Lều Phương Anh: Mỗi lần lên kế hoạch cưới lại "dính bầu"

(TGĐA) - Nữ ca sĩ hạnh phúc chia sẻ về mơ ước làm mẹ khi tham gia chương trình Người hát tình ca mùa thứ hai, phát sóng lúc 21h00 Chủ nhật hàng tuần trên THVL, từ ngày 28/5/2017.

leu phuong anh moi lan len ke hoach cuoi lai dinh bau Bích Ngọc Idol hợp tác cùng nhà sản xuất của Beyoncé trong single mới
leu phuong anh moi lan len ke hoach cuoi lai dinh bau Hương Giang Idol: 'Tết đáng nhớ nhất là khi được sống thật với bản thân'
leu phuong anh moi lan len ke hoach cuoi lai dinh bau Liveshow của 4 trai đẹp bolero bước ra từ truyền hình thực tế

Ban tổ chức gameshow Người hát tình ca vừa công bố danh sách thí sinh mùa hai, trong đó có top 3 Vietnam Idol 2010 - ca sĩ Lều Phương Anh. Xuất hiện tại trường quay, bà mẹ một con không giấu được niềm hạnh phúc khi liên tục nhắc đến con gái, bên cạnh việc chia sẻ lý do cô tái xuất trên sóng truyền hình bằng cách tham gia gameshow.

leu phuong anh moi lan len ke hoach cuoi lai dinh bau

“Tôi quyết định trở thành thí sinh một lần nữa vì bị cái tên của chương trình thuyết phục. Dù tuổi đời và kinh nghiệm còn quá ít ỏi để hát những tình khúc của các nhạc sĩ gạo cội như Ngô Thụy Miên, Từ Công Phụng… nhưng tôi tin, dưới sự hỗ trợ của các giám khảo có bề dày kinh nghiệm như ca sĩ Ý Lan, nhạc sĩ Đức Huy… tôi sẽ làm được”, Phương Anh chia sẻ.

leu phuong anh moi lan len ke hoach cuoi lai dinh bau

Nữ ca sĩ cũng không ngừng nhắc đến con gái ở hậu trường ghi hình Người hát tình ca. Cô cho biết con gái 1,5 tuổi đang tập nói. Cô bé biết gọi tiếng “Mẹ” đúng vào hôm nữ ca sĩ đi ghi hình buổi đầu tiên của gameshow mới.

“Có lẽ từ giờ tôi sẽ thường xuyên mang con đến trường quay để được ở cạnh cục cưng của mình”, top 3 Vietnam Idol cho biết.

leu phuong anh moi lan len ke hoach cuoi lai dinh bau

Nói về nghi vấn đang mang thai lần hai, nữ ca sĩ chỉ khẳng định: "Tôi thích có nhiều con. Tôi thường nói với chồng, tôi sẽ sinh cho đến khi nào anh ấy không thích nữa thì thôi”.

Chia sẻ về việc tổ chức đám cưới chính thức, Phương Anh cho biết mình và chồng đã làm lễ ra mắt họ hàng hai bên từ lâu. Cô cũng tiết lộ cứ mỗi khi cả hai lên kế hoạch hôn lễ là nữ ca sĩ lại “dính bầu”.

leu phuong anh moi lan len ke hoach cuoi lai dinh bau

Người hát tình ca là chương trình tìm kiếm giọng ca được yêu mến thuộc thể loại trữ tình, Bolero. Quán quân cuộc thi là người chinh phục được ba vị giám khảo và 100 khán giả có mặt tại trường quay.

Các thí sinh tuổi từ 18 đến 40 sẽ trải qua bốn vòng thi: Chinh phục, Song đấu, Tỏa sáng và Đỉnh cao. Từ 32 thí sinh ban đầu (16 nam và 16 nữ) ban giám khảo và 100 khán giả sẽ chọn ra bốn thí sinh lọt vào vòng cuối cùng sau khi họ trình bày những bài hát do ban tổ chức lựa chọn.

leu phuong anh moi lan len ke hoach cuoi lai dinh bau

Các thí sinh của mùa 2 đều là những nhân tố xuất sắc được lựa chọn từ các cuộc thi âm nhạc nhiều năm qua như The Voice, Vietnam Idol, Tiếng ca học đường, The Winner is… Ngoài ra, chương trình còn có phiên bản online dành cho tất cả những khán giả đam mê ca hát.

Tập đầu tiên của Người hát tình ca mùa 2 lên sóng THVL lúc 21h00 chủ nhật, ngày 28/5/2017.

leu phuong anh moi lan len ke hoach cuoi lai dinh bau Tóc Tiên vẫn bừng sáng giữa dàn sao khủng

(TGĐA) - Nữ ca sĩ Tóc Tiên là khách mời đặc biệt trong đêm diễn ...

leu phuong anh moi lan len ke hoach cuoi lai dinh bau Vòng Đo ván "The Voice 2017" đã sẵn sàng!

(TGĐA) - The Voice - Giọng hát Việt 2017 đã đi đến vòng Đo ván. Các ...

leu phuong anh moi lan len ke hoach cuoi lai dinh bau Noo Phước Thịnh cùng Top 6 The Voice dự sự kiện âm nhạc Influence Asia 2017 tại Malaysia

(TGĐA) - Ngày 8/4 tới, Noo Phước Thịnh - HLV Giọng hát Việt 2017 sẽ là ca ...

leu phuong anh moi lan len ke hoach cuoi lai dinh bau The Voice 2017: Thu Minh mang hit Tuấn Hưng để trò cưng thể hiện quyền lực team “chị đại”

(TGĐA) - Anh Đức và Ngọc Duy là hai thí sinh mở màn cho vòng Đối ...

Vũ Liên