Màn ảnh Hàn tháng 10: Dòng phim tình cảm hài thống trị!

(TGĐA) - Màn ảnh nhỏ xứ Hàn tháng 10 sẽ là cuộc đổ bộ của dòng phim tình cảm hài - dòng phim thế mạnh của các nhà làm phim truyền hình. Đáng chú ý hơn, tuổi tác không chênh lệch của những nam nữ diễn viên trẻ trong những bộ phim phát sóng trong tháng 10 sẽ giúp khán giả đỡ bị “bội thực” sau hàng loạt phim chuyện tình “chị em” hay “chú cháu” trong thời gian qua. Bên cạnh đó, nếu không phải là fan của dòng phim tình cảm hài, bạn có thể đón xem một số phim tâm lý xã hội, điều tra tội phạm cũng sẽ được lên sóng trong tháng 10. 

man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri Đây chính là 12 bạn trai hoàn hảo đến từ màn ảnh Hàn
man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri "Huyền thoại biển xanh": Lần đầu lên sóng truyền hình tại Việt Nam
man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri Lịch nhập ngũ cận kề, Kim Soo Hyun vẫn kịp đóng phim mới cùng Park Shin Hye
man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri Vợ tài tử 'Người thừa kế' tung chiêu trả đũa mẹ chồng trong phim 'Mẹ chồng là cháu dâu'
man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri Chuyện những bà mẹ cao cả trên màn ảnh Hàn

Revolutionary Love Because This Is Our First Life: Chuyện những thanh niên thất bại!

Revolutionary LoveBecause This Is Our First Life là hai phim truyền hình sắp lên sóng của đài tvN xoay quanh “những thanh niên thất bại” trong xã hội hiện đại.

man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri
Poster phim Revolutionary Love

Trong Revolutionary Love, Choi Si Won vào vai một công tử nhà giàu ăn không ngồi rồi ngậm muỗng vàng cho đến đi dọn đến chung nhà với cô nàng lọ lem Kang So Ra. Trong khi Kang So Ra là một cô gái siêng năng, chăm chỉ, công việc bán thời gian nào cũng làm qua từ nhân viên siêu thị cho đến người giao hàng thì Choi Si Won là anh chàng không hề biết lao động kiếm sống là gì. Liệu “nữ hoàng bán thời gian” sẽ tìm được một công việc trong mơ còn anh chàng công tử kia sẽ trưởng thành và biết quý trọng sức lao động? Chuyện tình yêu hài hước giữa họ sẽ diễn ra như thế nào? Revolutionary Love sẽ trả lời những câu hỏi này khi phát sóng vào ngày 14/10 tới.

man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri
Cặp đôi oan gia chung nhà là Lee Min Ki và Jung So Min trong Because This Is Our First Life

Hai thanh niên “sống ngoài lề xã hội” khác trong một bộ phim cũng nói về tuổi trẻ của đài tvN là Because This Is Our First Life. Bộ phim xoay quanh những người trẻ và quan niệm về nhà ở và mái ấm gia đình.

Trong nền kinh tế khủng hoảng và cơn sốt nhà đất, hàng loạt người trẻ tuổi không có một căn hộ riêng của mình. Jung So Min vào vai Yoon Ji Ho, một trong những người trẻ chật vật đi tìm nhà ở thành phố Seoul đắt đỏ.

man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri
Because This Is Our First Life xoay quanh những người trẻ và quan niệm về nhà ở và mái ấm gia đình.

Yoon Ji Ho vào ở trọ nhà của Nam Se Hee (Lee Min Ki), anh chàng thất nghiệp sở hữu một căn nhà trả góp bằng tiền vay ngân hàng. Khi sống chung, Se Hee và Ji Ho đã lập nên một bảng hợp đồng nhà ở dựa trên những việc mà cả hai yêu cầu đối phương phải làm từ đổ rác cho đến cho mèo ăn.

man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri
Lee Min Ki và Jung So Min trong phim Because This Is Our First Life

Ngoài cặp đôi oan gia chung nhà là Lee Min Ki và Jung So Min, phim còn xoay quanh những cặp đôi cũng hài hước không kém khác do các diễn viên trẻ đẹp thủ vai như Esom, Park Byung Eun, Kim Min Seok, và Kim Ga Eun. Because This Is Our First Life sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 9/10.

