MC, VJ Trương Quốc Bảo muốn “phá banh” Mặt nạ ngôi sao

(TGĐA) - Tập 11 chương trình Mặt nạ ngôi sao đã chính thức lên sóng HTV7 vào lúc 20h30, thứ Tư, ngày 15/03/2017. Trong tập này, diễn viên hài Tiến Luật tiếp tục là khách mời và mang đến cho chương trình những pha cười lăn lộn khi kết hợp tung hứng cùng “vợ yêu” Thu Trang. Về phần Tóc Tiên, sau hết lần này đến lần khác lãnh “tai tiếng” không nhận ra bạn bè sau lớp mặt nạ, chị cho biết không muốn có mối quan hệ “mười mấy năm” với bất cứ người nào trong dàn thí sinh hôm nay vì cho rằng ai quen biết chị đều phải chịu cảnh ra về sớm.

mc vj truong quoc bao muon pha banh mat na ngoi sao Mặt nạ ngôi sao khám phá chân dung nhiều nghệ sĩ ẩn danh
mc vj truong quoc bao muon pha banh mat na ngoi sao Ngọc Linh: “Tôi đã khóc khi xem lại tập phát sóng của mình ở Mặt nạ ngôi sao”
mc vj truong quoc bao muon pha banh mat na ngoi sao Diễn viên Bá Thắng lần đầu khoe giọng hát ở ‘Mặt nạ ngôi sao’
mc vj truong quoc bao muon pha banh mat na ngoi sao Thí sinh mặt nạ “tăng động” chính là diễn viên Khương Ngọc

Tóc Tiên lần đầu đoán ra người quen

mc vj truong quoc bao muon pha banh mat na ngoi sao
Hồng Hải

Cặp thí sinh Hồng Hải và Thỏ bảy màu thể hiện ca khúc Nỗi nhớ đầy vơi với giọng hát da diết, đầy cảm xúc. Trước câu hỏi có đi tập gym hay không của Trường Giang, Thỏ bảy màu trả lời với chất giọng miền Trung: “Em có”. Thấy vậy, Tóc Tiên đoán thí sinh là ca sĩ Hương Tràm nhưng sau đó, cô rút lại dự đoán vì cho rằng chủ nhân hit Ngốc hát đậm chất Pop trong khi thí sinh này dường như chuyên hát RnB. Đến lúc này, chỉ có Thu Trang và Tiến Luật là ngơ ngác trước danh tính thật của hai thí sinh. Tiến Luật tỏ ra nóng nảy: “Nghệ sĩ biết nhau hết rồi. Che mặt làm gì. Cởi ra hết đi” khiến ai cũng phải bật cười.

mc vj truong quoc bao muon pha banh mat na ngoi sao
Thỏ bảy màu

Soi đến thí sinh Hồng Hải, Trường Giang cảm nhận anh chàng này: “Bí ẩn thật chứ không phải dạng đùa đâu”. Khi Ban bình luận yêu cầu hai thí sinh nhảy theo một bài hát, Thỏ bảy màu khiến khán giả cười nghiêng ngả với điệu nhảy “chàng hảng” không đụng hàng, trong khi Hồng Hải cố tình không nhảy để “giấu nghề”. Thế nhưng nhất cử nhất động của anh chàng này không qua được mắt của “công chúa nhạc Dance”. Bên cạnh đó, Tóc Tiên còn nhận thấy Hồng Hải có lắc lư đôi chút theo điệu nhạc, nhất là động tác lượn sóng bụng rất dẻo. Cô khẳng định “đàn ông, con trai” mà có thể lượn sóng bụng giỏi như vậy trong showbiz chỉ có một người. Các nghệ sĩ trong Ban bình luận lần lượt “đoán mò” là ca sĩ Nguyễn Hưng, vũ công Lâm Vinh Hải, Quang Đăng…, nhưng Tóc Tiên gợi ý người này từng góp mặt trong bộ phim Những nụ hôn rực rỡ. Lúc này, danh hài Trường Giang tỏ vẻ ngơ ngác đến tội nghiệp khi không nhận ra bộ phim của đạo diễn Quang Dũng: “Ủa đó là phim gì vậy?”.

mc vj truong quoc bao muon pha banh mat na ngoi sao
Hồng Hải và Adam Lâm

Với thần thái tự tin, Tóc Tiên dõng dạc khẳng định đây sẽ là người giúp mình xóa tan định kiến không nhớ người quen trong chương trình Mặt nạ ngôi sao. Cô cho biết, thí sinh này ngoài đời thích mặc váy, có gout thời trang khác thường và giọng mũi đặc trưng rất dễ nhận ra. Từng xem qua bộ phim, Thu Trang liền đoán: “Tô Lâm”, nhưng bị Tóc Tiên phản pháo: “Sai rồi. Adam Lâm. Người ta đổi tên rồi mà”. Sau đó, Tiến Luật lại khiến mọi người hoang mang khi dự đoán đây cũng có thể là Ngọc Trai. Lập tức, Tóc Tiên tỏ ra phân vân với đáp án này. Tiến Luật còn sáng tạo hơn khi phát hiện ra điểm tương quan giữa biệt danh Hồng Hải và Ngọc Trai. Tuy nhiên đến cuối cùng, Tóc Tiên vần giữ quan điểm Hồng Hải là Adam Lâm.

