Lần đầu tiên Rock’n’Share đi xa Sài Gòn, phóng ra ‘Hỏa tâm Đà Nẵng’

(TGĐA) - Sau đêm nhạc Rock’n’Share lần thứ 4 tại Hoa Lư, TP. Hồ Chí Minh vào tháng 6 vừa qua, nhóm lần đầu sau 4 năm, tiếp tục tổ chức đêm nhạc gây quỹ lần 2 trong cùng 1 năm 2019. Toàn bộ số tiền thu được từ đêm nhạc sẽ đưa vào quỹ #VìTụiNhỏ, do Psychotramps13 thành lập năm 2015, nhằm giúp đỡ các trẻ em nghèo vùng cao vùng xa. Chương trình lần này với cái tên ‘Hỏa tâm Đà Nẵng’ sẽ được diễn ra tại Cung thể thao Tiên Sơn vào thứ sáu, ngày 13/12/2019.    

lan dau tien rocknshare di xa sai gon phong ra hoa tam da nang Đinh Hương bật khóc nức nở vì chàng diễn viên hát nhạc rock
lan dau tien rocknshare di xa sai gon phong ra hoa tam da nang Ban nhạc rock huyền thoại Queen xác nhận biểu diễn tại Oscar 2019

Đêm nhạc Rock’nShare 5, lần thứ 2 trong cùng 1 năm đánh dấu, mở đầu những bước đi xa hơn của Rock và sẻ chia

Rock’n’Share là chương trình gây quỹ thường niên mỗi năm 1 lần, đã tổ chức được 4 mùa tại Sài Gòn, với những con số nhận được ngày một nhiều hơn. Vào tháng 6 vừa qua với gần 5,000 ngọn lửa tại sân vận động Hoa Lư, 7 ban nhạc từ Sài Gòn và Hà Nội.

Khác với những năm qua, thì năm nay lần đầu Rock’n’Share 1 năm tổ chức 2 lần, với lời hứa mang sân chơi rock đi xa hơn, cho cộng đồng anh em yêu rock và mong chờ từ những lần vừa qua.

lan dau tien rocknshare di xa sai gon phong ra hoa tam da nang

Lần đầu tiên Rock’n’Share đi xa Sài Gòn, phóng ra ‘Hỏa tâm Đà Nẵng’

Sau 4 mùa tổ chức tại Sài Gòn, lần đầu tiên Rock’n’Share chọn Đà Nẵng là nơi để mở đầu cho những đêm nhạc rock ở các tỉnh thành khác.

Hỏa tâm Đà Nẵng, thuộc miền Trung Việt Nam mà sau các mùa Rock’n’Share vừa qua nhóm Psychotramps13 đã thực hiện những chuyến đi "Vì tụi nhỏ" đến các vùng núi cao.

Hỏa tâm sẽ là đêm nhạc rock lớn nhất Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung, quy tụ các ban nhạc nổi tiếng và đáng mong chờ nhất cộng đồng đam mê rock. Đây cũng là dịp thổi bùng lại những ngọn lửa của phong trào rock của Đà Nẵng.

lan dau tien rocknshare di xa sai gon phong ra hoa tam da nang

Núi lửa đam mê, tinh thần rock phun trào cùng những trái tim yêu thương

Như ngọn núi lửa còn hoạt động và chờ ngày phun trào lần nữa, tất cả đam mê và tinh thần rock chính là nham thạch bùng cháy lên tại Tiên Sơn, Đà Nẵng vào 13/12/2019.

Những mũi tên đầy lửa của các band Microwave, Guitarist Dzung, Bụi Gió & Monocycle từ Sài Gòn, Windrunner, Ngũ Cung & ITễu từ Hà Nội, đến The Radio từ Đà Nẵng, 3 miền cùng phóng những mũi tên đó tụ hội vào cùng 1 ngọn núi lửa chuẩn bị phun trào.

Bằng âm nhạc, từ âm nhạc để sẻ chia, Rock là thứ âm nhạc có sức mạnh kết nối mãnh liệt, bền bỉ, mang những trái tim và bàn tay đến gần nhau hơn, để cùng chung tay bằng tình yêu thương làm nên đêm nhạc, cùng nhau "Vì tụi nhỏ". Những ánh mắt, nụ cười, giọt nước mắt, cái ôm của hàng ngàn người bên dưới cùng giơ cao ánh đèn, là khoảnh khắc tuyệt vời và đáng quý vô giá đối với tất cả anh em ban nhạc và anh em Psychotramp13.

lan dau tien rocknshare di xa sai gon phong ra hoa tam da nang

Những chuyến đi thiện nguyện không còn dừng ở món quà nhỏ, mà còn là những công trình và dự án dài hơi cho tụi nhỏ

Nếu Rock’n’Share là Rock & sẻ chia thì Psychotramps13 với tâm niệm Live To Ride, Ride To Share – Đi để sẻ chia, tất cả vì tụi nhỏ.

Nếu những năm trước, chiếc vé là những gói mì, cuốn tập, đôi dép cho tụi nhỏ thì từ sau Hoa Lư rực lửa và sau Hỏa tâm Đà Nẵng lần này, bạn cầm trên tay đâu chỉ là chiếc vé đến show, mà còn là bữa ăn sạch từ bếp ăn công nghiệp, là nguồn nước sạch từ hệ thống lọc nước, là chăn ấm cho nơi ngủ lại, là áo ấm cho những ngày mưa gió lạnh đến với tụi nhỏ. Và còn nhiều những dự án bền vững hơn mà Psychotramps13Rock’n’Share hy vọng tiếp tục nhận được sự đồng hành của mọi người "Vì tụi nhỏ".

Toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé và các hoạt động bán hàng sẽ được đưa vào quỹ “Vì tụi nhỏ” để chuẩn bị cho các hoạt động sắp tới.

lan dau tien rocknshare di xa sai gon phong ra hoa tam da nang Kẻ phản diện 'cứng đầu' - 122221 mật mã của 'Shazam! 2'
lan dau tien rocknshare di xa sai gon phong ra hoa tam da nang 'Nữ hoàng Rock' Ngọc Ánh giải thích lý do không đi bước nữa

Vũ Liên