The Package: Chờ đợi “phản ứng hóa học” của Lee Yeon Hee và Jung Yong Hwa

The Package sẽ đưa bạn du lịch đến nước Pháp xinh đẹp vào mùa đông lãng mạn cùng với Lee Yeon Hee và Jung Yong Hwa. Trong phim, Lee Yeon Hee vào vai một hướng dẫn viên du lịch, công việc bán thời gian cho cô sinh viên Hàn Quốc trang trải cuộc sống tại Pháp.

man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri
Poster The Package

Bộ phim bắt đầu khi Lee Yeon Hee dẫn một đoàn khách Hàn Quốc đi du lịch vòng quanh nước Pháp. Đoàn khách gồm những người đến Pháp du lịch để trốn tránh những vấn đề của cuộc sống hiện tại.

Jung Yong Hwa là một trong những hành khách của đoàn du lịch, được miêu tả là một anh chàng chuyên gây rắc rối cho cả đoàn. Jung Yong Hwa đi du lịch một mình để quên đi vết thương lòng thế nhưng khi đến Pháp anh lại phát triển tình cảm với nàng hướng dẫn viên du lịch của mình.

man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri
The Package sẽ đưa bạn du lịch đến nước Pháp xinh đẹp vào mùa đông lãng mạn

Những vị khách còn lại trong đoàn bao gồm: một cặp tình nhân (Choi Woo Shik và Han Shi Eun) quen nhau 10 năm nhưng vẫn do dự trước hôn nhân, muốn nhân chuyến đi này để quyết định sẽ kết hôn hay chia tay; một cặp đôi có quan hệ không rõ ràng (Ryu Seung Soo và Park Yoo Na); một cặp vợ chồng không hạnh phúc (Jung Gyu Soo và Lee Ji Hyun). Cuối cùng, Yoon Park sẽ vào vai một chàng trai bí ẩn đến Pháp để tìm Lee Yeon Hee.

man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri
The Package với những cảnh phim đầy tỉ mỉ và đẹp mắt

Đạo diễn của The Package cũng là đạo diễn của Gã khờ (Song Joong Ki, Moon Chae Won), bộ phim với những cảnh phim đầy tỉ mỉ và đẹp mắt. Kết hợp với những địa danh nổi tiếng ở nước Pháp, bộ phim dự báo sẽ mang đến cho khán giả những thước phim đẹp và lãng mạn. Phim phát sóng tập đầu tiên vào ngày 13/10 trên đài jTBC.

I’m Not A Robot: Thỏa mãn “cơn khát” với Yoo Seung Ho

Chưa thoả mãn “cơn khát” Yoo Seung Ho sau khi Mặt nạ quân chủ kết thúc? Thì đây, “Thái tử” của chúng ta sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ với I’m Not A Robot. Trong phim tình cảm hài này, Yoo Seung Ho vào vai một công tử nhà giàu mắc chứng bệnh “dị ứng con người” quái lạ, từ nhỏ đã sống trong môi trường sạch sẽ đến mức cách li với mọi người chung quanh. Anh chàng chưa bao giờ yêu ai nhưng tréo ngoe làm sao khi mối tình đầu lại là với một “cô” robot.

man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri
Poster phim I'm not a Robot

Đóng cặp với Yoo Seung Ho là Chae Soo Bin, một trong những nữ diễn viên trẻ nổi lên nhanh nhất trong hai năm qua với hàng loạt phim ăn khách như Mây hoạ ánh trăng, Hong Gil Dong, và Thiên hạ đệ nhất Shipper. Chae Soo Bin sẽ vào vai một cô nàng tomboy yêu thích máy móc và sửa chữa xe, ước mơ một ngày kia sẽ có một garage sửa xe của riêng mình.

