Mạnh Khang viết thư pháp bằng bàn chải đánh răng tại 'Mister Supranational'

(TGĐA) - Sau những sự cố lẫn khó khăn liên tiếp, Mạnh Khang vẫn đang cho thấy tinh thần lạc quan và chiến đấu hết mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

manh khang viet thu phap bang ban chai danh rang tai mister supranational Mạnh Khang gây ấn tượng khi nói 3 ngôn ngữ trong clip giới thiệu tại Mister Supranational 2019
manh khang viet thu phap bang ban chai danh rang tai mister supranational MC – Siêu mẫu Mạnh Khang bất ngờ quay lại sàn catwalk

Rạng sáng 28/11 (giờ Việt Nam), các thí sinh Nam vương siêu quốc gia 2019 đã bước vào phần thi Tài năng. Mặc dù gặp sự cố thất lạc gần hết hành lý và toàn bộ tranh, giấy vẽ cũng như loạt vật dụng làm ảo thuật chuẩn bị cho thử thách này khi quá cảnh tại Pháp, Mạnh Khang vẫn không bỏ cuộc.

manh khang viet thu phap bang ban chai danh rang tai mister supranational
Mạnh Khang

Trên trang cá nhân, anh chàng 9x tiết lộ Ban tổ chức cho phép mình bỏ qua phần thi Tài năng. Bởi lẽ, khách sạn cuộc thi bố trí năm nay nằm khá xa trung tâm thành phố, đồng thời các thí sinh cũng không được tự ý ra ngoài khi chưa có thông báo từ những người quản lý. Tuy nhiên, anh quyết định tham dự vì không muốn mất điểm số cũng như đây là cơ hội để bản thân thể hiện tài năng cũng như có dịp giới thiệu văn hóa Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Theo đó, BTV điển trai thuộc Đài truyền hình Việt Nam chủ động xin mực và giấy của khách sạn, dùng bàn chải đánh răng thay cọ, ly nhựa làm nghiên mực nhằm có thể hoàn thành phần thi của mình.

manh khang viet thu phap bang ban chai danh rang tai mister supranational

Ở thử thách này, Mạnh Khang diện bộ áo dài gam màu đen có họa tiết tranh Đông Hồ của nhà thiết kế Nguyễn Trường Duy. Bức tranh thư pháp được anh vẽ trong thời gian tít tắc là hình ảnh cây tre cũng chữ “Chí”.

Nói về phần thi, giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam 2015 cho biết: “Nghe có vẻ điên rồ nhưng mình đã cố thử và gửi đến cuộc thi một câu chuyện rất Việt Nam, rất ý nghĩa. Khang quyết định chọn chữ Chí trong câu 'Có chí thì nên'. Bên cạnh đó là vẽ một cây tre - hình ảnh đại diện cho sự kiên cường, mạnh mẽ của người Việt Nam, không bao giờ đầu hàng trước khó khăn, luôn cố gắng hết sức vượt qua mọi thử thách”.

manh khang viet thu phap bang ban chai danh rang tai mister supranational

Thông qua thử thách trên, Mạnh Khang bộc bạch bản thân mong muốn chia sẻ với mọi người thông điệp: “Thái độ lạc quan, tư duy lạc quan”. Thông điệp đấy đã giúp anh vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống và anh mong mọi người cũng sẽ như thế.

Đồng thời, nghị lực vươn lên từ các em nhỏ khó khăn, kém may mắn mà Mạnh Khang tiếp xúc trong quá trình làm chương trình Cặp lá yêu thương thời gian qua cũng tiếp sức, thôi thúc anh phải cố gắng, không được phép nản lòng hay bỏ cuộc dù mọi thứ không suôn sẻ như dự tính.

Ngoài ra, Mạnh Khang không quên gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè cùng người hâm mộ vì đã liên tục động viên, cổ vũ anh trong những ngày qua. Anh hy vọng mọi người nếu có xem qua phần thi Tài năng sẽ thông cảm cho mình vì bức tranh không thể chỉn chu và đẹp mắt nhất được. Anh đã cố gắng hết sức mình, dù trước đó có tranh thủ tập viết đi viết lại bằng bản chải đánh răng.

manh khang viet thu phap bang ban chai danh rang tai mister supranational

Bên cạnh phần thi Tài năng, rạng sáng nay, đại diện Việt Nam cùng các thí sinh Ecuador, Anh, Malta, Venezuela cũng bước vào phần thi Live Chat xoay quanh chủ đề giới thiệu về du lịch của quốc gia mình.

Trong thử thách này, Mạnh Khang cho thấy sự tự tin lẫn phong thái điềm tĩnh, đĩnh đạc. Anh tâm sự công việc của mình phải đi thường xuyên, di chuyển rất nhiều vì bản thân phụ trách chương trình từ thiện Cặp lá yêu thương.

