Maxene Magalona bị chồng phản bội vẫn nhí nhảnh tự sướng

(TGĐA Online) - “Ngọc nữ” Philippines dù đau đớn vật vã trong phim Ngoại tình khi chồng phản bội vẫn nhí nhảnh tạo dáng “xì tin” ở hậu trường.

Maxene_Magalona_11

Mới lạ với mái ngố đáng yêu

Maxene_Magalona_10

“Siêu nhắng” khi make up

Maxene_Magalona_20

Có vẻ việc khóc lóc đã tiêu tốn rất nhiều “năng lượng” của mỹ nhân, và kết quả là nhìn thấy thức ăn cô ấy đã “mắt chữ A, mồm chữ o” như thế này đây

Quy tụ dàn sao nổi tiếng cùng cốt truyện đầy kịch tính với những tình tiết nghẹt thở và cảm động, Ngoại tình đã liên tục đạt rating cao khi phát sóng tại Philippines. Thành công đó không thể không kể đến đóng góp của “linh hồn bộ phim” Maxene Magalona và các “tình địch” của cô.

Trong Ngoại tình, Maxene Magalona hóa thân thành Stella, một cô gái xinh đẹp và nhân hậu, nhưng chịu nhiều đau đớn bởi sự phản bội từ người chồng cô hết mực yêu thương cùng người bạn thân cô xem như ruột thịt. Yêu và cưới Kevin, một anh chàng công tử bảnh bao, hào hoa, lịch thiệp, Stella không ngờ rằng một ngày sau bảy năm chung sống, Kevin gặp một tai nạn và rơi vào tình trạng hôn mê. Cùng lúc đó, Stella còn tìm thấy 1 đoạn video do Kevin đích thân tiết lộ rằng anh đã có người phụ nữ khác. Đó không phải ai khác mà chính là một trong số những người bạn thân của Stella.

Đón xem phim sẽ phát sóng lúc 20h00 hàng ngày từ 7/12/2013 trên SNTV – SCTV6. Xem chi tiết trên www.sntv.vn

P.V