Kết quả bình chọn, Thỏ bảy màu được khán giả bình chọn nhiều hơn và bước vào vòng trong. Còn Hồng Hải phải lộ diện qua bài hát Chandelier của Sia. Không hổ danh là người “quen biết cả showbiz Việt”, lần này Tóc Tiên đã dự đoán chính xác Hồng Hải là Adam Lâm và xóa bỏ được định kiến “không nhớ người quen”.

mc vj truong quoc bao muon pha banh mat na ngoi sao

“Tam ca áo trắng” Trường Giang, Thu Trang và Tiến Luật khoanh tay xin lỗi hòng mong Tóc Tiên bỏ hình phạt. Thế nhưng nữ ca sĩ quyết tâm trả thù sau nhiều phen bị đồng nghiệp “dìm hàng” này. Cô nàng hát ca khúc Bảy ngày đợi mong trong khi Trường Giang phải mặc váy của Adam Lâm nhảy.

Giọng hát được Trường Giang khen đỉnh cao là ca sĩ Hà Vân

mc vj truong quoc bao muon pha banh mat na ngoi sao
Mơ bình yên và Ghê sa sô cô la

Song ca bài hát Thao thức vì em cùng thí sinh mặt nạ Mơ bình yên là Ghê sa sô cô la. Thí sinh này gây hài từ biệt danh đến tạo hình một nàng geisha Nhật Bản có dáng đi lom khom. Cô nàng geisha này còn bị Hoàng Rapper nhận xét rằng hơi “sai sai” khi chưa tẩy lông chân. Còn Tóc Tiên chỉ ra chân thí sinh hơi to. Đến lúc thí sinh cất giọng hát, Ban bình luận mới có thể khẳng định đây là một thí sinh nam.

mc vj truong quoc bao muon pha banh mat na ngoi sao
Mơ bình yên

MC Hoàng Rapper suy luận đàn ông mà thích mặc đồ con gái thì chỉ có thể là BB Trần khiến cho Tóc Tiên thích thú cười nghiêng ngả. Trong khi đó, Thu Trang dự đoán thí sinh là diễn viên Huỳnh Đông. Còn Trường Giang cho rằng Ghê sa sô cô la là giọng ca Tóc em đuôi gà - ca sĩ Long Nhật. Về phía Mơ bình yên, Tóc Tiên dành lời khen cho giọng hát của cô nàng và hài hước dự đoán đây là ca sĩ Như Quỳnh. Đồng quan điểm với Tóc Tiên, Trường Giang cho biết đây là một giọng ca đỉnh cao và chắc chắn thí sinh là ca sĩ lâu năm. Bất ngờ, Tiến Luật hỏi thí sinh Mơ bình yên: “Chị về lâu chưa?”. Cô nàng liền trả lời mình từ trên trển xuống làm cho Tiến Luật suy đoán đây là diễn viên hài Kiều Linh.

mc vj truong quoc bao muon pha banh mat na ngoi sao
Ghê sa sô cô la

Sau cùng, anh chàng Ghê sa sô cô la giành được nhiều phiếu bầu hơn và bước vào vòng trong. Còn Mơ bình yên phải tiết lộ danh tính là nữ ca sĩ Hà Vân qua bài hát Anh cứ đi đi!.

MC, VJ Trương Quốc Bảo tự nhận mình có độ “khùng” trong máu

Tiếng hát bí ẩn của chim Công bước ra sân khấu với ngoại hình khá tròn trịa, khoác một lớp áo lông khá dày. Thấy vậy, Hoàng Rapper liền hỏi đùa thí sinh mang thai bao lâu rồi. Cô nàng cũng hài hước trả lời 30 năm khiến Tiến Luật bức xúc nhận xét: “Thai hóa thạch hay sao vậy?” Thế nhưng thí sinh gây hoang mang nhiều nhất cho Ban bình luận phải kể đến Anh nhện hồng. Anh chàng cực “nhoi” trên sân khấu khi làm hành động bắn tơ như người nhện. Cả hai thí sinh có sự kết hợp khá ăn ý cả về giọng hát lẫn phong cách trình diễn “điên loạn” qua bài hát Bang Bang nổi tiếng.

