Lộ diện 6 đội trưởng toàn 'trai xinh, gái đẹp' của 'Người hùng tí hon' mùa 3

(TGĐA) - Sau hai mùa diễn ra cực kỳ thành công và chiếm được tình cảm từ đông đảo khán giả, Người hùng tí hon đã tìm kiếm và phát hiện ra những tài năng nhí nổi bật như Ku Tin, Tin Tin, Tú Thanh, Ngọc Hân, Kim Chi, Thiên Khôi, Nguyệt Thu, Mai Anh… Chương trình còn ghi dấu ấn sâu đậm nhờ sự vui tươi, ngây thơ đúng với lứa tuổi của các thí sinh nhí đầy tài năng.

lo dien 6 doi truong toan trai xinh gai dep cua nguoi hung ti hon mua 3 'Cục ba rọi' Tin Tin 'đau đầu' trước 'Trác Thuý Miêu phiên bản nhí' Mộc Quế Anh
lo dien 6 doi truong toan trai xinh gai dep cua nguoi hung ti hon mua 3 Hội Quán nghệ thuật với hành trình thiện nguyện "Nụ cười trẻ thơ"
lo dien 6 doi truong toan trai xinh gai dep cua nguoi hung ti hon mua 3 Phương Trinh Jolie ra mắt album "Âm vang miền nhớ"
lo dien 6 doi truong toan trai xinh gai dep cua nguoi hung ti hon mua 3 "Người hùng tí hon" mùa 3 chính thức được khởi động
lo dien 6 doi truong toan trai xinh gai dep cua nguoi hung ti hon mua 3 Kutin trở lại với “Anh em siêu quậy”
lo dien 6 doi truong toan trai xinh gai dep cua nguoi hung ti hon mua 3
Ban chủ tọa của chương trình

Tiếp nối tâm huyết từ những mùa trước, bộ ba giám khảo quyền lực Cẩm Ly, Đại Nghĩa, John Huy Trần tiếp tục quay trở lại “ghế nóng”. Họ chính là những nhân tố tạo nên thương hiệu cũng như hiệu ứng lan tỏa, đưa chương trình chạm vào trái tim của hàng triệu khán giả ở đủ mọi lứa tuổi. Với sự công tâm, hài hước, duyên dáng cùng kiến thức, kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật, ba vị giám khảo chính là những người đồng hành hoàn hảo cho chương trình. Chắc chắn, bộ ba sẽ đem đến những nhận xét, đánh giá thuyết phục thúc đẩy các thí sinh nhí bộc lộ năng khiếu tiềm ẩn.

lo dien 6 doi truong toan trai xinh gai dep cua nguoi hung ti hon mua 3
Giám khảo Cẩm Ly và Đại Nghĩa

Ngoài thành phần Ban giám khảo chuyên môn, uy tín, thì vai trò đội trưởng cũng hết sức quan trọng. Họ chính là người trực tiếp hướng dẫn, nâng đỡ và trợ giúp các bé bộc lộ tài năng trong các lĩnh vực ca hát, nhảy múa và tài năng đặc biệt. Họ - những đội trưởng góp phần không nhỏ vào thành công của chương trình.

lo dien 6 doi truong toan trai xinh gai dep cua nguoi hung ti hon mua 3
Các nhà tài trợ

Trong mùa thứ ba, Người hùng tí hon sẽ tiếp tục bùng nổ với dàn đội trưởng đầy tài năng và được khán giả yêu thích như Phát La, Sam, Anh Tú, Gin Tuấn Kiệt, Song Ngư, Hải Anh. Những gương mặt đội trưởng mới toanh tràn đầy năng lượng và tâm huyết hứa hẹn tạo nên những cuộc đối đầu nảy lửa cùng những màn trình diễn được dàn dựng công phu. Bên cạnh đó, với kinh nghiệm hoạt động nghệ thuật, các đội trưởng sẽ đưa ra những định hướng nhằm phát triển tài năng cho các thí sinh nhí.

lo dien 6 doi truong toan trai xinh gai dep cua nguoi hung ti hon mua 3
6 đội trưởng Phát La - Sam - Anh Tú - Gin Tuấn Kiệt - Song Ngư - Hải Anh

