Mai Thanh Hà chiến thắng với Ngôi sao Ngày mai 2016

(TGĐA Online) - Sau 4 năm gián đoạn, cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng - Ngôi sao Ngày mai 2016 do Hội Điện ảnh TP HCM cùng Hãng phim Giải phóng vừa tổ chức đã tìm ra những nhân tố mới. Và người đăng quang thuộc về người đẹp Mai Thành Hà SBD 119 làm nghề kinh doanh ở Đắc Lắc.

mai thanh ha chien thang

11 thí sinh trong đêm chung kết đã được chọn từ 200 thí sinh đăng ký dự thi. Các em thể hiện qua hai vòng thi: Trang phục tự chọn và thực hiện 3 phút tiểu phẩm. Ban giám khảo gồm NSND Đào Bá Sơn, đạo diễn Nguyễn Tiến Hưng, NSƯT Đặng Lưu Việt Bảo, giảng viên Trần Thị Yến Chi, diễn viên Hạnh Thúy, Bình Minh và quay phim K’ Linh. Nét mới ở cuộc thi là mỗi thành viên trong BGK có nhận xét góp ý ngay sau mỗi tiểu phẩm của thí sinh. Nhìn chung các tiểu phầm được dàn dựng với ý tưởng, đề tài ý nghĩa, xúc tích, đủ thời gian. Thí sinh diễn biết nuôi cảm xúc và biểu cảm tốt. Tuy nhiên vẫn có thí sinh chưa đủ độ tinh tế cùng những phản ứng trong một số tình huống. Các tiểu phẩm khá tốt như: Nghề của Ngô Ngọc Bích Trâm (diễn viên) đến từ Tiền Giang; Sao biển của Mai Thanh Hà (kinh doanh) đến từ Đắc Lắc; Hèn của Huỳnh Hoàng Huy (diễn viên) đến từ Tiền Giang; Xám hối của của Trần Hoàng Tâm (diễn viên) đến từ Bình Phước…

mai thanh ha chien thang 1

Với đề tài mang tính thời sự khá ý nghĩa Sao biển, Thanh Hà đã hóa thân khá tốt trong vai cô giáo Hà có người yêu là chiến sĩ hải quân đã hy sinh và cô đã xin ra đảo để giảng dạy. Bằng diễn xuất tinh tế, sâu lắng Thanh Hà đã vượt lên 10 thí sinh để xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất với giải thưởng 50 triệu đồng của cuộc thi Diễn viên điện ảnh triển vọng - Ngôi sao Ngày mai 2016.

Giải nhì thuộc về Huỳnh Hoàng Huy với giải thưởng 40 triệu đồng và Giải ba thuộc về Trần Hoàng Tâm với giải thưởng 30 triệu đồng.

Ba giải thưởng: Hình thể đẹp nhất thuộc về Nguyễn Huy (diễn viên) đến từ TP.HCM ; Giải ăn ảnh nhất thuộc về Trần Thị Như Thảo (kinh doanh) đến từ Tiền Giang và Diễn xuất hay nhất thuộc về Nguyễn Ngọc Bích Trâm (diễn viên) đến từ Tiền Giang. Mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

Vũ Liên