Minh Nhí bật khóc trên ghế nóng

 (TGĐA) - Với màn hóa thân thành ông già vừa đáng thương vừa đáng giận trong tiểu phẩm Khó ăn khó ở, Minh Dũng đã khiến người xem trải qua mọi cung bậc cảm xúc từ cười đến khóc rồi vỡ òa trong hạnh phúc. Kết quả, thầy trò Minh Nhí – Minh Dũng đã xuất sắc giành được giải thưởng cao nhất tuần 6 của chương trình Tiếu lâm tứ trụ trị giá 50 triệu đồng.  

minh nhi bat khoc tren ghe nong Khi "Thánh hài” Đức Hải đốt “phong long" giải hạn
minh nhi bat khoc tren ghe nong
Với số điểm cao nhất trong đêm thi, thầy trò Minh Nhí - Minh Dũng giành được giải thưởng nhất tuần

Trong tập 6, các hài phái bắt đầu xuất chiêu với những tình huống hài hước, thú vị khiến người xem cười nghiêng ngả. Phần trình diễn của Minh Dũng (cùng các diễn viên phụ: Thảo Mập, Bửu Đằng, Duy Dương, Quỳnh Hồ) trong Khó ăn khó ở không chỉ hài hước, tràn ngập tiếng cười với những tình huống đời thường vui nhộn mà còn thành công khi mang đến cho khán giả những khoảnh khắc lắng đọng thông qua những thông điệp cuộc sống được cài cắm một cách khéo léo.

minh nhi bat khoc tren ghe nong
Màn trình diễn gây xúc động mạnh với hình ảnh người con trai hiếu thảo gội đầu cho cha khiến người xem rưng rưng nước mắt.

Tiểu phẩm ca ngợi tình phụ tử thiêng liêng với câu chuyện về ông Hai (Minh Dũng) mắc căn bệnh tai biến mạch máu não, tính tình cáu gắt, khó chịu đối với con cái lẫn hàng xóm xung quanh. Màn trình diễn gây xúc động mạnh với hình ảnh người con trai hiếu thảo gội đầu cho cha khiến người xem rưng rưng nước mắt.

Theo dõi phần trình diễn của Minh Dũng, không chỉ Thánh hài hoạt hình Minh Nhí sụt sùi nước mắt trên ghế nóng mà ngay cả NSND Hồng Vân, NSƯT Đức Hải cũng không kìm được xúc động. NSƯT Đức Hải nhận xét đầy hóm hỉnh: “Tôi tưởng tượng được đây chính là hình ảnh của thầy Minh Nhí 20 năm về sau. Tôi biết từ lâu rồi, Minh Nhí là người khó tính còn hơn như thế nữa!”.

Nói về ý tưởng tạo nên tiểu phẩm vô cùng xúc động này, Minh Nhí bộc bạch: “Ngày xưa mẹ tôi cũng bị bệnh tai biến và nằm một chỗ mười mấy năm. Tôi mít ướt lắm! Khi tập luyện cho Minh Dũng, tôi đã khóc rất nhiều. Để làm tiểu phẩm thành công, Minh Dũng đã chịu khó tập luyện với tôi rất nhiều, hy sinh luôn cả mái tóc nên hôm nay thầy trò đã đạt được hiệu quả như mong muốn”.

Minh Dũng nhận được tổng điểm là 39,7, trong đó có ba điểm 10 tuyệt đối từ các Thánh hài Hồng Vân, Thanh Thủy và Đức Hải. Với số điểm cao nhất trong đêm thi, thầy trò Minh Nhí - Minh Dũng là đội đầu tiên giành được giải thưởng nhất tuần (trị giá 50 triệu đồng) của Tiếu lâm tứ trụ.

minh nhi bat khoc tren ghe nong
Đội Phúc Zelo - Đức Hải

Phúc Zelo (đội của Thánh hài tạp kỹ Đức Hải) thể hiện phong cách diễn xuất đa dạng khi mang chuyện đời của những vũ công chuyển giới lên sân khấu. Chuyện Pattaya được Phúc Zelo chăm chút khá kỹ về mặt tạo hình và âm nhạc với những bước nhảy sexy dance, belly dance lạ mắt. Tuy nhiên, nội dung tiểu phầm chưa thật sự nổi bật đã khiến phần thi của học trò Đức Hải mất điểm trong mắt các vị sư phụ còn lại.

Thánh hài Minh Nhí dành cho Phúc Zelo nhiều lời khen ngợi khi đã dành thời gian tập luyện cực khổ chăm chỉ nhưng thẳng thừng trách sư phụ Đức Hải hơi “tham” về mặt nội dung, hình thức mà quên mất việc biên tập, cắt gọn lại nội dung chính của tiểu phẩm. Kết thúc phần thi, Phúc Zelo nhận được 38.8 điểm.

minh nhi bat khoc tren ghe nong
Đội Lê Như - Hồng Vân

Đêm thi còn có sự góp mặt của môn sinh Trường Sơn của hài phái trào phúng và Lê Như đến từ hài phái tỉnh queo. Với tiểu phẩm Đứa con điên mang màu sắc hài kịch tâm lý, Trường Sơn nhận được tổng là 37,8 điểm. Với tiểu phẩm Khẩu nghiệp chứa đựng bài học về luật nhân quả, Lê Như nhận được tổng 36,1 điểm.

Tập 7 của Tiếu lâm tứ trụ, chủ đề Hội nhập – Nhập hội sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 thứ Tư 14/12 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài PT TH Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Trailer tập 7:

minh nhi bat khoc tren ghe nong Minh Nhí có "Ngũ long công chúa"

Mi Ty