Lê Đình Minh Ngọc thần tượng Mỹ Tâm từ nhỏ

(TGĐA) - Nữ thí sinh duy nhất bước vào đêm chung kết của Trời sinh một cặp đã trải lòng về những sự cố đáng tiếc trong khoảng thời gian tham gia chương trình.

le dinh minh ngoc than tuong my tam tu nho Đêm bán kết "Trời sinh một cặp" Lệ Thi bất ngờ dừng chân
le dinh minh ngoc than tuong my tam tu nho Sau tiết mục kết hợp cùng Đàm Vĩnh Hưng, con gái Chế Linh công khai xin lỗi cha trên sóng truyền hình
le dinh minh ngoc than tuong my tam tu nho Đàm Vĩnh Hưng bật mí ca khúc 'Duyên phận' chính là cuộc đời thật của búp bê Thanh Thảo
le dinh minh ngoc than tuong my tam tu nho Anh Đức khiến giám khảo Thanh Hà và HLV Thanh Thảo tranh cãi nảy lửa

Tập 10 của Trời sinh một cặp vừa kết thúc, hé lộ top 3 bước vào chung kết. Cô gái duy nhất được lọt vào vòng chung kết chính là MC Lê Đình Minh Ngọc. Nổi bật với vẻ đẹp sắc sảo, giọng hát ngọt ngào cùng phong cách trình diễn ấn tượng và đa dạng, Lê Đình Minh Ngọc được khán giả dự đoán là ứng cử viên nặng kí cho vị trí Quán quân Trời sinh một cặp mùa đầu tiên. Gặp Minh Ngọc ngay sau khi vừa công bố kết quả, nữ MC hào hứng chia sẻ cảm nghĩ khi được gọi tên vào top 3.

May mắn vì được gặp Vũ Hà

le dinh minh ngoc than tuong my tam tu nho

Là một MC không ca hát chuyên nghiệp, bạn đã gặp phải những khó khăn gì khi tham gia Trời sinh một cặp?

MC khác ca sĩ ở chỗ họ giao tiếp với khán giả bằng lời nói, còn ca sĩ giao tiếp với khán giả bằng lời hát. Vì chưa từng đi hát nên tôi gặp khó khăn khá nhiều từ cách lấy hơi, cách phát âm nhả chữ cũng khác. Cách biểu đạt cảm xúc khi hát khác hẳn khi làm MC cũng là một điều khiến tôi lúng túng khi mới bắt đầu. Nhưng tôi luôn yên tâm và cảm thấy may mắn vì có huấn luyện viên Vũ Hà luôn chỉ dẫn cho tôi từng chút một trong mỗi vòng thi nên tôi đã tiến bộ rất nhiều qua từng ngày.

le dinh minh ngoc than tuong my tam tu nho

Bạn có từng gặp xung đột khi làm việc với Vũ Hà?

Tôi đến với cuộc thi để học hỏi là chính vì trước đó tuy cũng đứng trên sân khấu đấy nhưng là để làm MC nên kinh nghiệm ca hát của tôi là con số 0. Tôi lại rất tin tưởng anh Vũ Hà nên thường thì tôi nghe theo anh ấy 100%, không bao giờ có xung đột xảy ra. Chỉ có những lần anh Vũ Hà chỉ tôi hoài mà tôi không làm được thì anh bực và la tôi thôi (cười).

Được nhạc sĩ Xuân Hùng nhắn tin khen ngợi sau phần thi Anh thì không

le dinh minh ngoc than tuong my tam tu nho

Trong tất cả các tiết mục từng dự thi, bạn ưng ý nhất là tiết mục nào?

Tiết mục nào tôi cũng thích hết vì cái nào cũng là đứa con tinh thần được tạo nên từ sự lao động vất vả của tôi và cả êkip. Nhưng thích nhất phải kể đến ca khúc Anh thì không vì bài đó được anh Vũ Hà phối lại khá lạ. Khi biểu diễn trên sân khấu cũng là một hình ảnh khác với Minh Ngọc thường ngày nên tôi rất thích.

le dinh minh ngoc than tuong my tam tu nho

Khi trình diễn ca khúc Anh thì không, nhiều khán giả cho rằng bạn đang cố tình dựa hơi đàn chị sau scandal bản quyền, bạn nghĩ sao về vấn đề này?

Tôi nghĩ khán giả đã hiểu lầm rồi. Anh thì không là ca khúc từng được nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện, từng nằm trong list các ca khúc nhạc ngoại lời Việt mà tôi thường nghe. Bản thân tôi cũng là fan hâm mộ của chị Mỹ Tâm từ nhỏ nữa nên chuyện vừa rồi là một sự cố đáng tiếc. Tôi nghĩ việc xin phép tác giả trước khi hát thể hiện sự tôn trọng của mình đối với tác giả. Về ca khúc Anh thì không, khi quyết định thể hiện ca khúc này, tôi đã gọi cho chú Xuân Hùng xin được hát. Nhạc sĩ Xuân Hùng sau đó có đề nghị tôi đến nhà hát thử cho chú nghe, nếu thấy ổn mới cho tôi mang Anh thì không lên sân khấu Trời sinh một cặp. Rất may là sau khi xem phần trình diễn của tôi trên TV, cô chú đã nhắn tin chúc mừng và khen tôi hát tốt. Đây là một điều hạnh phúc và là sự khích lệ to lớn của tôi khi được chính tác giả khen ngợi.

le dinh minh ngoc than tuong my tam tu nho

Giữa MC và ca hát, bạn dành đam mê cho bên nào nhiều hơn?

