Màn ảnh Hàn tháng 10: Tháng của tình cảm lãng mạn và phim gia đình

(TGĐA) - Không biết vô tình hay cố ý, những bộ phim lên sóng trong tháng 10 trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đa phần là những phim tình cảm lãng mạn nhẹ nhàng và những phim bộ phim gia đình đầy ý nghĩa.

man anh han thang 10 thang cua tinh cam lang man va phim gia dinh 'Bạn ma phiền toái' tung teaser poster và teaser trailer đầu tiên ngập tràn tiếng cười và cảm xúc
man anh han thang 10 thang cua tinh cam lang man va phim gia dinh 'Burning' của Steven Yeun và Yoo Ah In được chọn tranh giải tại Oscar 2019

Where Stars Land: Sự trở lại của biên kịch Kang Eun Kyung

Where Stars Land là phim tình cảm lãng mạn xoay quanh những nhân viên làm việc tại sân bay Incheon. Bộ phim có sự góp mặt của Lee Je Hoon, Chae Soo Bin, Lee Dong Gun, và Kim Ji Soo.

man anh han thang 10 thang cua tinh cam lang man va phim gia dinh
Phim Where Stars Land

Nam chính Lee Soo Yeon (Lee Je Hoon) tốt nghiệp KAIST, một trong những trường đại học danh tiếng nhất tại Hàn Quốc. Ban đầu anh chàng muốn trở thành một phi công nhưng lại quyết định làm việc tại sân bay Incheon trong vòng 6 tháng. Anh ta là một người thông minh nhưng cũng cực kỳ bí ẩn và luôn tránh xa người khác. Trong khi đó, nữ chính Han Yeo Reum (Chae Soo Bin) là một là một cô gái trẻ đầy hoài bão và ước mơ của cô là được làm việc tại sân bay mặc dù chưa bao giờ đặt chân lên máy bay. Cô ta cũng là một người cực kỳ hậu đậu chuyên gây ra rắc rối cho đồng nghiệp của mình. Cả hai đã gặp nhiều khó khăn khi làm việc tại sân bay nhưng cùng nhau họ chữa vết thương lòng cho đối phương và nảy sinh tình yêu.

Nam diễn viên Lee Dong Gun vào vai Seo In Woo, một người đàn ông quyến rũ cũng là quản lý tại sân bay. Không chỉ thông minh, anh còn là một người sếp được mọi người kính trọng. Nữ diễn viên Kim Ji Soo vào vai Yang Seo Joon, quản lý hành khách tại sân bay. Là một người nghiện công việc, cô luôn niềm nở với các hành khách tại sân bay nhưng cũng cực kỳ lý trí khi sự cố xảy ra.

man anh han thang 10 thang cua tinh cam lang man va phim gia dinh
Nam diễn viên Lee Dong Gun vào vai Seo In Woo

Where Stars Land là dự án trở lại của biên kịch Kang Eun Kyung của bộ phim ăn khách Người thầy y đức (Romantic Doctor Kim) và bộ phim đánh dấu sự hợp tác của bà và đạo diễn Shin Woo Chul (Khu vườn bí mật, Phẩm chất quý ông) 5 năm sau phim truyền hình Cửu gia thư.

Where Stars Land vừa phát sóng tập đầu tiên vào ngày 1/10 trên đài SBS.

Matrimonial Chaos: Kỳ vọng vào Cha Tae Hyun và Bae Doo Na

Matrimonial Chaos (tựa phim khác: The Greatest Divorce) là phim tình cảm hài xoay quanh những cặp vợ chồng có hôn nhân không như ý. Bộ phim đặt ra câu hỏi liệu hôn nhân có phải là kết luận hoàn hảo nhất của tình yêu hay không? Đây là một bộ phim hài hước khắc họa sự khác nhau trong suy nghĩ giữa đàn ông và đàn bà về tình yêu, hôn nhân và gia đình.

