'Mẹ mẹ con con': Cuộc chiến 'gia đấu' đầy quyền lực

(TGĐA) - Trong tập 1 của Mẹ mẹ con con, nhiều nhân vật chủ chốt đã xuất hiện lần lượt với nhiều cá tính khác nhau. Một người mẹ thương con (NSND Hồng Vân) đầy sự ích kỷ, vì muốn bảo vệ hạnh phúc gia đình và yêu con hết mực, mà quyết tâm giữ vững cái mà người mẹ coi là không thể một ai có thể phá vỡ được. Bà mẹ xây dựng cho mình một bức tường "bất khả xâm phạm" khi ở buổi tiệc sinh nhật của mình, tình tiết "gợi mở" đang có một âm mưu nào đó của người bạn (Quốc Thuận) của chồng (Đại Nghĩa) mà bà luôn tin tưởng và ca ngợi hết lời đã gây cho bà nhiều áp lực.

me me con con cuoc chien gia dau day quyen luc Web-drama đam mỹ của Đỗ Hoàng Dương và Cody (Uni5) tung teaser poster ấn định ngày ra mắt
me me con con cuoc chien gia dau day quyen luc Ngân Quỳnh, Lê Lộc, Trang Khàn, Karen xuất hiện trong poster chính thức của web-drama 'Ước hẹn làng chài'

"Soái ca" Nhân (Võ Đăng Khoa) đẹp trai, đã nói "tất cả những gì tui đang có là từ người mẹ dành cho", chính là nhân tố chính cho câu chuyện gia đình phải gia đấu với nhau khiến người thân và bạn bè phải thắc mắc Nhân sẽ làm gì tiếp theo khi bắt tay cùng nhân vật mới (Khả Như) trong một vụ cướp vali và rời khỏi buổi tiệc sinh nhật của mẹ mình? Vụ cướp này có mục đích gì? Họ có cùng băng nhóm hay không, hay họ sẽ hợp thành bộ ba quyết lùng theo dấu vết của câu chuyện này?

me me con con cuoc chien gia dau day quyen luc

Chính vì lẽ đó, không để người xem nóng lòng thêm nữa, ê-kíp sản xuất mới đây tạo cú twist đầy kịch tính khi xuất hiện lưỡi dao trong tập 2 Mẹ mẹ con con. Một điểm thắc mắc nữa khi nhân vật do Khả Như thủ vai, xuất hiện nhưng tung tích không rõ ràng. Cô gái này tiếp cận Nhân nhằm mục đích gì? Hòa Hiệp theo phe tà hay phe chính diện? Rất có thể, trong tập 2, vai trò của Nhân sẽ được bộc lộ…

me me con con cuoc chien gia dau day quyen luc

NSND Hồng Vân kể: “Trong tập 1 có một cảnh quay làm khó tôi rất nhiều vì phải thực hiện suốt 6 tiếng hoàn thành cảnh diễn. Ngoài ra, tập này cũng có nhiều pha hành động gay cấn mà tất cả diễn viên đã dày công tập luyện trước đó. Mỗi tập phim, chúng tôi muốn chất hành động, trinh thám dày đặc hơn để khán giả mãn nhãn. Câu chuyện về gia đấu đang được đẩy lên cao trào”.

me me con con cuoc chien gia dau day quyen luc

Còn đạo diễn Quốc Thuận thì chia sẻ: "Đoàn phim đã chủ ý chọn quay các góc cận mặt để đặc tả tính cách của các nhân vật ở từng phân đoạn. Do đó, đòi hỏi các diễn viên phải cố gắng diễn bằng mắt chứ không thiên về hình thể. Còn các cảnh đấu tranh về gia đình sẽ được khai thác tối đa trong tập 2 này. Đây là điểm gút để mọi người nhìn thấy câu chuyện đang đưa người xem vào những câu hỏi được lật mở cho Mẹ mẹ con con".

Tập 2 của Mẹ mẹ con con sẽ ra mắt vào lúc 19h00 ngày 24/12/2020 trên kênh Youtube Hồng Vân Entertainment.

me me con con cuoc chien gia dau day quyen luc
me me con con cuoc chien gia dau day quyen luc

Web-drama Mẹ mẹ con con là câu chuyện xoay quanh Nhân - một anh chàng soái ca, con trai của một gia đình đầy thế lực và giàu có. Tại đây, anh rơi vào những vòng xoáy thế lực gia đình, những rối ren trong đường dây bảo vệ hạnh phúc của người mẹ, cùng hàng loạt bí ẩn xung quanh câu chuyện về anh. Đồng thời, người mẹ cũng phải đối mặt với những mưu kế của chính mình khi phải dựng cho mình một bề ngoài lạnh nhưng ấm áp cho gia đình, để rồi tận sâu bên trong nhiều tính toán.

Liệu sau tất cả, gia đình khám phá hết sự thật đằng sau cái vỏ bọc ấy là gì? Trận chiến khốc liệt của gia đình rồi sẽ đẩy những con người này đi về đâu? Và trên bàn cờ người thắng – kẻ thua thì cuối cùng ai được ai mất? Mẹ mẹ con con mượn tình huống gia đình hiện đại đầy nghẹt thở, đẩy các nhân vật vào những tình huống "vì ai?" để bật lên những giá trị về tình yêu.

me me con con cuoc chien gia dau day quyen luc Web-drama đam mỹ của Đỗ Hoàng Dương và Cody (Uni5) tung teaser poster ấn định ngày ra mắt

(TGĐA) - Sau một thời gian chuẩn bị và khiến khán giả chờ đợi, web-drama ...

me me con con cuoc chien gia dau day quyen luc Lý do Trấn Thành nhận lời hợp tác với Ngọc Thanh Tâm trong web-drama 'Tâm Sắc Tấm'?

(TGĐA) - Vừa qua, Ngọc Thanh Tâm đã có buổi họp báo ra mắt dự ...

Mi Ty