Lê Như khép lại năm 2020 bằng MV 'Bảy con yêu nhền nhện'

(TGĐA) - Mới đây, nữ ca sĩ diễn viên Lê Như đã chính thức có buổi gặp gỡ và ra mắt MV Bảy con yêu nhền nhện. Có mặt tại sự kiện, rất đông nghệ sĩ, bạn bè và người hâm mộ đã chúc cho nữ nghệ sĩ với dự án mang tính đột phá này.

Vui một chút với MV 'Sáng xỉn chiều say' của Lê Như – Dũng Nhí Vui một chút với MV 'Sáng xỉn chiều say' của Lê Như – Dũng Nhí
Ca sĩ Lê Như lái mô tô chở 3 suýt làm rơi diễn viên Bảo Chu Ca sĩ Lê Như lái mô tô chở 3 suýt làm rơi diễn viên Bảo Chu

Được lấy cảm hứng từ trích đoạn nổi tiếng Bảy con yêu nhền nhện trong bộ phim Tây Du Ký, Lê Như và ê– kip của mình đã cho ra mắt một MV mang màu sắc cổ trang khá lạ pha lẫn những màn tấu hài rất bắt tai, vui mắt.

Lê Như khép lại năm 2020 bằng MV 'Bảy con yêu nhền nhện'

Mặc dù được lấy cảm hứng từ cốt truyện của bộ phim đình đám một thời nhưng nhờ tạo hình nhân vật cũng như sự phân vai cho các khách mời trong MV lần này khiến người xem đánh giá khá cao MV Bảy yêu nhền nhện của ca sĩ, diễn viên Lê Như.

Bên cạnh những câu hát được biến tấu lại từ các ca khúc nổi tiếng với giai điệu tươi vui, sôi động MV lần này còn khiến khán giả yêu thích bởi sự duyên dáng, hài hước đến từ dàn khách mời chất lượng. Trong đó phải kể đến những cái tên quen thuộc như nghệ sĩ Gia Bảo, Linh Tý, Lê Khâm, Nguyễn Bích Trâm, ca sĩ Sơn Ca, diễn viên trẻ Hoài Tân, ca sĩ Mai Yến Chi, Tiêu Minh Phụng, Năm Chà, Dương Cường, nhóm Tây Du Ký Việt Nam…

Lê Như khép lại năm 2020 bằng MV 'Bảy con yêu nhền nhện'

Vốn quen thuộc với khán giả truyền hình trong vai trò ca sĩ hát dân ca và nghệ sĩ hài nhưng lần này Lê Như đã tạo ra một sản phẩm vượt qua mọi giới hạn của mình. Cô cho biết, làm nghệ thuật nhiều năm qua nhưng mãi chưa có một sản phẩm đột phá, khác biệt nào so với trước đó. Vì vậy, lần này cô quyết định “chơi lớn” khi tái hiện một trích đoạn đình đám trong Tây Du Ký nhưng với ý tưởng độc đáo hơn.

“Ngoài tạo hình cho nhân vật theo nét riêng thì lần này tôi cùng với các khách mời sẽ có những màn tung hứng qua lại, xen lẫn trong đó là những mảng miếng hài nhẹ nhàng nhưng cô đọng, từ đó tạo nên sự thu hút cho người xem. Đây là một MV kết hợp giữa giai điệu dễ nghe, tiết tấu nhanh tạo nên cảm giác sôi động, hoạt náo nhưng không quá ồn ào. Bên cạnh đó, sự duyên dáng và hài hước của các nghệ sĩ sẽ càng tăng thêm tính giải trí cho người xem”, Lê Như tâm sự.

Lê Như khép lại năm 2020 bằng MV 'Bảy con yêu nhền nhện'

“Cái khó của MV lần này chính là đạo diễn yêu cầu mọi diễn viên đều phải biết hát, thậm chí hát phải tốt. Vì thế tìm được một người vừa diễn được vừa hát tốt là một điều vô cùng khó khăn. Trong suốt 17 phút của MV Lê Như đã cố xây dựng một mạch truyện liền mạch thông qua các bài hát khác nhau để không bị lạc đề. Phục trang cũng là một điều quan trọng trong dự án lần này. Nói về cổ trang thì phần phục trang phải thật đẹp mắt nhưng cũng không được sai lệch so với lịch sử. Vì vậy, Lê Như rất mừng khi nhận được sự hỗ trợ đến từ Thái Duy Trần (nhóm Chuồn chuồn giấy), vợ chồng cô chú Công Minh, Yến Phương (em ruột NSND Thanh Tòng) – những người có chuyên môn hàng đầu tại Việt Nam về cổ trang. Nhờ sự cố vấn của họ mà MV này của tôi mới được hoàn thành một cách trọn vẹn”, Lê Như tâm sự thêm về quá trình quay MV lần này.

