Lynk Lee 'bẻ lái' cực gắt, khiến Lê Lộc 'ăn no' bột

(TGĐA) - Một trong những môn thể thao ít ai biết với tên gọi: street workout (thể thao đường phố), đốt cháy sân khấu của Siêu bất ngờ tuần này bởi những màn trình diễn vô cùng đẹp mắt, gây ấn tượng mạnh tới khán giả. 

lynk lee be lai cuc gat khien le loc an no bot 'Bếp vui bùng vị': Trọng Hiếu, Lynk Lee, Liz Kim Cương mở 'đại nhạc hội' hát hit của nhau
lynk lee be lai cuc gat khien le loc an no bot Lynk Lee: Tham gia 'Gương mặt thân quen' không phải vì giải thưởng

Tập 5 sắp lên sóng nhận được nhiều sự ủng hộ tích cực từ phía khán giả, dàn khách mời đầy tài năng hứa hẹn sẽ tham gia hết mình để đáp lại sự mong đợi này. Mở màn chương trình, Osad sánh vai cùng Lê Lộc bước ra và thừa nhận bản thân đang “mắc bệnh”, khiến Trường Giang không khỏi bật cười: “Liệu có phải em mắc bệnh không thích người già?” khiến mọi ánh nhìn của khán giả đổ dồn về phía Lê Lộc. Đặc biệt, sự xuất hiện của nữ ca sĩ Lynk Lee, một trong những cái tên đang làm “mưa làm gió” làng giải trí trong nước, đã lý giải “căn bệnh” của chàng rapper Osad. Đáp lại sự hò reo của khán giả, nam rapper Osad đã khéo léo bày tỏ tình cảm của mình vào bài hit Người âm phủ, gửi tặng Lynk Lee khiến khán giả vỗ tay không ngớt.

lynk lee be lai cuc gat khien le loc an no bot

Giống như các tập đã qua, 5 khách mời tuần này cùng vượt qua 5 thử thách của chương trình bằng việc vận dụng khả năng tiên đoán, sự suy luận hợp tình hợp lý để quyết định tài năng là thật hay là tài năng do chương trình “cài cắm”. Hình phạt làm nên thương hiệu qua nhiều mùa Siêu bất ngờ: dính bột nếu trả lời sai, nhận tiền nếu trả lời đúng luôn khiến các khách mời trở nên hoang mang, “đau đầu”. Hơn thế, trong tập này, Trường Giang cũng như Hari Won bị đưa từ ngạc nhiên này tới ngạc nhiên khác bởi cú “bẻ lái” cực gắt của Lynk Lee bằng việc sử dụng thẻ hoán đổi của chương trình khiến Lê Lộc “chịu trận”.

lynk lee be lai cuc gat khien le loc an no bot

Một trong những tài năng “hóc búa” mà chương trình mang đến, khiến các khách mời “đứng ngồi không yên”, khó phỏng đoán là street workout (thể thao đường phố). Bộ môn thể thao ngoài trời này đòi hỏi tính mềm dẻo, không sử dụng tạ mà sử dụng chính sức nặng của bản thân để luyện tập. Sau màn lộ diện bất ngờ, các tài năng “đường phố” chia sẻ về quá trình tập luyện: “Bộ môn này chưa rộng rãi ở Việt Nam, thường là tự tổ chức ở các công viên hoặc nơi nào có xà là có thể tập được. Trong quá trình tập luyện, chúng em gặp chấn thương khá nhiều, nặng nhất là chấn thương lưng”. Màn trình diễn của 7 chàng trai trên chiếc xà đơn khiến các khách mời và khán giả liên tục cổ vũ, hò reo. Các chàng trai sử dụng lực chủ yếu từ tay để đu xà và nâng đồng đội của mình bằng những động tác đẹp mắt, ấn tượng đến khó tin. Bên cạnh đó, nhóm 7 thành viên của thể thao đường phố còn mong muốn gửi tới thông điệp nâng cao tinh thần thể dục thể thao trong giới trẻ cũng như được nhiều người biết tới bộ môn thể thao đầy thú vị này.

lynk lee be lai cuc gat khien le loc an no bot
lynk lee be lai cuc gat khien le loc an no bot
lynk lee be lai cuc gat khien le loc an no bot

Bên cạnh màn trình diễn đầy “máu lửa” từ các thành viên của thể thao đường phố, Hari Won còn đưa ra một thử thách cho nữ khách mời và nhận về cú “shock” khi chứng kiến “bằng xương bằng thịt” vòng eo siêu nhỏ chỉ 59 cm của 2 người đẹp Lynk Lee, Quỳnh Anh Shyn.

lynk lee be lai cuc gat khien le loc an no bot
lynk lee be lai cuc gat khien le loc an no bot
lynk lee be lai cuc gat khien le loc an no bot 'Siêu bất ngờ': Mạc Văn Khoa ngạc nhiên trước giọng ca nam, nữ linh hoạt của anh chàng Tùng Anh
lynk lee be lai cuc gat khien le loc an no bot 'Siêu bất ngờ': Duy Khương xác lập 'kỷ lục' mới, không dính bột lần nào

Mi Ty

Hình ảnh: Nhân Lê

Tag: