Làng giải trí Hoa ngữ 2018: Người hợp, kẻ tan…

(TGĐA) - Năm 2018, làng giải trí Hoa ngữ liên tiếp đón nhận tin vui của các cặp đôi nghệ sĩ, bất luận là những cuộc tình lâu năm hay mối tình chớp nhoáng, các đôi uyên ương đều ngập tràn hạnh phúc trong ngày cưới. Bên cạnh đó là những chuyện tình đổ vỡ, những cuộc ly hôn. Dưới đây, chúng ta hãy cùng điểm lại chuyện hợp tan làng giải trí Hoa ngữ 2018.  

lang giai tri hoa ngu 2018 nguoi hop ke tan Địch Lệ Nhiệt Ba: Khi sắc đẹp châu Á làm lu mờ mọi thứ
lang giai tri hoa ngu 2018 nguoi hop ke tan Sao Hoa ngữ: Chuyện đời như thể chuyện phim…

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 31 (ngày 16/10), Triệu Lệ Dĩnh đã thông qua trang cá nhân tuyên bố kết hôn với Phùng Thiệu Phong, đồng thời chia sẻ tấm hình hai người chụp chung và giấy đăng ký kết hôn. Triệu Lệ Dĩnh không chỉ chọn ngày sinh nhật của mình công bố tin vui mà cô còn chọn giờ là 10h07 để đăng tải, bởi đó là ngày sinh nhật của Phùng Thiệu Phong, chứng tỏ cô là người rất có tâm tư.

lang giai tri hoa ngu 2018 nguoi hop ke tan
Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Đáp lại lời nhắn của Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong đã ngọt ngào gọi cô là “bà xã” cùng với lời nhắn: “Bà xã, sinh nhật vui vẻ”. Sự tương tác ngọt ngào của hai người đã làm giới hâm mộ điên đảo và cũng nhận được sự chúc phúc của mọi người.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh là đôi “tình nhân màn bạc” được yêu thích qua các phim như Tỏa Thanh Thu, Một đời vợ chồng, Giai kỳ như mộng, Cung tỏa châu liêm, Tây du ký: Nữ Nhi quốc Biết chăng? biết chăng?. Hai người xảy ra “phim giả tình thật” khi cùng đóng cặp trong phim Tây du ký: Nữ Nhi quốc.

Chung Hân Đồng và Lại Hoành Quốc

Trải qua bao trắc trở trong quá khứ, cuối cùng Chung Hân Đồng mới có được hạnh phúc mà cô khát khao. Lễ cưới của Chung Hân Đồng và Lại Hoành Quốc diễn ra vào ngày 25/5 tại Los Angeles - Mỹ, trước sự chứng kiến của người thân gia đình hai họ và bạn bè thân thiết trong ngành giải trí Hong Kong như Thái Trác Nghiên, người quản lý Hoắc Vấn Hy, Dung Tổ Nhi, Hà Siêu Liên, Thái Nhất Phụng… Tuy nhiên, ngoài những hình ảnh hạnh phúc của cô dâu chú rể, điều khiến giới hâm mộ xúc động nhất là tình cảm mà Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên đã dành cho nhau.

lang giai tri hoa ngu 2018 nguoi hop ke tan
Chung Hân Đồng và Lại Hoành Quốc

Trong lễ cưới, Chung Hân Đồng đã nhiều lần không nén được cảm xúc bật khóc và hình ảnh khiến giới hâm mộ cảm động nhất không phải là khoảnh khắc cô dâu chú rể thể hiện niềm hạnh phúc, mà là tình bạn mà Thái Trác Nghiên và Chung Hân Đồng đã dành cho nhau. Trong đám cưới của Chung Hân Đồng, Thái Trác Nghiên đã vì niềm hạnh phúc của cô bạn thân vừa xúc động vừa vui mừng. Từ những cái ôm chia sẻ niềm vui, từ những lời chúc… và hành động đẹp nhất là khi cô dâu Chung Hân Đồng trao bó hoa cưới trên tay cho cô bạn thân Thái Trác Nghiên, đã nói lên tất cả tình cảm mà cả hai dành cho nhau, đó là những điều không thể diễn tả bằng lời nói và cũng không bao giờ là đủ để nói thành lời.

