat phu nhan Kyo York vào Thảo Cầm Viên quay MV đẹp ngỡ ngàng

(TGĐA) - Kyo York vừa tung ra bản Mashup kết hợp hai ca khúc từng thống ...

kyo york di tim de nhat phu nhan Tập 1 'Hẹn ngay đi': Xuất hiện hai cô gái khiến Kyo York muốn đưa ngay về Mỹ

(TGĐA) - Hẹn ngay đi đã phát sóng tập đầu tiên lúc 20h00 thứ Bảy ngày ...

Mi Ty