Có lẽ, chưa cần thi thố thì chức danh đội trưởng “lầy nhất quả đất” nên trao ngay cho chàng diễn viên Phát La - một cái tên quá quen thuộc với khán giả tuổi teen qua bộ phim sitcom Gia đình là số 1. Từng “bỏ túi” danh hiệu Á quân của cuộc thi Đấu trường tiếu lâm, Phát La sở hữu kinh nghiệm diễn xuất cực chất cùng khiếu hài hước “miễn phải bàn”. Một trong những vai diễn của Phát La được khán giả “điểm mặt nhớ tên” đó chính là anh chàng ngoan ngoãn, hiền lành Đức Minh trong sitcom đình đám Gia đình là số 1 phiên bản Việt hóa từ Hàn Quốc. Với lối diễn hài tỉnh rụi, rất duyên và hiện đại, Phát La hứa hẹn sẽ là một nhân tố bí ẩn, “đầu têu” cho các thí sinh nhí những tiết mục phá phách, đáng yêu “chết người” trên sân khấu Người hùng tí hon mùa 3.

Sam là một trong những hot girl nổi tiếng đời đầu của Sài Gòn. Cô sở hữu gương mặt xinh xắn, dễ thương nên mau chóng lọt mắt xanh các đạo diễn, liên tiếp tham gia những dự án phim thành công dành cho tuổi teen như Những cô nàng rắc rối, Nhà trọ có 4 cô chiêu… Đặc biệt gần đây, cô nàng tạo được ấn tượng mạnh với vai diễn cô nàng Kim Chi trong sitcom đình đám Gia đình là số 1. Nhờ vai diễn bà mẹ bỉm sữa ôm mộng làm diễn viên, diễn xuất của Sam được đánh giá cao và chiếm cảm tình của đông đảo khán giả. Chắc hẳn với kinh nghiệm “chinh chiến” lâu năm trong showbiz, Sam sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả qua việc “nhào nặn” những tài năng nhí vừa đáp ứng cả phần nhìn lẫn phần nghe.

lo dien 6 doi truong toan trai xinh gai dep cua nguoi hung ti hon mua 3
Gin Tuấn Kiệt - Sam - Anh Tú

Một vị đội trưởng hứa hẹn sẽ gây bão không kém đó chính là chàng “soái ca” ngời ngời Anh Tú. Từng ghi dấu ấn trong lòng khán giả qua các bộ phim như Thần tiên cũng nổi điên, 4 năm 2 chàng 1 tình yêu… Gần đây, Anh Tú tạo ấn tượng mạnh mẽ và dành được sự yêu mến của khán giả qua vai diễn Kim Long “tưng tửng” trong sitcom hài “làm mưa làm gió” Gia đình là số 1. Rũ bỏ hình tượng “soái ca” thường thấy, Anh Tú chinh phục khán giả qua nét diễn hài hước, “điên bất chấp” khi hoá thân thành nhân vật Kim Long ngây ngô, khờ khạo. Với nét đẹp thư sinh cuốn hút, khả năng diễn xuất cừ và giọng hát trời phú từng được chứng minh trong chương trình Mặt nạ ngôi sao, Anh Tú xứng đáng là đối thủ đáng gờm của tất cả các đội trưởng khi chàng rõ là “văn võ song toàn”.

Gin Tuấn Kiệt từng nổi cộm trên mạng xã hội như một nam thần với ngoại hình cuốn hút và góp mặt trong hàng loạt MV của các ca sĩ Miu Lê, Only C, hay Thái Trinh… Tiếp đó, Gin Tuấn Kiệt từng bước chứng minh khả năng diễn xuất của mình qua nhiều vai diễn “nặng ký” trong các bộ phim truyền hình như Biệt thự Pensee, Nhảy cùng ước mơ, phiên bản Việt hóa của Dream High từ Hàn Quốc – Gia đình là số 1. Anh chàng cũng lấn sân sang điện ảnh với 4 năm 2 chàng 1 tình yêu; Sút… Bên cạnh đó, anh chàng còn nắm trong tay vũ khí “chết người” là giọng hát ấm áp, truyền cảm qua nhiều bản thu âm làm “tan chảy” bất cứ fan nữ nào.

lo dien 6 doi truong toan trai xinh gai dep cua nguoi hung ti hon mua 3
Song Ngư

Cô nàng diễn viên xinh đẹp và tài năng Song Ngư sẽ là gương mặt tiếp theo nắm trọng trách đội trưởng của Người hùng tí hon. Cô từng gây ấn tượng với khán giả qua loạt phim truyền hình: Như giọt sương ngủ muộn, Tiếng đàn kìm, Lấy chồng Hàn, Tình ca phố, Ba đâu có khóc… Không những vậy, bằng lối diễn xuất chân thật, nội tâm và cá tính, người đẹp còn tiếp tục được lựa chọn vào vai chính ở các phim điện ảnh như Mất xác, Oan hồn, Sói trắng... Song Ngư còn thể hiện khiếu hài hước duyên dáng qua loạt phim sitcom đình đám như Gia đình là số 1, Biệt đội siêu hài.