Chia sẻ về việc cho ra mắt một MV được đầu tư về mọi thứ trong giai đoạn đầy khó khăn Lê Như cũng cho biết thêm: “Một năm qua đã quá u ám rồi, tôi muốn các fan của mình cũng như các khán giả khác sẽ có một sản phẩm giải trí tươi vui để 'kéo' lại tinh thần, đặc biệt là trong thời điểm cuối năm cận tết. MV được thực hiện theo thể loại ca cảnh nên sẽ tạo nên sự sinh động cho người xem. Những cảnh quay được chuyển liên tục tạo nên một cảm giác tươi mới, sự hứng khởi và thúc đẩy tinh thần lạc quan trong mỗi chúng ta”.

Lê Như khép lại năm 2020 bằng MV 'Bảy con yêu nhền nhện'

Một thông điệp được Lê Như truyền tải trong sản phẩm lần này bên cạnh giá trị giải trí chính là triết lý quen thuộc “cái ác luôn hiện hữu xung quanh ta và chỉ cần một chút lơ là sự cám dỗ sẽ biến một con người lương thiện thành kẻ xấu, thậm chí chiến thắng được chính nghĩa”. Với thông điệp này, MV cũng được đánh giá là có một cái kết khá mở, gợi thêm nhiều điều trong lòng người xem.

Có mặt tại sự kiện, nghệ sĩ Bạch Long vốn là người thầy của Lê Như cũng bày tỏ sự hài lòng đối với sản phẩm lần này của học trò. Nam nghệ sĩ đánh giá: “Đây là một MV giải trí được xử lý khá mạch lạc, có ý tứ để dẫn dắt mạch cảm xúc của người xem. Tôi nhận thấy Lê Như ngày một phát triển và hoàn thiện mình thông qua nhiều sản phẩm liên tiếp gây được hiệu ứng tốt. So với cách đây vài năm Lê Như đã có những góc nhìn mới, khai thác được những đề tài đầy sáng tạo trong mỗi sản phẩm của mình và MV lần này là một ví dụ. Với tôi, mỗi lần được thưởng thức một tác phẩm nào đó của Lê Như đều có một nét khác biệt đột phá, có thể không quá to lớn so với nhiều người nhưng với bản thân Lê Như đó đã là một thành tựu đáng được ghi nhận”.

Lê Như khép lại năm 2020 bằng MV 'Bảy con yêu nhền nhện'

Cũng thông qua MV lần này, Lê Như muốn thử thách thêm năng lực của mình trong vai trò sản xuất và điều hành. Cụ thể, sản phẩm lần này được thực hiện bởi Công ty truyền thông và giải trí Sinh Tuyền (công ty do Lê Như thành lập và điều hành). Lê Như hào hứng cho biết, mặc dù chỉ mới được thành lập vài năm nhưng năng lực làm việc của công ty đã ngày một được khẳng định. Bằng chứng là toàn bộ hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đặc biệt là kỹ xảo trong MV đều do đội ngũ nhân sự công ty thực hiện, không cần phải thuê hoặc nhờ sự hỗ trợ từ một êkip nào khác.

Lê Như khép lại năm 2020 bằng MV 'Bảy con yêu nhền nhện'

Nữ ca sĩ, diễn viên Lê Như cũng tâm sự để có được một sản phẩm chất lượng, chỉn chu như thế cô cảm thấy rất biết ơn những anh chị em nghệ sĩ đã hỗ trợ vô điều kiện. Đặc biệt, Lê Như bày tỏ sự biết ơn đối với anh Mết Nguyễn, chủ thương hiệu Mết Food, đã luôn đồng hành cùng cô trong mọi dự án. Trước đó, cũng chính thương hiệu này đã đồng hành cùng Lê Như tạo nên một sản phẩm gây “chấn động” vào năm 2019 mang tên Sáng xỉn chiều say với tổng lượt view lên đến 20 triệu và hơn 200.000 lượt chia sẻ.

MV Bảy con yêu nhền nhện:

Vui một chút với MV 'Sáng xỉn chiều say' của Lê Như – Dũng Nhí Vui một chút với MV 'Sáng xỉn chiều say' của Lê Như – Dũng Nhí

(TGĐA) - Nối tiếp thành công của loạt dự án gây hiệu ứng tích cực ...

Ca sĩ Lê Như lái mô tô chở 3 suýt làm rơi diễn viên Bảo Chu Ca sĩ Lê Như lái mô tô chở 3 suýt làm rơi diễn viên Bảo Chu

(TGĐA) - Khác xa với hình ảnh dịu dàng, đằm thằm của người con gái miền ...

Mi Ty