Nam diễn viên Uhm Ki Joon sẽ vào vai một giáo sư ngành robot học vụng về trong tình yêu nhưng lại là “quân sư tình yêu” cho anh chàng khờ khạo Yoo Seung Ho. Hai anh chàng “mù tịt” chuyện yêu đương sẽ học được gì về tình yêu thông qua một cô nàng robot?

Nếu trong Mặt nạ quân chủ, Yoo Seung Ho suốt ngày chỉ chau mày, khóc lóc, và bị “ngược” xuyên suốt phim khiến fan cũng não nề theo thì với I’m Not A Robot, Yoo Seung Ho sẽ có dịp trổ tài diễn xuất với bộ phim tình cảm hài đầu tiên trong sự nghiệp. Bên cạnh đó, mặc dù Uhm Ji Joon là “chuyên gia” thủ vai ác trong những năm gần đây, không thể không nhắc đến vai hài ấn tượng của anh trong Dream High. Do đó, sự hợp tác của hai nam diễn viên tài năng này dự báo sẽ khiến khán giả thích thú.

I’m Not A Robot lên sóng vào tháng 10 trên đài MBC.

Black: Go Ah Ra chứng minh mình không phải “bình hoa di động”?

Black là phim hình sự điều tra kết hợp yếu tố siêu nhiên xoay quanh một thần chết có biệt danh Black (Song Seung Hoon) và mối quan hệ kỳ lạ với Kang Ha Ram, một cô gái có khả năng nhìn trước cái chết của những người chung quanh mình (Go Ah Ra) thông qua những cái bóng của họ.

man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri
Black là phim hình sự điều tra kết hợp yếu tố siêu nhiên xoay quanh một thần chết có biệt danh Black

Cũng chính vì năng lực đặc biệt của mình, Kang Ah Ram luôn phải mang kính râm để tránh khỏi việc chứng kiến những cái chết tàn bạo xảy ra với người khác. Black và Kang Ah Ram sẽ cùng nhau hợp tác để phá những vụ án mạn và giải cứu người khác thoát khỏi cái chết đã được dự báo.

man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri
Song Seung Hoon trong vai diễn thần chết

Black sẽ là bộ phim crime thriller đầu tiên trong sự nghiệp của Song Seung Hoon và Go Ah Ra. Trong những teaser đầu tiên được tung ra, vai diễn thần chết của Song Seung Hoon hoàn toàn khác với những vai diễn trước đây của “mĩ nam”: phụ trách đưa đón những linh hồn sang thế giới bên kia, thần chết không những lạnh lùng mà còn không thể hiểu được cảm xúc của con người.

Vai diễn cô gái sở hữu năng lực nhìn thấy cái chết của Go Ah Ra cũng khiến nhiều người hiếu kỳ liệu “bình hoa di động” này có thể đột phá với Black hay không.

Black phát sóng tập đầu tiên vào ngày 14/10 trên đài OCN.

Ngày 11/10, trên đài tvN, khán giả dòng phim tâm lý xã hội có thể đón xem bộ phim chuyển thể từ truyện tranh Avengers Social Club, xoay quanh những người tham gia một “câu lạc bộ trả thù” để lên kế hoạch cùng nhau trả thù những người đã phản bội mình.

man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri
Poster phim Avengers Social Club

Bộ phim tập hợp dàn diễn viên U40 tên tuổi như Lee Yo Won, Ra Mi Ran, và Myung Se Bin trong vai những người phụ nữ có xuất thân và nỗi đau khác nhau.

man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri
Avengers Social Club xoay quanh những người tham gia một “câu lạc bộ trả thù”
man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri Màn ảnh Hàn tháng 9: Dành cho fans của dòng phim tình cảm
man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri Đây chính là 12 bạn trai hoàn hảo đến từ màn ảnh Hàn
man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri Khi những bà nội trợ tỏa sáng trên màn ảnh Hàn
man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri Khởi động mùa phim hè: Khi các mỹ nam Hallyu đối đầu
man anh han thang 10 dong phim tinh cam hai thong tri "Huyền thoại biển xanh": Lần đầu lên sóng truyền hình tại Việt Nam

An Trần