Mai Diệu Linh nói Võ Hoàng Yến 'qua cầu rút ván'?

(TGĐA) - Ngày 07/4 vừa qua, siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã đến Phòng Cảnh sát hình sự (PC45), Công an TP. HCM trình báo sự việc mà cô cho là có người đã thuê giang hồ đe dọa mình. 

mai dieu linh noi vo hoang yen qua cau rut van 'Siêu mẫu Việt Nam 2018' tưng bừng tuyển sinh cùng Lan Khuê, Minh Tú
mai dieu linh noi vo hoang yen qua cau rut van Siêu mẫu Võ Hoàng Yến 'đốt nóng' buổi casting người mẫu
mai dieu linh noi vo hoang yen qua cau rut van Valentines Vân Nguyễn khoe thương hiệu thời trang của mình tại New York
mai dieu linh noi vo hoang yen qua cau rut van Hữu Vi bị Nhật Kim Anh 'hù dọa' đến sợ… uống nước cam!
mai dieu linh noi vo hoang yen qua cau rut van Trước 'giờ G' chung kết 'Miss Perfect Global Beauty 2017'

Theo đó, Võ Hoàng Yến đã nhận được tin nhắn đe dọa từ một đối tác làm ăn vào ngày 25/3, rối đến những cuộc điện thoại lạ trong đêm 05/4, phải hủy show ngày 06/4 vì bị ảnh hưởng tinh thần. Đêm 8/4, tờ đơn được cho là của Võ Hoàng Yến gửi đến cơ quan công an và toàn bộ nội dung tin nhắn đe dọa cô bị phát tán trên mạng. Trong lá đơn, tên người đe dọa được nhắc đến là Mai Diệu Linh, Á khôi Doanh nhân Việt 2015.

mai dieu linh noi vo hoang yen qua cau rut van
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Sau khi bị siêu mẫu Võ Hoàng Yến tố cáo với cơ quan chức năng cô bị “một Á khôi’ thuê giang hồ đe dọa, Á khôi Doanh nhân Mai Diệu Linh đã lên tiếng về sự việc này.

mai dieu linh noi vo hoang yen qua cau rut van
Á khôi Mai Diệu Linh

“Võ Hoàng Yến muốn chuyện thu nhỏ vòng 1 để hot nhưng lại không muốn quảng cáo theo đúng hợp đồng, rồi lại tiếp tục bảo Mai Diệu Linh đe dọa, tất cả là một kịch bản không lường trước. Chuyện rất bình thường nếu cô ấy làm việc theo đúng hợp đồng thì chỉ cần nhắc tên đơn vị tài trợ vào là xong, nhưng Võ Hoàng Yến cố tình làm thế và lôi tôi vào vụ việc ồn ào này. Võ Hoàng Yến thu nhỏ vòng 1 và muốn công khai chuyện này để tạo sự chú ý trên truyền thông, đánh tiếng cho vị trí ghế nóng sắp tới ở một số chương trình truyền hình về người mẫu nhưng không nhắc đến đơn vị tài trợ là có lý do, ban đầu Linh cũng không hiểu tại sao. Sau đó cô ấy tiếp tục livetream mà không nhắc đến nhà tài trợ mặc dù bên Linh có gửi công văn nhắc nhở, sau đó cô ấy cố tình bảo sợ giang hồ đe dọa này nọ là có chủ đích tạo scandal”.

mai dieu linh noi vo hoang yen qua cau rut van
Mai Diệu Linh cho rằng Võ Hoàng Yến định tạo scandal để đánh bóng tên tuổi

Và sau đó, qua tìm hiểu, Á khôi Mai Diệu Linh được biết: “Võ Hoàng Yến và Giám đốc công ty quản lý của cô đồng thời cũng là người yêu của cô ấy đã âm thầm làm việc trực tiếp với bệnh viện thẩm mỹ bên Hàn Quốc nhằm “hất cẳng” tôi ra khỏi hợp đồng tài trợ này. Rõ ràng có thể thấy, âm mưu của Võ Hoàng Yến và công ty của cô là trắng trợn “cướp trên giàn mướp” đối tác làm ăn của Linh khi công ty của họ có động thái ra mắt một clinic”.

