Lotte Cinema ưu đãi phim hay trong tháng 6, tháng 7

(TGĐA Online) - Chào hè 2016, Lotte Cinema tiếp tục mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khán giả đến rạp xem phim bom tấn trong tháng 6 và tháng 7 này.

a loter

Khi tới rạp Lotte Cinema xem phim, khán giả sẽ được tham gia trò chơi vòng quay may mắn, quay trúng số vé mua, nhận ngay quà tặng hấp dẫn bao gồm: vé xem phim 2D miễn phí, nước uống miễn phí trong rạp, cùng nhiều phần quà giảm giá combo ăn uống... Không giới hạn số lượng, với điều kiện vé mua, chỉ cần tới rạp xem phim và tận hưởng ưu đãi ngay . Chương trình áp dụng vào thứ 2 tới thứ 5 hàng tuần.

Cùng điểm qua một số phim của Lotte Cinema:

Tín đồ phim kinh dị, chắc chắn không thể bỏ qua The Conjuring 2. Câu chuyện mới xoay quanh con quỷ bóng đêm tên Valak, tìm cách ám hại nhà ngoại cảm và chiếm đoạt linh hồn của một bé gái đáng thương vô tội. Rùng rợn, hồi hộp và cực kỳ kịch tính.Với khán giả đam mê game hành động chiến thuật Warcraft, không thể bỏ qua bộ phim cùng tên được lấy theo nguyên tác lần này. Là phần phim mở màn, Warcraft: Đại chiến hai thế giới xây dựng tổng quan về cuộc chiến không đội trời chung giữa thế giới giữa loài người, dẫn đầu là tướng quân Lothas huyền thoại và tộc Orc hung bạo, do chỉ huy Gul’dan với sức mạnh hắc ám lãnh đạo. Phim đem tới nhiều màn biểu diễn kỹ xảo, cùng tạo hình hoành tráng với những phân cảnh đại chiến lớn của hai chủng tộc, những màn biểu diễn sức mạnh ma thuật của vệ thần Meph, biến hình chuyển đổi ấn tượng trong hồ phép …

Với gia đình và các bạn nhỏ, hai bộ phim không thể bỏ qua mùa hè này là Đi tìm Dory và Đẳng cấp thú cưng. Đầu tiên, từ 17/6 các bạn nhỏ cùng tham gia vào hành trình ‘phượt’ xuyên đại dương của cá xanh đãng trí nhưng bá đạo Dory, khi cô bất ngờ nhớ ra cha mẹ và lên đường tìm kiếm. Chặng đường gian truân vất vả của cô đã gặp gỡ những người bạn tuyệt vời và cực kỳ đáng yêu như anh chàng bạch tuộc luôn muốn được ở trong viện hải dương, cô cá voi to xác gặp vấn đề định hướng bơi lội, hay hai anh bạn hải ly nhiều chuyện nhưng tốt bụng vô cùng … Cùng với đó, khung cảnh đại dương tuyệt vời với những rặng san hô, những đàn cá,đàn rùa di cư hay một viện hải dương học – hòn ngọc bờ Tây nước Mỹ hiện lên thật lộng lẫy và tuyệt vời. Sau đó từ 1/7, Đẳng cấp thú cưng sẽ mang tới một góc nhìn mới lạ, hài hước về các loài vật nuôi đáng yêu. Khi chủ vắng nhà, tất cả đều trở nên ‘điên loạn’ quậy phá bá đạo nhưng cũng đáng yêu vô cùng.

a lotb

Nếu yêu thích phim Việt, thì không thể bỏ qua Mặt nạ máu. Phim đánh dấu màn lột xác ngoạn mục của Hoài Linh khi cùng lúc đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau trong một trò chơi tai quái mang sắc màu kinh dị. Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của nhiều gương mặt ấn tượng như Khởi My, Tấn Beo, Thu Trang, Dương Cẩm Linh, Tina Tình, Nguyễn Phi Hùng … khởi chiếu từ 24/6. Với tín đồ của phim Trung Hàn cùng những anh chàng soái ca đẹp trai chết người, mùa hè này sẽ được thỏa mãn với hai bộ phim là Sói: hồi kết và Bounty Hunter. Fan của Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki sẽ gặp lại anh trong Sói: hồi kết, với một kết thúc mới chưa từng được công chiếu tại Việt Nam. Với fan của ‘soái ca đầu tiên’ Hà Dĩ Thâm – Chung Hán Lương, chờ đón Bounty Hunter mang phong cách hành động hài hước. Phim còn có sự tham gia của ‘thợ săn thành phố’ Lee Min Ho, đem tới cặp đôi ‘song kiếm hợp bích’ trai đẹp ‘chết người’, khởi chiếu từ 1/7 này.

Vũ Liên