man anh han thang 10 thang cua tinh cam lang man va phim gia dinh
Matrimonial Chaos đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên nổi tiếng Bae Doo Na

Jo Seok Moo (Cha Tae Hyun) từng là sinh viên của một trường đại học danh tiếng nhưng sau khi tốt nghiệp anh lại đeo đuổi giấc mơ trở thành ca sĩ. Mặc dù vậy, giấc mơ không thành, Seok Moo nay đã trở thành một người đàn ông trung niên không có nghề nghiệp ổn định. Sau đó anh bắt đầu làm việc tại một công ty bảo vệ và tại đây anh đã gặp vợ của mình Kang Hwi Roo (Bae Doo Na). Sau ba năm kết hôn, Seok Moo quyết định yêu cầu vợ ly dị do tính cách cả hai không hợp và họ lúc nào cũng cãi nhau. Seok Moo là một người cố chấp và thích dành thời gian một mình trong khi đó Hwi Roo lại là một người phụ nữ hướng ngoại và dễ dãi trong mọi việc. Cuộc sống của họ một lần nữa chao đảo khi một cặp vợ chồng khác xuất hiện và cô vợ Jin Yoo Young (Lee El) chính là mối tình đầu của Seok Moo.

man anh han thang 10 thang cua tinh cam lang man va phim gia dinh
Matrimonial Chaos là phim tình cảm hài xoay quanh những cặp vợ chồng có hôn nhân không như ý.

Matrimonial Chaos đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên nổi tiếng Bae Doo Na trên màn ảnh nhỏ với thể loại phim tình cảm hài. Sự kết hợp của cô với nam diễn viên chuyên trị dòng phim này là Cha Tae Hyun dự báo sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 8/10 trên đài MBC.

Dae Jang Geum Is Watching: Sống để hưởng thụ và sống để ăn!

Dae Jang Geum Is Watching là phim hài sitcom xoay quanh một gia đình là hậu nhân của Dae Jang Geum, một nữ quan thời Joseon nổi tiếng với tài nấu ăn và trị bệnh.

man anh han thang 10 thang cua tinh cam lang man va phim gia dinh
Dae Jang Geum Is Watching là phim hài sitcom

Gia đình gồm ba anh em đều là những tín đồ ẩm thực có những khả năng đặc biệt. San Hae (Shin Dong Wook), người anh cả là một người có vị giác cực kỳ nhạy bén. Cô em gái Jin Mi (Lee Yeol Eum) thì lại sở hữu chiếc mũi có thể nhận diện bất kỳ mùi hương nào. Cuối cùng, cậu em út Jung Shik (Kim Hyun Joon) thì có xúc giác nhạy bén và tài nấu ăn siêu hạng nên đã trở thành một vlogger nổi tiếng trên Youtube.

Khẩu hiệu của gia đình họ Han chính là “sống để hưởng thụ và sống để ăn” và dự báo Dae Jang Geum Is Watching sẽ là một phim hài ẩm thực gia đình vui tươi đầy màu sắc trong mùa thu này.

man anh han thang 10 thang cua tinh cam lang man va phim gia dinh
Dae Jang Geum Is Watching

Phim sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 11/10 trên đài MBC.

Bad Papa: Chờ Jang Hyuk tỏa sáng!

Bad Papa xoay quanh một người bố quyết định làm một người xấu để trở thành một người bố tốt và chiến đấu để bảo vệ gia đình mình. Yoo Ji Chul (Jang Hyuk) là một tuyển thủ quyền Anh và là nguồn thu nhập chính trong gia đình. Anh từng là nhà vô địch giải quyền Anh nhưng sau khi thua thảm hại trong một trận đấu, anh đã mất đi sự nghiệp và gia đình của mình. Mơ ước trở lại sàn đấu và tìm lại gia đình thân yêu, Ji Chul quyết tâm trở thành một người bố tuyệt vời.

