Lâm Vỹ Dạ yêu người khác họ

(TGĐA) - Vừa qua, một số hình ảnh tình tứ của danh hài Lâm Vỹ Dạ và giọng ca Cao Vũ được phát hiện khiến nhiều người đặt nghi vấn. Tuy nhiên, đây chỉ là một phân cảnh trong MV Người dưng khác họ 2 - sản phẩm âm nhạc mới ra mắt của ca sĩ Cao Vũ, có sự tham gia diễn xuất của Lâm Vỹ Dạ.

lam vy da yeu nguoi khac ho

Tiếp nối thành công của Người dưng khác họ, ca sĩ Cao Vũ tiếp tục ra mắt phim ca nhạc Người dưng khác họ 2 với sự góp mặt của hai danh hài nổi tiếng là Lâm Vỹ Dạ và Thanh Tân. Lâm Vỹ Dạ hóa thân thành cô gái sống chung khu trọ với Cao Vũ. Sau những lần chạm mặt nhau trước ngõ, cả hai đã dần phải lòng và mến thương nhau. Lâm Vỹ Dạ đã rất thành công khi hóa thân vào vai cô gái chân quê, chất phác.

Trong Người dưng khác họ 2 còn có sự xuất hiện của diễn viên Thanh Tân, cũng là cựu thí sinh của chương trình Đấu trường tiếu lâm. Trong MV, anh vào vai chàng côn đồ đem lòng tương tư Lâm Vỹ Dạ.

lam vy da yeu nguoi khac ho

Nội dung của Người dưng khác họ 2 chủ yếu kể về cuộc sống của chàng trai dân quê nghèo khó, sau khi bị tình địch thuê người đốt nhà không chốn nương thân, phải lặn lội lên thành phố tìm kế mưu sinh. Tại đây, anh đã gặp và phải lòng với cô gái cùng xóm trọ. Tuy nhiên, mối duyên của cả hai chưa kịp nở đã chóng tàn bởi tên côn đồ thứ 3 phá hoại. Thế nhưng, vượt qua bao trắc trở, cả hai cuối cùng cũng đến được với nhau.

lam vy da yeu nguoi khac ho

Cao Vũ vốn nổi tiếng là ca sĩ của dòng nhạc trẻ và quê hương. Con đường đến với sự nghiệp ca hát của anh khá lận đận. Tuy nhiên, với nỗ lực không ngừng, Cao Vũ đã dần có chỗ đứng trong lòng khán giả. Bằng chứng là trong nhiều năm hoạt động ca hát, nam ca sĩ đã cho ra rất nhiều album âm nhạc như Dân ca EDM, Để mai Cuội tính, Chàng Cuội, Chuyện đời và chuyện chúng ta, Giá như chưa yêu ai, trong đó, có nhiều bản hit đã tạo nên tên tuổi của anh như Tình trong mơ, Dấu chấm hỏi, Ở mướn, Người đến trễ

lam vy da yeu nguoi khac ho

Với kịch bản giản dị nhưng sâu sắc kết hợp cùng giọng ca mượt mà và đâm chất miền quê của Cao Vũ, Người dưng khác họ 2 mang đến cho người nghe những giai điêu chân tình và sâu lắng.

MV Người dưng khác họ 2:

Mi Ty