Ngày 20/12, Chung Hân Đồng và Lại Hoành Quốc đã tổ chức tiệc cưới tại Hong Kong, chủ yếu dành cho bạn bè trong làng giải trí tham dự.

Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Giai

Lễ cưới lãng mạn của Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Giai đã được diễn ra vào ngày 25/11, tại đảo Bali dưới sự chứng kiến của người thân hai họ và hơn 100 quan khách là bạn bè trong làng giải trí.

lang giai tri hoa ngu 2018 nguoi hop ke tan
Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Giai

Năm 2015, Giả Tịnh Văn và Tu Kiệt Giai đăng ký kết hôn, trong vòng 3 năm họ đã có với nhau 2 mặt con, nhưng vẫn chưa có một đám cưới chính thức, vì thế hai người đã đánh dấu bước ngoặt cho cuộc hôn nhân bằng một đám cưới lãng mạn ở đảo Bali.

Dương Cẩn Hoa và Ben

Dương Cẩn Hoa năm nay 41 tuổi, từng được giới báo chí Đài Loan mỉa mai gọi cô là “gái ế” và cuối cùng cô đã tự giải phóng “lời nguyền” khi tuyên bố kết hôn với doanh nhân ngành dầu khí tên Ben.

lang giai tri hoa ngu 2018 nguoi hop ke tan
Dương Cẩn Hoa và Ben

Ngày 18/12, Dương Cẩn Hoa đã thông qua trang cá nhân tuyên bố tin vui: “Chào mọi người, hiện nay tôi đã là bà Trần, không còn là cô Dương, đối với thân phận mới này tôi rất thích và cũng rất trân trọng”. Ngoài ra, Dương Cẩn Hoa còn chia sẻ 3 tấm hình chụp chung với chồng, trong đó có 1 tấm cô còn “khoe” nhẫn cưới.

Trương Hinh Dư và Hà Tiệp

Trương Hinh Dư được biết đến là bạn gái của Lý Thần, mối tình đổ vỡ của hai người đã để lại cho Trương Hinh Dư vết thương lòng khá sâu, mấy năm sau cô mới đủ can đảm để đón nhận tình yêu mới.

lang giai tri hoa ngu 2018 nguoi hop ke tan
Trương Hinh Dư và Hà Tiệp

Vào thời điểm tháng 8/2018, Trương Hinh Dư đã bất ngờ thông qua trang cá nhân tung bộ hình cưới và tuyên bố đã gặp được tình yêu đích thật của cuộc đời, từ những lời chia sẻ có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc của cô. Chồng của Trương Hinh Dư là người ngoài ngành giải trí, anh không phải là doanh nhân và cũng không phải là thiếu gia giàu có, mà là một quân nhân. Hai người quen nhau khi tham gia chương trình truyền hình Kỳ binh thần khuyển, từ lúc quen nhau, hò hẹn đến kết hôn chỉ có 8 tháng, việc kết hôn chớp nhoáng cũng đủ cho thấy Trương Hinh Dư đã tìm được tiếng gọi của con tim.

La Tấn – Đường Yên

Sau 2 năm công khai tình cảm, ngày 28/10 La Tấn và Đường Yên tuyên bố kết hôn qua lối tương tác trên mạng xã hội: “Tôi là chú rể La Tấn”, sau đó Đường Yên phản hồi: “Tôi là cô dâu”.

lang giai tri hoa ngu 2018 nguoi hop ke tan
La Tấn – Đường Yên

La Tấn và Đường Yên quen nhau từ năm 2011 khi hai người lần đầu tiên đóng chung phim Đoạn thế giai nhân, sau đó hai người liên tục đóng cặp trong các phim như Nữ đặc công X, Người tình kim cương, Cẩm tú vị ương và mới nhất là Quy khứ lai.

