Lâm Khánh Chi bật mí về kế hoạch đám cưới “khủng”

(TGĐA) - Mới đây, nữ ca sĩ xinh đẹp Lâm Khánh Chi được vị hôn phu là Phi Hùng hộ tống đi dự một sự kiện về sắc đẹp. Cô diện bộ váy trắng tinh khôi, lỗng lẫy như một công chúa dù sắp bước sang tuổi “tứ tuần”.

lam khanh chi bat mi ve ke hoach dam cuoi khung Lâm Khánh Chi rạng rỡ chuẩn bị lên xe hoa
lam khanh chi bat mi ve ke hoach dam cuoi khung Lâm Khánh Chi đẹp dịu dàng với áo dài truyền thống
lam khanh chi bat mi ve ke hoach dam cuoi khung

Không phải ai cũng có được làn da mịn màng săn chắc, gương mặt thon gọn, không chút mỡ và cân đối hài hòa như ca sĩ Lâm Khánh Chi khi bước vào độ tuổi 40.

Phụ nữ ở tuổi này thường phải đối diện với không ít khó khăn, đặc biệt là nhan sắc. Tuổi tác ngày càng lớn cộng với thời gian khiến chị em phụ nữ bị lão hóa nhanh hơn, làn da mất dần sự săn chắc và cơ thể cũng trở nên dễ tích tụ những lớp mỡ khó ưa.

lam khanh chi bat mi ve ke hoach dam cuoi khung

Nhiều người tin rằng, phụ nữ độ tuổi 40 mới là đẹp nhất. Vẻ đẹp như chất rượu vang đã ủ vừa vặn, vị ngọt vừa phải, thơm dịu và đầy mê hoặc. Đây là giai đoạn “vàng” khi người phụ nữ hiểu được bản thân mình xứng đáng được nâng niu, chăm sóc và chiều chuộng.

Với ca sĩ Lâm Khánh Chi, chị luôn hiểu được sức khỏe làn da mình như thế nào và cần gì. Chị quan niệm “người đẹp không thể luôn đẹp mãi khi không biết chăm sóc bản thân, mà phải luôn làm cho mình đẹp và đẹp hơn nữa”. Mọi người xung quanh khi nhìn Lâm Khánh Chi đều đoán thấp hơn 10 tuổi so với số tuổi thật của chị.

Lâm Khánh Chi chia sẻ về bí quyết chăm sóc vẻ đẹp của mình: “Tôi đã tìm hiểu rất kỹ và đã tin tưởng gửi gắm nhan sắc mình cho công nghệ Hifu Ultraformer III. Tôi cảm nhận rất rõ vừa điều trị xong tức thì là thấy da mặt mình căng hẳn ra, săn chắc liền, mịn màng hơn, các nếp nhăn biến mất và có được gương mặt thon gọn V-line một cách rất tự nhiên, thấy mình trẻ hơn nhiều và vô cùng thích công nghệ này”.

lam khanh chi bat mi ve ke hoach dam cuoi khung

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ chia sẻ thêm: “Công nghệ làm đẹp mà Khánh Chi đang sử dụng có hiệu quả tức thì ngau sau khi điều trị, không nghỉ dưỡng và thậm chí có thể trang điểm nhẹ nhàng sau điều trị. Hiệu quả duy trì lâu dài từ 3-4 năm. Giúp trẻ hóa da từ trong ra ngoài, không động tới phẫu thuật/ dao kéo, không chảy máu. Năng lượng được phát ra trong thời gian cực ngắn giúp loại bỏ hoàn toàn cảm giác đau, tình trạng da bỏng đỏ, phù nề nên luôn an toàn cho sức khỏe làn da. Nguồn nhiệt lý tưởng đạt cường độ tác động, giúp collgen, elastin được tái sinh một cách mạnh mẽ & tan mỡ cục bộ. Sử dụng tối đa năng lượng sóng siêu âm hội tụ cường độ cao HIFU để tiêu hủy mỡ thừa nằm sâu dưới da (tác động sâu đến 3.0 – 4.5mm) mà không hề đau sưng. Tạo đường nét gương mặt V-Line thanh tú, trông trẻ hơn từ 5 - 10 tuổi so với tuổi thật sau một lần trị liệu”.

Bên cạnh đó, trong sự kiện, nữ ca sĩ còn gửi đến khán giả những bài hát gắn liền với tên tuổi của cô. Bằng chất giọng ngọt ngào, sâu lắng cùng với đó là vẻ ngoài đáng mơ ước, Lâm Khánh Chi thu hút mọi người bằng thần thái và sắc đẹp của một ngôi sao.

lam khanh chi bat mi ve ke hoach dam cuoi khung

Theo sát cô trong suốt sự kiện là vị hôn phu Phi Hùng. Bật mí cho đám cưới “khủng”, Lâm Khánh Chi cho biết đó là một đám cưới sang trọng, với số lượng phù dâu, phù rể áp đảo và lượng khách lên đến ngàn người. Cô sẽ mặc 5 bộ váy đẹp nhất cho ngày trọng đại.

Và sắp tới, cô sẽ gặp gỡ báo chí để ra mắt nhóm The Queen cùng với đó là dự án sách viết về cuộc đời mình.

lam khanh chi bat mi ve ke hoach dam cuoi khung Lâm Khánh Chi rạng rỡ chuẩn bị lên xe hoa

(TGĐA) - Sau khi đăng tải loạt ảnh mặc váy cưới, nữ ca sĩ được ...

lam khanh chi bat mi ve ke hoach dam cuoi khung Lâm Khánh Chi đẹp dịu dàng với áo dài truyền thống

(TGĐA) - Sau khi công khai chuyện tình lãng mạn với bạn trai, nữ ca ...

Mi Ty