Lee Sung Kyung và Lee Sang Yoon đóng cặp trong phim 'About time' chuyển thể từ webtoon

(TGĐA) - Lee Sang Yoon và Lee Sung Kyung sẽ đóng vai chính trong phim truyền hình sắp ra mắt About time chuyển thể từ webtoon.

lee sung kyung va lee sang yoon dong cap trong phim about time chuyen the tu webtoon Những cặp nam - nữ diễn viên Hàn có duyên phận "lần hai"
lee sung kyung va lee sang yoon dong cap trong phim about time chuyen the tu webtoon Lee Bo Young và Lee Sang Yoon tái ngộ trong phim mới sau 5 năm
lee sung kyung va lee sang yoon dong cap trong phim about time chuyen the tu webtoon
Lee Sang Yoon và Lee Sung Kyung sẽ là cặp đôi mới nhất trên màn ảnh nhỏ trong thời gian tới

About time,chuyển thể từ webtoon ăn khách, xoay quanh một cô gái có khả năng nhìn thấy đồng hồ tuổi thọ của người khác và một người đàn ông có thể tắt đồng hồ sinh mạng của chính cô gái ấy.

lee sung kyung va lee sang yoon dong cap trong phim about time chuyen the tu webtoon
Lee Sang Yoon

Lee Sang Yoon vào vai Lee Do Ha, chủ tịch của một hội nghiên cứu văn hoá. Anh ta vô tình tắt đồng hồ tuổi thọ của Choi Michaela (Lee Sung Kyung) để rồi gặp rắc rối với cô nàng này.

lee sung kyung va lee sang yoon dong cap trong phim about time chuyen the tu webtoon
Lee Sung Kyung

Lee Sung Kyung vào vai Choi Michaela, một diễn viên nhạc kịch có siêu năng lực có thể nhìn thấy những đồng hồ tuổi thọ treo lơ lửng trên đầu người khác (biết được họ sẽ sống bao lâu). Một ngày kia, cô gặp Lee Do Ha, người đàn ông vô tình ngừng đồng hồ của chính cô.

About time được thực hiện bởi đạo diễn Kim Hyung Shik (Trở lại tuổi 20, Sign, Ghost). Phim sẽ phát sóng vào tháng 5 trên đài tvN.

lee sung kyung va lee sang yoon dong cap trong phim about time chuyen the tu webtoon Những bằng chứng cho thấy Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung chia tay trong hoà bình

(TGĐA) - Chia tay nhưng Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung vẫn giữ lại ...

lee sung kyung va lee sang yoon dong cap trong phim about time chuyen the tu webtoon Bận đóng 'Cô dâu thuỷ thần', Nam Joo Hyuk chia tay với Lee Sung Kyung

(TGĐA) - Vừa xác nhận hẹn hò được 4 tháng, nhưng vừa qua, cặp đôi ...

An Trần