Minh Hằng đáp trả gắt khi bị dân mạng tố 'cướp chồng'

(TGĐA) - Bị mắng 'cướp chồng người ta nên mới phải giấu kín', Minh Hằng đáp trả thẳng thừng.

Loạt khoảnh khắc lắng đọng của Minh Hằng trước thời khắc trọng đại Loạt khoảnh khắc lắng đọng của Minh Hằng trước thời khắc trọng đại
Cận cảnh váy cưới hơn 370 triệu đồng của Minh Hằng Cận cảnh váy cưới hơn 370 triệu đồng của Minh Hằng

Vừa kết hôn không bao lâu, mới đây, hôn nhân của Minh Hằng bất ngờ vướng vào ồn ào. Cụ thể, khi đang bình luận dưới bài đăng của Noo Phước Thịnh và nhắc lại kỷ niệm trong tiệc cưới, Minh Hằng bị một cư dân mạng chỉ trích: 'Cướp chồng người ta làm chồng mình nên mới phải giấu danh tính. Bức thư của chị vợ người ta gửi đến mà giả vờ nai tơ không biết của ai được'.

Minh Hằng đáp trả gắt khi bị dân mạng tố 'cướp chồng'
Minh Hằng đáp trả khi bị chỉ trích

Minh Hằng đã không ngần ngại đáp trả lại bình luận công kích của người này: 'Bớt suy diễn'. Động thái của nữ ca sĩ kiêm diễn viên lập tức được dân mạng bày tỏ sự ủng hộ, đồng tình thông qua lượt 'thích', 'thả tim' cao.

Bức thư được nhắc đến trong bình luận của dân mạng cũng đã từng được chính Minh Hằng đăng tải lên trang cá nhân cách đây vài năm. Bức thư có nội dung chỉ trích nữ ca sĩ kiêm diễn viên là người thứ ba, đồng thời người viết còn dùng lời lẽ đe dọa sẽ phá hoại sự nghiệp của Minh Hằng nếu còn tiếp tục dây dưa với chồng mình.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng việc Minh Hằng đăng tải bức thư lên chính trang cá nhân của mình là động thái phủ nhận tin đồn 'tiểu tam' sắc bén nhất. Bên cạnh đó, do bức thư không đề tên người nhận nên có thể đã đi nhầm địa chỉ.

Minh Hằng đáp trả gắt khi bị dân mạng tố 'cướp chồng'
Bức thư nặc danh được Minh Hằng đăng tải

Cuộc tình 6 năm của Minh Hằng vừa qua đã bước sang một trang mới thật đẹp bằng đám cưới lãng mạn bên bờ biển, trong sự chung vui, chúc phúc của bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Mặc dù thông tin của chồng sắp cưới đã được lan truyền trên mạng nhưng Minh Hằng vẫn muốn dành sự tôn trọng cho nửa kia, vì biết anh không thích sự ồn ào, quan tâm quá đà từ người ngoài nên cô đã dặn dò khách mời không đăng ảnh có mặt chú rể lên mạng xã hội, đồng thời chỉ đạo lễ cưới với an ninh được siết chặt nhất có thể.

Trong những lần tiết lộ hiếm hoi về người yêu, Minh Hằng từng bật mí, người yêu (giờ là chồng) hơn cô 10 tuổi, là người có ý chí, bản lĩnh. Mối quan hệ giữa cả hai bắt đầu từ tình cảm bạn bè, thường xuyên gặp gỡ mới nảy sinh tình yêu.

Minh Hằng đáp trả gắt khi bị dân mạng tố 'cướp chồng'
Trong một diễn biến khác, ekip của Minh Hằng tiết lộ cô đã lập tức bắt tay vào dự án phim mới có tên Chị chị em em 2 sau khi vừa kết hôn
Minh Hằng: Tôi muốn là bông hoa duy nhất trong hôn lễ của mình! Minh Hằng: Tôi muốn là bông hoa duy nhất trong hôn lễ của mình!
Dàn sao hội tụ trước giờ G, chuẩn bị dự đám cưới của 'bé heo' Minh Hằng Dàn sao hội tụ trước giờ G, chuẩn bị dự đám cưới của 'bé heo' Minh Hằng

P.V

Theo Tiin.vn