Cô nàng đội trưởng chắc chắn sẽ thu hút nhiều tài năng yêu thích nhảy múa đó chính là Hải Anh - Quán quân nữ đầu tiên của Thử thách cùng bước nhảy. Cô nàng tiếp xúc nghệ thuật múa từ năm ba tuổi, bắt đầu theo con đường vũ công ballet chuyên nghiệp từ năm 12 tuổi, tại Trường trung cấp Múa TP.HCM. Năm 22 tuổi, Hải Anh từng đoạt giải Bạc tại cuộc thi Múa đương đại quốc tế, diễn ra ở Hàn Quốc. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực múa, chắc chắn đội của Hải Anh sẽ mang đến một màu sắc riêng biệt cho Người hùng tí hon mùa 3.

lo dien 6 doi truong toan trai xinh gai dep cua nguoi hung ti hon mua 3
Hải Anh và các thí sinh

Nếu như mùa trước, Ốc Thanh Vân giữ vai trò dẫn dắt chương trình thì ở mùa 3, vị trí này sẽ được nữ ca sĩ Phương Trinh Jolie đảm nhận. Phương Trinh Jolie là gương mặt quen thuộc với khán giả khi hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau như ca sĩ, diễn viên, MC, người mẫu ảnh… Ở địa phận diễn xuất, cô nàng nổi bật với nhiều bộ phim đình đám như Dù gió có thổi, Để mai tính, Fan cuồng…và sắp tới đây là Sắc đẹp ngàn cân bên cạnh Minh Hằng.

Nữ diễn viên còn gây ấn tượng trong vai trò ca sĩ khi đoạt giải Ngôi sao tiếng hát truyền hình TP.HCM 2006 và mới đây là giải nhất cuộc thi Hãy nghe tôi hát. Những sản phẩm âm nhạc có thể kể đến là những bản hit Bỏ lại, Bye, Cứ thế mong chờ, I don’t care…Tuy còn khá mới mẻ với vai trò MC và đây là lần đầu tiên cô nàng giữ vai trò Host trong một cuộc thi dài hơi dành cho thiếu nhi, nhưng Phương Trinh Jolie rất tự tin, háo hức tham gia vì bản thân cô nàng rất mê trẻ con. Sự xuất hiện của cô nàng đa năng với lối dẫn dắt tự nhiên, nhí nhảnh hứa hẹn đem đến rất nhiều cảm xúc, sự tươi mới và ngạc nhiên cho khán giả.

lo dien 6 doi truong toan trai xinh gai dep cua nguoi hung ti hon mua 3
Biên đạo múa Lý Phương Châu

Điểm đặc biệt của Người hùng tí hon mùa 3 còn có sự xuất hiện của Tuấn Kiệt - Quán quân của chương trình ở mùa 2 với vai trò cố vấn cho các tài năng nhí. Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của biên đạo Phương Châu với vai trò cố vấn nhảy múa cho các thí sinh và nhạc sĩ Hoàng Duy, ca sĩ Triệu Lộc ở vị trí cố vấn âm nhạc.

Những nhân tố tiềm năng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều điều đáng mong chờ.

Người hùng tí hon mùa 3 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào lúc 19h00 thứ Bảy 08/7/2017 trên kênh HTV7.

Trailer Người hùng tí hon:

lo dien 6 doi truong toan trai xinh gai dep cua nguoi hung ti hon mua 3 'Cục ba rọi' Tin Tin 'đau đầu' trước 'Trác Thuý Miêu phiên bản nhí' Mộc Quế Anh
lo dien 6 doi truong toan trai xinh gai dep cua nguoi hung ti hon mua 3 "Người hùng tí hon" mùa 3 chính thức được khởi động
lo dien 6 doi truong toan trai xinh gai dep cua nguoi hung ti hon mua 3 Đình Lộc - Xuân Thảo chuẩn bị "về chung một nhà"
lo dien 6 doi truong toan trai xinh gai dep cua nguoi hung ti hon mua 3 Khi các 'hot boy' Isaac, Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy... trỗi dậy

Mi Ty