Với độ “nhoi” trên sân khấu, Trường Giang cam đoan hai thí sinh là ca sĩ hát nhạc trẻ. Tiếp đến, Tóc Tiên phân tích bài hát này nếu hát tông nữ sẽ rất thoải mái cho Tiếng hát bí ẩn của chim Công nhưng bạn lại cố tình hát thật trầm để che giấu tông nữ cao thật sự của mình. Ngoài ra, Hoàng Rapper còn gợi ý cả hai thí sinh đều có khả năng làm MC. Tiến Luật liền dự đoán Anh nhện hồng là Ngô Kiến Huy. Trong khi Tóc Tiên lại cho rằng thí sinh nam là Kevin Khánh khiến anh chàng cười bẽn lẽn. Cho đủ đôi, đủ cặp, Tóc Tiên hài hước cho rằng Tiếng hát bí ẩn của chim Công phải là Khởi My chứ không ai khác. Suy luận từ khả năng hát hay và dẫn chương trình duyên dáng, Thu Trang chỉ có thể thể nghĩ đến Trấn Thành Thu Trang phân tích, hát hay, làm MC duyên dáng là Trấn Thành. Gợi ý thêm, Anh nhện hồng cho biết mình thường làm MC, lồng tiếng và đã từng đóng phim với Thu Trang. Khi được hỏi có bị cận thị không, anh chàng nói mình chỉ đeo kính để “làm màu”. Lúc này Trường Giang liền thốt ra một dự đoán khó tưởng đó chính là MC nổi tiếng Lại Văn Sâm khiến mọi người bật cười. Kế đến, Tóc Tiên hỏi thí sinh đã từng đi Mỹ với cô chưa? Mặc cho thí sinh phủ nhận nhưng nữ ca sĩ lại tiếp tục chắc chắn cả hai đã đi nước ngoài với nhau rồi làm cho Trường Giang phải chạy đến ôm mặt cô và nói: “Hãy tỉnh táo lại đi!”

mc vj truong quoc bao muon pha banh mat na ngoi sao

Dựa vào lượt bình chọn của khán giả, Tiếng hát bí ẩn của chim Công giành chiến thắng và có cơ hội tranh đấu với Vua mặt nạ, trong khi Anh nhện hồng trình bày ca khúc cuối cùng trên sân khấu Mặt nạ ngôi sao và công khai danh tính là MC, VJ, ca sĩ Trương Quốc Bảo.

Anh cho biết mình là một người rất “lầy”, khùng và tăng động. Mặt nạ ngôi sao là cơ hội để anh được giấu mặt và làm những điều mình thích, “phá banh” và chơi hết mình vì không sợ ai biết. Nói đến đây anh chàng bẽn lẽn: “Nhưng giờ cũng bị lộ mặt rồi”.

mc vj truong quoc bao muon pha banh mat na ngoi sao

Tuy sớm phải dừng bước tại Mặt nạ ngôi sao nhưng Anh nhện hồng là một màu sắc ấn tượng của chương trình, mang đến tinh thần thư giãn và giải trí nhất dành cho khán giả truyền hình. Đặc biệt, anh là một trong những thí sinh “chịu quậy” nhất từ đầu chương trình tới giờ.

Trong hình ảnh Anh nhện hồng màu sắc ấn tượng, VJ Trương Quốc Bảo chắc chắn là một trong những mặt nạ để lại nhiều ấn tượng nhất dành cho khán giả. Bên cạnh đó, anh chàng sở hữu giọng hát ấn tượng, máu lửa cùng phong thái trình diễn vô cùng tự tin duyên dáng.

Trương Quốc Bảo được biết đến là một trong những ngôi sao trẻ đa tài khi đánh dấu mình qua nhiều vai trò khác nhau từ ca sĩ, dẫn chương trình, diễn viên… Anh thu hút bởi nụ cười đặc trưng cùng ngoại hình sáng sân khấu cũng như khả năng hoạt ngôn đầy thu hút.

Tập 12 chương trình Mặt nạ ngôi sao sẽ được phát sóng lúc 20h30 thứ Tư 22/03/2017 trên kênh HTV7.

mc vj truong quoc bao muon pha banh mat na ngoi sao0 Mặt nạ ngôi sao khám phá chân dung nhiều nghệ sĩ ẩn danh

(TGĐA - Trải qua 10 tập phát sóng, Mặt nạ ngôi sao đã để lại ấn tượng ...

mc vj truong quoc bao muon pha banh mat na ngoi sao Ngọc Linh: “Tôi đã khóc khi xem lại tập phát sóng của mình ở Mặt nạ ngôi sao”

(TGĐA) - Sự xuất hiện của ca sĩ Ngọc Linh trên sân khấu Mặt nạ ngôi ...

mc vj truong quoc bao muon pha banh mat na ngoi sao Ca sĩ Ngọc Linh “tái xuất” sau 14 năm vắng bóng showbiz

(TGĐA) - Sau 14 năm vắng bóng showbiz, ca sĩ Ngọc Linh đã tái ...

mc vj truong quoc bao muon pha banh mat na ngoi sao Thí sinh mặt nạ “tăng động” chính là diễn viên Khương Ngọc

(TGĐA) - Tập 8 chương trình Mặt nạ ngôi sao vừa lên sóng HTV7 vào lúc 20h30 ...

Mi Ty