Lộ diện thiết kế của vương miện 'Hoa hậu đại sứ quốc tế 2020'

(TGĐA) - Chiếc vương miện trị giá 1,2 tỷ đồng với thời gian chế tác hơn 1 tháng trời đang chờ đón chủ nhân của danh hiệu Hoa hậu đại sứ quốc tế 2020.

lo dien thiet ke cua vuong mien hoa hau dai su quoc te 2020 Võ Nhật Phượng – Nhà thiết kế có vòng eo 56 đoạt giải 'Hoa hậu đại sứ toàn cầu 2019'
lo dien thiet ke cua vuong mien hoa hau dai su quoc te 2020 'Hoa hậu đại sứ du lịch châu Á 2019' Lê Bảo Tuyền: 'Phụ nữ nên có năng lực bảo vệ lẽ phải'

Hoa hậu đại sứ quốc tế là một trong những cuộc thi sắc đẹp vô cùng uy tín tại Đài Loan và quốc tế thời gian gần đây. Cuộc thi được chính phủ Đài Loan cấp phép tổ chức, vì vậy, chương trình càng thể hiện sự uy tín và tiếng vang của mình trong cộng đồng.

Đặc biệt những năm gần đây, các tân Hoa hậu đại sứ quốc tế luôn nỗ lực tham gia vào các hoạt động xã hội và đã mang lại những kết quả tích cực cho cộng đồng thông qua các chương trình hành động thực tế.

lo dien thiet ke cua vuong mien hoa hau dai su quoc te 2020

Ngoài nhiều giải thưởng hấp dẫn, BTC cuộc thi vừa hé lộ thông tin về giải thưởng cao nhất dành cho tân Hoa hậu. Đó chính là chiếc vương miện ngọc trai trị giá 1,2 tỷ đồng.

Được thiết kế cách điệu lấy cảm hứng từ chiếc vương miện của nữ hoàng Pháp, vương miện có tên gọi Marie được làm từ vàng bạc quý đính kết 31 viên ngọc trai tự nhiên đẳng cấp cùng 742 viên đá quý và được chế tác trong hàng tháng trời bởi nghệ nhân lành nghề của Legend Pearl – thương hiệu hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành kim hoàn tại Việt Nam.

lo dien thiet ke cua vuong mien hoa hau dai su quoc te 2020

Đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu đại sứ quốc tế năm nay tại Đài Loan Legend Pearl hy vọng sẽ mang lại sự may mắn cho tân Hoa hậu của cuộc thi và Ban tổ chức. Khán giả và người hâm mộ của Đài Loan, Việt Nam và quốc tế có quyền kỳ vọng về một chiếc vương miện mới hoàn hảo, ấn tượng.

lo dien thiet ke cua vuong mien hoa hau dai su quoc te 2020

Bà Hoàng Ngọc Tiệp – Giám đốc trung tâm Nghệ thuật Đài Loan – Đại diện Ban tổ chức cho biết: “Tôi đã từng trải nghiệm với đam mê, tôi luôn có những giấc mơ thành sự thật. Để trải nghiệm với đam mê là vất vả nhưng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Tôi rất vui mừng và hãnh diện khi hiện tại chương trình Hoa hậu đại sứ quốc tế 2020 được rất nhiều doanh nhân cùng những đại gia có tiếng tài trợ. Sẽ có rất nhiều phần quà lớn, và giá trị dành tặng tân Hoa hậu 2020”.

lo dien thiet ke cua vuong mien hoa hau dai su quoc te 2020

Càng gần đến ngày thi, Hoa hậu đại sứ quốc tế 2020 càng trở nên "nóng". Với dàn thí sinh tiềm năng, Hoa hậu đại sứ quốc tế 2020 hứa hẹn sẽ là một mùa thi đầy thú vị và hấp dẫn.

Được biết, tất cả thí sinh tham gia năm nay đều được tài trợ áo đồng phục, áo dài, trang phục dạ hội, make-up, ăn ở cùng với sự hỗ trợ về truyền thông tại Việt Nam và Đài Loan, quay phim chụp ảnh trong suốt thời gian tham gia cuộc thi.

lo dien thiet ke cua vuong mien hoa hau dai su quoc te 2020

Cuộc thi Hoa hậu và Nam vương đại sứ quốc tế 2020 tiếp tục nhận đăng ký tham dự từ các thí sinh trên khắp thế giới. Các giám khảo chính sẽ là những gương mặt nổi tiếng và có uy tín trong giới nghệ thuật đến từ Đài Loan và Việt Nam nhằm đem đến sự công tâm và những lời nhận xét có chuyên môn dành cho các thí sinh.

lo dien thiet ke cua vuong mien hoa hau dai su quoc te 2020 Bộ ảnh mới xinh lung linh của 'Hoa hậu đại sứ du lịch châu Á' Lê Bảo Tuyền

(TGĐA) - Vừa qua, Hoa hậu Lê Bảo Tuyền gây chú ý với vẻ ngoài ...

lo dien thiet ke cua vuong mien hoa hau dai su quoc te 2020 'Hoa hậu đại sứ du lịch châu Á' Lê Bảo Tuyền ngồi 'ghế nóng' cuộc thi 'Beauty And Shine 2019'

(TGĐA) - Quay trở lại Beauty And Shine với vai trò giám khảo, Lê Bảo Tuyền ...

Vũ Liên