man anh han thang 10 thang cua tinh cam lang man va phim gia dinh
Phim Bad Papa

Được biết vai diễn này đã được gửi đến nam diễn viên Jang Hyuk cách đây gần hai năm trong khi anh vẫn đang bận rộn với nhiều dự án phim khác. Nhà sản xuất đã quyết định chờ đợi Jang Hyuk mà không trao vai diễn cho một diễn viên khác. Nữ diễn viên trẻ Shin Eun Soo (Huyền thoại biển xanh) sẽ vào vai đứa con gái trưởng thành của Ji Chul. Được khen ngợi kể từ khi ra mắt, Shin Eun Soo kỳ vọng sẽ tạo được dấu ấn với vai diễn chính đầu tiên trên màn ảnh nhỏ với Bad Papa.

Ngoài ra, Bad Papa còn là một trong những phim truyền hình hiếm hoi tập trung được dàn diễn viên phụ đều những gương mặt tài năng chuyên trị những vai diễn độc đáo trên màn ảnh lớn/nhỏ xứ Hàn như David Lee (Lời cầu cứu), Jung Man Sik (Man To Man), Jung In Gi (Pinocchio), Lee Joon Hyuk (Mây họa ánh trăng),… Họ sẽ đóng vai những người bạn, người thầy và đồng nghiệp giúp Ji Chul thoát khỏi hố sâu và làm lại cuộc đời.

man anh han thang 10 thang cua tinh cam lang man va phim gia dinh
Bad Papa xoay quanh một người bố quyết định làm một người xấu để trở thành một người bố tốt

Có thể nói về mặt diễn xuất, Bad Papa sẽ khó có thể làm khán giả thất vọng. Đây dự báo sẽ là một bộ phim nhân văn nói về tình cảm gia đình có khả năng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả trong tháng 10.

Bad Papa vừa phát sóng tập đầu tiên vào ngày 1/10 trên đài MBC.

Tháng 10 này còn có Room No.9, có thể nói, đó là một bộ phim nặng nề và “khó nuốt” hơn so với những phim được phát sóng tháng này. Đây là một thriller tâm lý xã hội xoay quanh hai người phụ nữ có số mệnh hoàn toàn thay đổi sau khi họ hoán đổi thân xác cho nhau và một người đàn ông nắm giữ chìa khóa cho số phận của họ.

Eulji Hae Yi là (Kim Hee Sun) là một luật sư của một hãng luật lớn. Cô nịnh nọt những người có chức quyền và xem thường những người yếu đuối nghèo khổ. Cô không từ bất cứ thủ đoạn nào để có thể thắng kiện. Bạn trai của Hae Yi là Ki Yoo Jin (Kim Young Kwang), một bác sĩ có bề ngoài lịch thiệp nhưng bên trong lại là một người tàn nhẫn.

man anh han thang 10 thang cua tinh cam lang man va phim gia dinh
Room No.9 là một trong những phim truyền hình được mong đợi trong thời gian tới.

Cuộc đời của Hae Yi hoàn toàn thay đổi khi cô gặp người tử tù Jang Hwa Sa tại căn phòng thăm tù nhân số 9. Tại đây, họ đã hoán đổi thân xác cho nhau. Với sự góp mặt của hai diễn viên nữ kỳ cựu là Kim Hae Sook và Kim Hee Sun, Room No.9 là một trong những phim truyền hình được mong đợi trong thời gian tới. Bên cạnh đó, thể thoại thriller hoán đổi thân xác dự báo sẽ tạo sự mới trẻ trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn tháng 10. Room No.9 lên sóng vào ngày 6/10 trên đài tvN.

man anh han thang 10 thang cua tinh cam lang man va phim gia dinh Màn ảnh rộng xứ Hàn: Đả kích Chaebol không nhân nhượng!
man anh han thang 10 thang cua tinh cam lang man va phim gia dinh Điện ảnh Hàn 2018: Bom tấn nào gây bão?

An Trần