Màn ảnh Hoa ngữ tháng 11: Sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh!

(TGĐA) - Sau hai bộ phim bom tấn Diên Hy công lượcNhư Ý truyện, màn ảnh Hoa ngữ 11 sẽ mang đến cho khán giả các bộ phim lôi cuốn như Cẩm y chi hạ, Ngày tháng khuynh thành giữa anh và em, Sàn đấu huynh đệ, Tiếng chuông ngoài bến...

man anh hoa ngu thang 11 su tro lai cua trieu le dinh Bá vương biệt cơ, Tâm trạng khi yêu... lọt vào top 100 bộ phim không nói tiếng Anh hay nhất
man anh hoa ngu thang 11 su tro lai cua trieu le dinh 5 bộ phim chuyển thể đang được khán giả chờ đón

Cẩm y chi hạ

Cẩm y chi hạ là bộ phim cổ trang gay cấn hồi hộp do Doãn Đào đạo diễn, Nhậm Gia Luân, Đàm Tùng Vận, Hàn Đống, Diệp Thanh... đóng chính. Bộ phim được cải biên từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Lam Sắc Sư, kể về câu chuyện những năm cuối thời vua Gia Tịnh đời nhà Minh gian thần đương đạo, nữ bổ khoái Lục Phiến Môn – Viên Kim Hạ (Đàm Tùng Vận đóng) và cẩm y vệ tính tình nóng nảy – Lục Dịch (Nhậm Gia Luân đóng) vì một vụ án mà xảy ra xích mích, Kim Hạ vốn tưởng rằng suốt đời này sẽ không còn gặp lại Lục Dịch, nhưng nào ngờ oan gia ngõ hẹp.

man anh hoa ngu thang 11 su tro lai cua trieu le dinh

Mười vạn lượng bạc tu sửa đê điều của triều đình bỗng dưng không cánh mà bay, Kim Hạ được lệnh hỗ trợ Lục Dịch cùng đến Hàng Châu tra án, thay triều đình tìm lại số quan ngân bị mất. Vốn là đạo bất đồng bất tương vi mưu, nhưng trước âm mưu kinh thiên động địa hai người đã bắt tay hợp tác với nhau. Hai người từ thế đối đầu như nước với lửa đến có cái nhìn khác về đối phương rồi đến nảy sinh tình cảm với nhau, vòng xoay số phận đã đưa đẩy hai người đến bên nhau.

Tuy nhiên, người tính không bằng trời tính, Kim Hạ lại là đứa trẻ mồ côi trong vụ án Hạ Ngôn năm xưa, mang theo mối thù gia tộc trên lưng, giữa cô và Lục Dịch đã có một khoảng cách không thể vượt qua. Cuối cùng, trải qua bao gian khó, vì cứu bá tánh, chống hải tặc, trừ gian thần, hai người buông xuống ân oán gia tộc, cùng nhau chống lại kẻ địch, phá vỡ gông cùm thế tục, dũng cảm ở bên nhau.

Sàn đấu huynh đệ

Sàn đấu huynh đệ là bộ phim hành động, thuộc thể loại chống tội phạm do TVB sản xuất, quy tụ dàn diễn viên ăn khách: Vương Hạo Tín, Dương Minh, Ngũ Doãn Long, Chu Thần Lệ, Giang Gia Mẫn, Lưu Dĩnh Tuyền...

Câu chuyện lấy bối cảnh anh em ruột bị thất lạc nhau nhiều năm, trong phim Vương Hạo Tín, Ngũ Doãn Long và Dương Minh đóng vai ba anh em ruột bị thất lạc nhau từ nhỏ. Vì cơn khủng hoảng kinh tế năm 1997 mà ba anh em bị phân tán mỗi người một nơi, sau khi trưởng thành đoàn tụ với nhau họ mới phát hiện nguyên nhân khiến gia đình họ ly tán, thì ra ẩn giấu một âm mưu cực lớn…

man anh hoa ngu thang 11 su tro lai cua trieu le dinh

Ba người có bối cảnh, thân phận khác nhau: nhân viên bảo an ở Anh quốc – Hạ Thiên Hành; giáo chủ trên mạng – Trương Phi Phàm và cảnh sát Hong Kong – Hà Thiết Nam, họ gặp nhau vì cuộc thi quyền Anh quốc tế do Trương Phi Phàm tổ chức. Từ đó, cả ba thường xuyên chạm mặt nhau một cách ngẫu nhiên và họ phát hiện ra điểm chung quan trọng, đó là ba người đều có tính hiếu chiến bẩm sinh.

Hạ Thiên Hành, Trương Phi Phàm và Hà Thiết Nam từ không quen biết, nhiều phen hiểu lầm, cùng vượt qua hoạn nạn đến trở thành bạn bè, sau cùng lại trở mặt với nhau. Liệu cuối cùng, “tình huynh đệ” có thể phá vỡ âm mưu động trời, tìm ra kẻ thù đích thực...

Ngày tháng khuynh thành giữa anh và em

Được cải biên từ tiểu thuyết ngôn tình thuộc thể loại cuộc chiến thương trường của tác giả nổi tiếng Đinh Mặc, do Trương Phong đạo diễn. Câu chuyện kể về cuộc gặp gỡ tình cờ đã tạo nên quãng thời gian tươi đẹp rung động lòng người của Lâm Thiển và Lệ Trí Thành.