mai dieu linh noi vo hoang yen qua cau rut van

Mai Diệu Linh cho biết, trước đó, công ty cô đã tài trợ cho Võ Hoàng Yến hơn 1 tỷ đồng để làm đẹp nhưng Võ Hoàng Yến không thực hiện lại các nghĩa vụ như cam kết trong hợp đồng, không quảng cáo theo như hợp đồng đã ký. Sau 4 tháng không cách nào giải quyết được Mai Diệu Linh mới chỉ cùng một vài nhân viên của mình đến công ty của Võ Hoàng Yến để mong giải quyết ổn thỏa mọi việc theo hướng có lợi cho đôi bên trước khi đưa vụ việc lên cơ quan chắc năng để xét xử.

mai dieu linh noi vo hoang yen qua cau rut van

“Nhưng Võ Hoàng Yến dường như đã tính toán trước cơ hội tạo scandal lợi dụng lòng thương hại của fans để quay trở lại showbiz là một chuyện không chấp nhận được. Tôi lên tiếng vì cảm thấy chuyện này xúc phạm đến những người đang ủng hộ cô ấy và bị lợi dụng. Võ Hoàng Yến là một siêu mẫu sáng giá, cô ấy thật sự có kỹ năng catwalk rất giỏi và thần thái tuyệt vời. Nếu cô ấy theo đuổi con đường nghệ thuật một cách chân chính tôi tin chắc Võ Hoàng Yến sẽ nhanh chóng thành công, bước lên đỉnh vinh quang của sự nghiệp. Nhưng tôi không ngờ cô ấy lại tiếp tục lối mòn quá cũ và bịa chuyện, hoang tưởng để tiếp tục bị anti một lần nữa. Tôi cảm thấy tiếc nuối cho Võ Hoàng Yến, cô ấy đã tự hủy hoại con đường sự nghiệp của mình một lần nữa. Tôi vẫn muốn giải quyết mọi việc theo hướng tốt đẹp cho cả đôi bên dù cô ấy là người qua cầu rút ván đi chăng nữa”, Mai Diệu Linh tiếc nuối bày tỏ.

mai dieu linh noi vo hoang yen qua cau rut van

Được biết Mai Diệu Linh là từng đăng quang Á khôi tại cuộc thi Duyên dáng doanh nhân năm 2015. Cô cũng chính là người giúp nhiều sao Việt trùng tu nhan sắc ngoạn mục để chạm đến vẻ đẹp hoàn mỹ như: Lê Giang, Trương Quỳnh Anh, Tim, Thái Hà, Cao Thái Hà… Cô là một nữ doanh nhân giàu có, thành đạt, có tiếng trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ cũng như showbiz Việt. Cô được giới nghệ sĩ trong showbiz cũng như khách hàng đánh giá cao. Để chứng minh cho lời nói của mình là thật Á khôi Doanh nhân 2015 Mai Diệu Linh dự định sẽ có buổi gặp gỡ các cơ quan thông tấn báo chí chính thống sắp tới để cho cung cấp tất cả các bằng chứng, giấy tờ và sẵn sàng trả lời tất cả các câu hỏi của báo chí để nói lên sự thật về Võ Hoàng Yến cũng như bảo vệ danh dự của mình.

mai dieu linh noi vo hoang yen qua cau rut van
mai dieu linh noi vo hoang yen qua cau rut van Xông đất năm 2018, Mai Diệu Linh hé lộ loạt dự định 'khủng'
mai dieu linh noi vo hoang yen qua cau rut van Trưởng BGK Miss Perfect Global Beauty 2017 Mai Diệu Linh lên tiếng về phát ngôn của MC Phan Anh
mai dieu linh noi vo hoang yen qua cau rut van Trước 'giờ G' chung kết 'Miss Perfect Global Beauty 2017'
mai dieu linh noi vo hoang yen qua cau rut van MC Phan Anh: Nhiều cuộc thi thí sinh đã phẫu thuật thẩm mỹ vẫn được vào Chung kết
mai dieu linh noi vo hoang yen qua cau rut van Bất ngờ trước diện mạo mới của 5 nghệ sĩ sau phẫu thuật thẩm mỹ

P.V