Lấy chồng trẻ phản ánh chân thực cuộc sống hiện đại

(TGĐA) - Phim truyền hình Trung Quốc Lấy chồng trẻ (43 tập), phản ánh chân thực cuộc sống hiện đại, tuổi trẻ dám nghĩ, dám làm, có trách nhiệm, yêu và dũng cảm chiến đấu hết mình cho tình yêu, bất chấp những phản đối của gia đình và dư luận. Phim phát sóng lúc 13 giờ hàng ngày trên kênh VTV1, bắt đầu từ  ngày 3/02/2017

lay chong tre phan anh chan thuc cuoc song hien dai

Lấy chồng trẻ là bộ phim kể về Diêu Lan, một người phụ nữ đã 33 tuổi, là quản lý của một cửa hàng tiện lợi. Ban đầu, cô kết hôncùng với Điền Khôn, nhưng trong hôn lễ, cô phát hiện chồng sắp cưới còn qua lại với người yêu cũ, khiến Diêu Lan vừa đau khổ, vừa tức giận, cô lập tức hủy hôn. Cuộc sốngsau đó của Diêu Lan gần như bị đảo lộn nhưng cô vẫn mạnh mẽ và kiên cường vượtqua, cố gắng sống một cuộc sống cho chính mình.Những rắc rối và lộn xộn ngoài ý muốn này đã khiến cho Diêu Lan vàcậu bé to xác Lục Tiểu Bối gặp nhau. Hai người chênh lệch nhau đến 8 tuổi, Lục Tiểu Bối thì hoạt bát, đầy sức sống, còn Diêu Lan thì chững trạc, trầm tĩnh. Chính điều này đã khiến họbị đối phương thu hút. Lục Tiểu Bối thích Diêu Lan, theo đuổi cô một cách mạnh mẽ.Ban đầu Diêu Lan không để ý đến Lục Tiểu Bối nhưng dần dần lại thấy được nhữngưu điểm của chàng trai trẻ này và chú ý đến anh. Họ yêu nhau và cùng vượt qua những gian khó để rồi về sau được ngậptràn trong hạnh phúc.

Lục Tiểu Bối (Dương Lặc) 25 tuổi, là một chàng trai có vẻ bề ngoài thiếu nghiêm túc và không đáng tin, nhưng trên thực tế, anh lại là một người tốt, một chàng trai trẻ trung, hoạt bát, lãng mạn, rất rõ ràng và rạch ròi trong mọi chuyện, một khi đã xác định được điều gì, anh sẽ kiên trì theo đuổi đến cùng. Trải qua các biến cố, sau này dần trở nên trưởng thành và dũng cảm.

lay chong tre phan anh chan thuc cuoc song hien dai

Diêu Lan (Du Phi Hồng) 33 tuổi, là quản lý của một cửa hàng tiện lợi, một người phụ nữ chững trạc, trầm tĩnh nhưng cũng rất mạnh mẽ và quyết đoán. Phát hiện ra chồng sắp cưới còn qua lại với người yêu cũ, cô lập tức hủy hôn. Về sau, dù rất yêu Lục Tiểu Bối nhưng lại không muốn người khác nghĩ xấu về anh nên cô đã lựa chọn rời xa anh.

Điền Khôn (Đồ Tùng Nham) là chồng sắp cưới của Diêu Lan, không may vào ngày cưới lại bị người yêu cũ đến làm loạnkhiến Diêu Lan tức giận bỏ đi. Rất yêu Diêu Lan và luôn muốn hàn gắn tình cảm với cô nhưng do anh không thật lòng nên cuối cùng Diêu Lan đã dành tình cảm cho một người khác.

Lấy chồng trẻ đã phản ánh chân thực cuộc sống hiện đại, tuổi trẻ dám nghĩ, dám làm, có trách nhiệm, yêu và dũng cảm chiến đấu hết mình cho tình yêu, bất chấp những phản đối của gia đình và dư luận. Tình yêu thực sự cuối cùng cũng để họ được đến bên nhau, đồng thời khiến người trong lẫn ngoài cuộc đều cảm nhận sâu sắc được những biến hóa vô thường của tình yêu và cuộc sống.

lay chong tre phan anh chan thuc cuoc song hien dai

Bộ phim của đạo diễn Diêu Hiểu Phong, với sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng: Dương Lặc, Du Phi Hồng, Đồ Tùng Nham, Trương Manh. Điền Vũ...

Trailer phim Lấy chồng trẻ:

Vũ Liên