Vì công việc kinh doanh của gia đình gặp khó khăn, nên Lệ Trí Thành (Kim Hàn đóng) chấp nhận đương đầu với thử thách, trở thành người quản lý của công ty, cũng vì vậy mà anh tình cờ gặp cô nhân viên văn phòng là sinh viên mới ra trường Lâm Thiển (Triệu Lệ Dĩnh đóng). Lệ Trí Thành hoàn toàn không có kinh nghiệm kinh doanh nên người trong và ngoài công ty đều không đánh giá cao vị giám đốc trẻ này, ngoại trừ Lâm Thiển - một cô gái chính trực, đã hết lòng hỗ trợ Lệ Trí Thành.

man anh hoa ngu thang 11 su tro lai cua trieu le dinh

Về phía Lệ Trí Thành, anh dùng trí tuệ của bản thân và phương pháp độc đáo áp dụng vào việc kinh doanh thực tiễn của công ty, đồng thời từng bước phát triển, đưa công ty hồi sinh. Trải qua bao thăng trầm, mối quan hệ giữa Lệ Trí Thành và Lâm Thiển cũng từ đồng nghiệp chuyển sang tình yêu.

Ngày tháng khuynh thành giữa anh và em là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Triệu Lệ Dĩnh với dòng phim xã hội hiện đại mà từ lâu cô đã không tham gia. Đặc biệt, đây là lần đầu tiên cô đảm nhận vai trò nhà sản xuất kiêm nữ chính.

Phạm tội tâm lý tiểu tổ X

Bộ phim Phạm tội tâm lý tiểu tổ X do Trương Siêu, Mễ Lộ, Lý Thần Hạo, Vương Nhuận Trạch đóng chính.

Phạm tội tâm lý tiểu tổ X được cải biên từ tiểu thuyết trinh thám kinh dị Ngụy án truy hung của tác giả Mạc Để Bài, truyện kể về bốn tổ tâm lý tội phạm của cục công an thành phố Nghi Khánh, sử dụng phương pháp IQ cao và phân tích tâm lý tội phạm để điều tra phá án, khám phá chân tướng sự việc.

man anh hoa ngu thang 11 su tro lai cua trieu le dinh

Dưới sự dẫn dắt của thiên tài tội phạm học – giáo sư Từ Lãng, tiểu đội X liên tiếp phá giải nhiều vụ án ly kỳ. Nhân vật Từ Lãng do Trương Siêu thủ diễn là tiến sĩ tội phạm học trường đại học Maryland, chuyên phân tích tâm lý phạm tội, được mệnh danh là “máy trắc nghiệm nói dối bằng xương bằng thịt” và “máy ghi chép di động”. Nhìn bề ngoài anh có thể bất cần, nhưng lại có khả năng đặc biệt là đọc được nội tâm của người khác và vạch trần những lời nói dối.

Tiếng chuông ngoài bến

Bộ phim Tiếng chuông ngoài bến do Quản Hổ đạo diễn, Du Hạo Minh, Trần Cẩn, Ngô Cẩn Ngôn, Trần Khiết, Đại Húc, Ngưu Bôn đóng vai chính. Phim kể về mấy hộ dân sống trong một con hẻm cũ ở Thượng Hải, từ cách mạng văn hóa đến sau khi mở cửa, sự thay đổi của thời đại trong thời gian mười năm, thế thái nhân tình, tình thân, tình yêu, bối cảnh thời đại hợp lại thành một câu chuyện, năm tháng trôi đi, tình người ấm lạnh, như khóc như ca.

man anh hoa ngu thang 11 su tro lai cua trieu le dinh

Trong phim, Du Hạo Minh đóng vai con trai cả của nhà họ Đỗ - Đỗ Tâm Sinh, anh rất thích con gái của giáo viên âm nhạc – Du Bội Bội. Hai người là thanh mai trúc mã, nhưng khi mọi người đều tưởng rằng hai người sẽ trở thành một đôi thì bị mẹ Đỗ Tâm Sinh ép buộc chia tay...

Sau Diên Hy công lược, khán giả sẽ có dịp gặp lại Ngô Cẩn Ngôn trong phim Tiếng chuông ngoài bến, thủ vai em gái của Đỗ Tâm Sinh – Đỗ Tâm Phương. Trong một lần về nông thôn, Đỗ Tâm Phương gặp Mao A Đại, hai người yêu nhau và có kết tinh tình yêu, nhưng sau đó Đỗ Tâm Phương sinh khó và qua đời, để lại con gái An An cho anh trai Đỗ Tâm Sinh nuôi dạy.
man anh hoa ngu thang 11 su tro lai cua trieu le dinh 'Đã lâu không gặp': Liệu thời gian đi qua sẽ còn những người thương yêu ở lại?
man anh hoa ngu thang 11 su tro lai cua trieu le dinh Mặc ồn ào nhan sắc, Dương Mịch vẫn đẹp rạng ngời trên màn ảnh nhỏ

Trịnh Nghi