Mai Phương Thúy tự tin làm giám khảo Miss Parkson

(TGĐA Online) - Hôm nay 30- 11, tại Trung tâm hội nghị White Palace (TP.HCM), Mai Phương Thúy đã ngồi “ghế nóng” chấm các thí sinh cuộc thi Miss cho phần thi phụ: phần thi tài năng. Đây là cơ hội cho các thí sinh thể hiện mình để được công thêm điểm trong đêm chung kết.

maiphuongthuyhh

Tham gia vào thành phần ban giám khảo ngày hôm nay gồm có hoa hậu Mai Phương Thúy, Lê Hoàng, Thúy Hạnh, nhà báo Nguyễn Công Khế - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần tập đòan truyền thông Thanh Niên; ông Hoàng Đại Thanh – Tổng biên tập Tạp chí Thời Trang Trẻ, nhiếp ảnh gia Đòan Minh Tuấn, Nhà thiết kế Võ Việt Chung, Nhà thiết kế Tuấn Huy, ông Tham Tuck Choy - Tổng Giám đốc Parkson Việt Nam, và ông John Lam – Phó Tổng Giám Đốc.

_MG_2467

_MG_2522

Mai Phương Thúy ngồi cạnh đạo diễn Lê Hoàng

Trước khi diễn ra phần thi tài năng, các thí sinh đã được Tuấn Hà Lan làm tóc, và được các đội ngũ chuyên gia trang điểm nổi tiếng hàng đầu Việt Nam makeup như Phước Lợi, Phú Nguyễn, Tony Tường, Phúc Nguyễn giúp đỡ.

_MG_2396

_MG_2403

Các thi sinh trước giờ biểu diễn

Tại phần thi tài năng sáng nay, có khá nhiều người đẹp trổ tài thi hát như Trần Trà M, Đỗ Thy Anh, Cù Ngọc Quý, Mỹ Dung... Bên cạnh đó thì cũng có người đẹp trổ tài múa quạt đó là Thùy Dương, Tuấn Thanh Hà thì tạo mẫu tóc, Tịnh Thủy nhảy dance, Tuyết Trinh, Trâm thì cắm hoa, Diệu Hân đọc thơ tự sáng tác, Phạm Thùy Trang thì diễn tiểu phẩm “Con heo đất”, Nguyễn Thùy Trang múa trống cơm,…

_MG_2413

_MG_2419

_MG_2495

Phần trình diễn của thí sinh

Sau buổi chấm thi, hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ: "Thúy cảm thấy rất vui vì được làm giám khảo chung kết của cuộc thi. Tuy phần thi tài năng hôm nay chỉ là phần thi phụ nhưng các thí sinh chuẩn bị khá chu đáo. Thúy mong rằng đêm chung kết ngày 8 tháng 12, các bạn thí sinh vẫn giữ được sự nhiệt huyết này để tỏa sáng và đăng quang trong đêm!”

_MG_2555

_MG_2549

Minh Tuyền