“Tôi cũng như ê-kíp đến rất nhiều vùng khó khăn tại Việt Nam và gặp gỡ nhiều em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn trong cuộc sống, đồng thời tìm ra những phần học bổng giúp cho các em có thể đến trường. Thông qua chuỗi chuyến đi như thế, tôi có cơ hội khám phá được nhiều nền văn hóa, địa điểm du lịch khác nhau. Bởi lẽ, Việt Nam có đến 54 dân tộc với sự đặc sắc và khác biệt rõ rệt. Mỗi vùng có những nét văn hóa, ẩm thực riêng, rất đặc trưng. Và nếu mọi người ở đây có dịp tới thăm Việt Nam thì tôi sẵn sàng làm hướng dẫn viên, giới thiệu về du lịch của quốc gia mình đến mọi người” - anh nói.

manh khang viet thu phap bang ban chai danh rang tai mister supranational

BTV Đài truyền hình Việt Nam giới thiệu thêm dải đất hình chữ S không chỉ nổi tiếng với các món ăn như phở, bánh mì hay bún chả… mà còn có những bãi biển tuyệt đẹp trải dài từ Bắc chí Nam. Trong đó, có không ít bãi biển thuộc top đẹp và đáng đến gồm Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc... Anh cũng nhắc đến Vịnh Hạ Long - địa danh được Unesco nhiều lần công nhận là di sản thiên nhiên của thế giới với hàng nghìn hòn đảo lớn nhỏ được làm nên bởi tạo hóa kỳ vĩ và sống động. Một địa điểm khác được Mạnh Khang giới thiệu trong phần Live Chat là hang Sơn Đoòng - hang động tự nhiên lớn nhất thế giới thuộc tỉnh Quảng Bình.

“Như mọi người biết, Việt Nam là đất nước từng trải qua thời kỳ chiến tranh. Thế nhưng bây giờ, đất nước chúng tôi đã trở nên xinh đẹp với hệ sinh thái tự nhiên phong phú, kỳ diệu. Có rất nhiều nơi các bạn có thể tìm kiếm, trải nghiệm khi đến Việt Nam và chắc chắn tôi sẽ là hướng dẫn viên du lịch cho các bạn. Tất cả mọi người khi tới đây không những có thể thưởng thức loạt danh lam thắng cảnh đẹp, chuỗi món ăn ngon mà còn cảm nhận được người dân chúng tôi cũng rất thân thiện, dễ gần và tốt bụng nữa. Tôi hy vọng những người đang theo dõi livestream có thể biết đến Việt Nam nhiều hơn, đồng thời dành thời gian để tới thăm đất nước chúng tôi” - anh nói.

Trước lúc kết thúc phần trò chuyện, Mạnh Khang cũng tranh thủ giới thiệu về áo dài - trang phục truyền thống của Việt Nam. Anh cho hay mỗi khi diện áo dài mình đều cảm thấy rất tự hào, tự tin.

manh khang viet thu phap bang ban chai danh rang tai mister supranational

Trong hai ngày đầu tiên đến với cuộc thi, cựu giải Bạc Siêu mẫu Việt Nam đã tham gia một số hoạt động như lễ trao sash, chụp ảnh đồ bơi... Anh ở cùng phòng với đại diện Nhật Bản. Và vì bị thất lạc gần như toàn bộ hành lý quan trọng nên anh đã được các thí sinh Nhật Bản, Tây Ban Nha hỗ trợ một phần trang phục nhằm có thể hoàn thành chuỗi phần thi, hoạt động. Mặc dù gặp sự cố không mong muốn, Mạnh Khang vẫn giữ tâm thế lạc quan, nỗ lực hoàn thành lịch trình từ ban tổ chức Mister Supranational.

Nam vương siêu quốc gia 2019 diễn ra từ ngày 25/11 - 7/12. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tại Ba Lan vào năm 2016. Năm ngoái, Prathamesh Maulingkar - đại diện đến từ Ấn Độ là người đăng quang ngôi vị cao nhất.

Clip Mạnh Khang vượt khó, viết thư pháp bằng bàn chải đánh răng ở Mister Supranational 2019:

manh khang viet thu phap bang ban chai danh rang tai mister supranational Mạnh Khang gây ấn tượng khi nói 3 ngôn ngữ trong clip giới thiệu tại Mister Supranational 2019

(TGĐA) - Mới đây, thông qua kênh YouTube chính thức, BTC Mister Supranational đã đăng tải ...

manh khang viet thu phap bang ban chai danh rang tai mister supranational MC – Siêu mẫu Mạnh Khang bất ngờ quay lại sàn catwalk

(TGĐA) - Vừa qua, siêu mẫu Mạnh Khang bất ngờ trở lại sàn diễn thời ...

Mi Ty