Có thể nói, La Tấn và Đường Yên xảy ra “phim giả tình thật” từ những lần đóng cặp và được “se duyên” từ màn ảnh đến đời thường.

Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni chia tay

Vào thời điểm tháng 7, đại diện văn phòng làm việc của Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni lần lượt tuyên bố cặp đôi đã quyết định chia tay trong hòa bình, kết thúc cuộc tình hơn 2 năm. Tuyên bố nói rõ: “Cả hai đều rất cảm kích đối phương đã dành cho nhau những ngày tháng tươi đẹp, sau này hai người sẽ dùng thân phận bạn bè để chúc mừng đối phương. Sau khi thông cáo báo chí này công bố, cả hai sẽ không trả lời thêm bất cứ vấn đề gì liên quan đến việc này...”.

lang giai tri hoa ngu 2018 nguoi hop ke tan
Tỉnh Bách Nhiên và Nghê Ni chia tay

Sau khi công bố lan truyền, giới hâm mộ đều bày tỏ sự ủng hộ đối với quyết định của họ, sẽ tiếp tục đồng hành và cổ vũ cho sự nghiệp của cả hai.

Ngô Kiến Hào và Thạch Trinh Thiện ly hôn

Sau nhiều lần lan truyền nguồn tin cuộc hôn nhân rạn nứt, cuối cùng Ngô Kiến Hào và Thạch Trinh Thiện đã tuyên bố ly hôn vào tháng 6/2018 khi hôn nhân của hai người đã không còn khả năng cứu vãn.

lang giai tri hoa ngu 2018 nguoi hop ke tan
Ngô Kiến Hào và Thạch Trinh Thiện

Ngô Kiến Hào và Thạch Trinh Thiện đăng ký kết hôn ở Singapore vào tháng 8/2013, tháng 11 cùng năm tổ chức hôn lễ sang trọng ở Los Angeles (Mỹ). Cuộc sống hôn nhân chưa kéo dài được 1 năm, hai người đã xảy ra cảnh “cơm không lành, canh không ngọt”. Được biết, việc hai người kéo dài đến nay mới ly hôn là do luật pháp của Singapore quy định kết hôn chưa đủ 3 năm không được ly hôn, nên đã khiến cuộc hôn nhân của Ngô Kiến Hào và Thạch Trinh Thiện giằng co đến nay mới kết thúc.

Trước thời điểm khép lại năm 2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã bất ngờ tuyên bố ly hôn, chính thức kết thúc cuộc hôn nhân gần 5 năm.

lang giai tri hoa ngu 2018 nguoi hop ke tan
Dương Mịch và Lưu Khải Uy

Đại diện công ty quản lý của hai người nói rõ, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ly hôn trong hòa bình, việc chia tay là sự lựa chọn tốt nhất của Dương Mịch và Lưu Khải Uy sau khi hai người đã trao đổi và tôn trọng lẫn nhau. Từ nay, hai người sẽ lấy thân phận người thân để cùng chăm sóc con gái và lấy thân phận bạn bè để chúc mừng tương lai của đối phương. Năm 2014, Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn, tháng 6 cùng năm sinh con gái Tiểu Gạo Nếp. Sau khi sinh con, Dương Mịch đã để con gái ở Hong Kong sống với Lưu Khải Uy và được ông bà nội chăm sóc.

lang giai tri hoa ngu 2018 nguoi hop ke tan Ngô Cẩn Ngôn: Chìm nổi 7 năm, đời không hẳn như phim
lang giai tri hoa ngu 2018 nguoi hop ke tan Dám yêu dám hận, họ đã tìm được hạnh phúc đích thật sau khi tái hôn

Trịnh Nghi