Lúc trước, làm MC phải giới thiệu cho ca sĩ khác lên hát thì tôi cũng có ước mơ được đứng trên sân khấu hát như vậy. Bây giờ tôi đã làm được rồi, chỉ mong sao có thể dung hòa được cả hai, vừa làm MC vừa hát. Sau cuộc thi, nếu được khán giả đón nhận và yêu mến, tôi cũng muốn sẽ ra những sản phẩm cá nhân để khán giả biết đến mình nhiều hơn và định hình phong cách của mình rõ nét hơn trong lòng khán giả. Nếu được Quán quân, tôi sẽ dùng toàn bộ số tiền có được để đầu tư cho sự nghiệp ca hát. (cười)

Tiếc cho Lệ Thi vì không được vào chung kết

le dinh minh ngoc than tuong my tam tu nho

Cảm giác của bạn như thế nào khi được xướng tên vào top 3 chung cuộc Trời sinh một cặp?

Khi MC đọc đến tên mình, tôi thật sự vỡ òa trong sung sướng. Quả thật không uổng phí khi đã cố gắng hết mình để vào được đến vòng này và vào được tận chung kết. Tuy nhiên, tôi và anh Vũ Hà đều cảm thấy buồn cho Lệ Thi vì phải chia tay chị ấy ngay trước thềm chung kết. Lệ Thi là một thí sinh tài năng, có lẽ hôm nay vì nhiều lí do khách quan mà chị ấy đã thể hiện phần thi của mình không tốt như mọi ngày. Chúng tôi xem nhau như gia đình, chia sẻ với nhau rất nhiều thứ, gắn bó và có nhiều kỉ niệm với nhau nên việc chị ấy không được vào chung kết khiến tôi buồn lắm. Dù sao tôi nghĩ chị Thi cũng đã mãn nguyện khi được đứng trên sân kháu hát cho mọi người nghe rồi.

Top 3 ngoài Minh Ngọc ra còn có Tản Đà và Long đẹp trai, trước hai đối thủ này, bạn có tự tin sẽ đánh bại họ ở vòng chung kết không?

le dinh minh ngoc than tuong my tam tu nho

Tôi rất lo lắng trước 2 đối thủ nặng kí này vì hai anh rất tài giỏi. Tôi nghĩ mỗi người đều có một thế mạnh riêng. Cả anh Long đẹp trai và anh Tản Đà đều là những thí sinh rất xuất sắc mới có thể đi đến vòng này. Anh Tản Đà có chất giọng mượt mà, trữ tình. Trong khi đó, anh Long đẹp trai lại rất nhiều ý tưởng trong từng tiết mục thể hiện qua sự dàn dựng, đầu tư và thông điệp mà anh truyền tải qua từng vòng. Thú thật hiện tại tôi vẫn chưa có ý tưởng nào cho phần thi tiếp theo nhưng đó là đêm cạnh tranh cũng là đêm diễn cuối của tôi ở Trời sinh một cặp rồi nên tôi sẽ dốc hết sức mình cho phần thi lần này.

Xin cảm ơn bạn với những chia sẻ vừa rồi.

le dinh minh ngoc than tuong my tam tu nho Đêm bán kết "Trời sinh một cặp" Lệ Thi bất ngờ dừng chân

(TGĐA) - Tối 22/04, tập 10 chương trình Trời sinh một cặp vừa lên sóng VTV3. Top 4 chung cuộc ...

le dinh minh ngoc than tuong my tam tu nho Sau tiết mục kết hợp cùng Đàm Vĩnh Hưng, con gái Chế Linh công khai xin lỗi cha trên sóng truyền hình

(TGĐA) - Nhiều màn kết hợp bất ngờ giữa 5 thí sinh cùng song ca với ...

le dinh minh ngoc than tuong my tam tu nho Thanh Thảo - Long đẹp trai hài hước tái hiện chuyện tình hụt giữa quan huyện và thiếu nữ 15

(TGĐA) - Tối 08/04 vào lúc 21h, tập 8 chương trình Trời sinh một cặp ...

le dinh minh ngoc than tuong my tam tu nho Lần đầu tiên có thí sinh giành số điểm tuyệt đối trong 'Trời sinh một cặp'

(TGĐA) - Tối 01/04 tập 7 chương trình Trời sinh một cặp đã lên sóng VTV3. Trong tập ...

Vũ Liên

Photo: Hoan Phạm, Costume: Linh Nguyễn, Make up: NaNa Trần