Mặc 'đụng hàng', Quỳnh Châu và Tiểu Vy - Ai xinh hơn?

(TGĐA) - Tối 17/11, tại sự kiện khai trương chi nhánh thứ 8 của viện thẩm mỹ Eri International, người đẹp Quỳnh Châu đã trở thành tâm điểm chú ý khi xuất hiện đầy ấn tượng trong bộ đầm dài quyến rũ.

mac dung hang quynh chau va tieu vy ai xinh hon Trấn Thành - Hari Won choáng vì tình tay năm rối rắm tại 'Giọng ca bí ẩn'
mac dung hang quynh chau va tieu vy ai xinh hon Chí Trung 'cạn lời' với Chế Nguyễn Quỳnh Châu

Chân dài sinh năm 1994 ngày càng thể hiện gout thời trang tinh tế của mình với mỗi lần xuất hiện lại khiến những người xung quanh phải trầm trồ. Lần này, Quỳnh Châu chọn chiếc đầm dài màu vàng nhạt với phần thân váy xòe rộng tạo cảm giác bồng bềnh, thanh thoát.

mac dung hang quynh chau va tieu vy ai xinh hon
mac dung hang quynh chau va tieu vy ai xinh hon
Quỳnh Châu

Trong không gian tiệc tối lãng mạn được tổ chức tại hồ bơi ngoài trời, thiết kế này đã tôn lên vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ của Quỳnh Châu. Trông cô như một nàng công chúa trong một buổi dạ tiệc sang trọng. Được biết, đây là sáng tạo đến từ NTK Trần Hùng.

mac dung hang quynh chau va tieu vy ai xinh hon
mac dung hang quynh chau va tieu vy ai xinh hon

Điều đặc biệt là trước đó không lâu, trang phục này cũng đã được Trần Tiểu Vy diện tại một sự kiện, giúp Hoa hậu Việt Nam 2018 khoe vẻ đẹp rạng ngời cùng phong cách sang chảnh.

mac dung hang quynh chau va tieu vy ai xinh hon
Hoa hậu Tiểu Vy

Cùng một thiết kế nhưng với hai phiên bản, xuất hiện tại hai không gian khác nhau, có thể nói Quỳnh Châu và Tiểu Vy đã “làm khó” nhiều người nếu phải bình chọn ai xinh hơn.

Sự kiện ra mắt viện thẩm mỹ Eri International thứ 8 diễn ra tại khu vực hồ bơi sang trọng của tòa nhà cao nhất Việt Nam Landmark 81 với chủ đề “Eri Experience”. Sự kiện này có sự tham gia của ông Randy Dobson - Chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA, bác sĩ Eri Katagiri - Viện trưởng của Eri Clinic từ Nhật Bản và 100 khách mời thượng lưu của Eri International tại TP. Hồ Chí Minh bao gồm giới doanh nhân và các ngôi sao giải trí như Á hậu Diễm Trang, ca sĩ Trịnh Thăng Bình, nhà thiết kế Andrian Anh Tuấn, Tùng Leo, diễn viên Khánh My, Á quân The Voice 2018 ca sĩ Gia Nghi, người đẹp Quỳnh Châu QuinC cùng nhiều vị khách quý khác.

mac dung hang quynh chau va tieu vy ai xinh hon 'Ngất lịm' trước body gợi cảm của Hoa hậu Tiểu Vy khi diện bikini
mac dung hang quynh chau va tieu vy ai xinh hon Hoa hậu Tiểu Vy mang món quà Hội An tặng bạn bè quốc tế

Mi Ty