Marry Poppins đầu tiên trên màn ảnh sẽ xuất hiện trong bom tấn ‘Aquaman’

(TGĐA) - Julie Andrews, nữ diễn viên thủ vai Marry Poppins đầu tiên trên màn ảnh sẽ xuất hiện trong bom tấn Aquaman.

marry poppins dau tien tren man anh se xuat hien trong bom tan aquaman Diễn viên ‘Mary Poppins returns’ tiết lộ trở ngại lớn nhất khi làm phim nhạc kịch
marry poppins dau tien tren man anh se xuat hien trong bom tan aquaman Mary Poppins: Nhân vật huyền thoại của Disney trở lại sau 54 năm

Marry Poppins returnsAquaman đều ra mắt cùng một thời điểm trong dịp Giáng sinh năm nay. Trong khi bộ phim nhạc kịch mời trở lại một vài gương mặt diễn viên từ phim gốc năm 1964 thì nữ diễn viên Julie Andrews, người từng trong vai Marry Poppins lại tham gia ekip phim Aquaman.

marry poppins dau tien tren man anh se xuat hien trong bom tan aquaman
Marry Poppins đầu tiên trên màn ảnh

Theo lời nhà sản xuất, Julie Andrews sẽ lồng tiếng cho một sinh vật biển huyền thoại, có vai trò chỉ đường cho hành trình của nhân vật chính Arthur Curry.

marry poppins dau tien tren man anh se xuat hien trong bom tan aquaman
Julie Andrews sẽ xuất hiện trong Aquaman

Được biết đến là một trong những nữ minh tinh tài sắc vẹn toàn nhất Hollywood nhưng Julie Andrews lại không xuất hiện trên màn ảnh rộng gần một thập kỷ nay. Tuy nhiên, bà vẫn tham gia lồng tiếng cho một số phim hoạt hình đình đám như Despicable me 3 hay Shrek forever after.

Riêng với Marry Poppins returns, giả sử Julie Andrews có quay trở lại thì điều đó cũng tương đối khó khi nhân vật của bà đã bị thay thế bởi nữ diễn viên Emily Blunt vô cùng duyên dáng và xinh đẹp.

marry poppins dau tien tren man anh se xuat hien trong bom tan aquaman
Emily Blunt trở thành Marry Poppins năm 2018
marry poppins dau tien tren man anh se xuat hien trong bom tan aquaman Julie Andrews lồng tiếng trong ‘Aquaman’

(TGĐA) - Nữ diễn viên đoạt Oscar sẽ lồng tiếng cho nhân vật bí ẩn ...

marry poppins dau tien tren man anh se xuat hien trong bom tan aquaman Cảm nhận đầu tiên về ‘Aquaman’: Phim điện ảnh tuyệt nhất từ trước đến nay của DC?

(TGĐA) – Những phản ứng tích cực của người xem trước Aquaman đang khiến cho ...

Vũ Anh