Mình thích nhau đi: Bản tình ca nhẹ nhàngcho những mối tình chớm nở

(TGĐA Online) - Mình thích nhau đi như một bản tình ca dịu dàng dành cho những người đang trên hành trình tìm kiếm tình yêu, những niềm thương chưa dám thổ lộ, và cả những cặp đôi đang yêu nhau say đắm. Bộ phim là câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước về ba cặp đôi với những hoàn cảnh hoàn toàn khác biệt. Phim do Hàn Quốc sản xuất, khởi chiếu toàn quốc ngày 11/3/2016.

Cặp đôi số 1: Tình cũ đã qua, giờ ta tái hợp!

Roh Jin-woo (Yoo Ah-in đóng) – chàng diễn viên trẻ mà tên tuổi đang nổi như cồn trên toàn châu Á, Kyung-ah (Lee Mi-yeon đóng) – nữ đạo diễn mạnh mẽ, quyết đoán, cô thành công trong sự nghiệp của mình với hàng loạt những chương trình và cũng là người đã mang Roh Jin-woo đến với sự nghiệp điện ảnh rạng rỡ của mình. Dù đã xa cách nhiều năm, họ vẫn dành cho nhau những quan tâm nhất định, dù có hàng triệu “follower” trên Facebook nhưng Jin-woo chỉ để tâm tới trang cá nhân của Kyung-ah, nơi cô cập nhật hình ảnh của cậu con trai ba tuổi với tình yêu lớn lao của một người mẹ đơn thân. Tin tưởng vào khả năng mình chính là cha của đứa trẻ, Jin-woo lấy hết can đảm để gửi cho Kyung-ah một yêu cầu kết bạn.

Yoo Ah-in là ngôi sao “triệu đô” đang được săn đón hàng đầu Hàn Quốc, người đã tạo nên cơn sốt phòng vé với vai diễn ngang tàng khó ưa trong Chạy đâu cho thoát – dường như được là chính anh trong vai chàng diễn viên đang lên Roh Jin-woo. Anh trả lời báo chí trong buổi họp báo tại Hàn Quốc: “Trong những bộ phim trước đây, tôi và bạn diễn không có nhiều phân đoạn ngọt ngào lãng mạn. Với bộ phim này thì khác, tôi có nhiều thời gian hơn và thực sự kết nối cảm xúc cùng tiền bối Lee Mi-yeon”. Bạn cặp với anh, nữ diễn viên Lee Mi-yeon chia sẻ: “Tôi cảm thấy thực sự mới mẻ và thú vị khi cùng lúc tiếp xúc với hai tính cách khác nhau của Yoo Ah-in trong phim và ngoài đời”.

12647112 1121141054605567 7905772516368009410 n

Cặp đôi số 2: Nàng ngốc và chàng quân sư

Sung-chan (Kim Joo-hyuk đóng) là một đầu bếp tài năng và tốt đến…khờ khạo, anh bị hôn thê “đá” ngay trước lễ cưới dù đã mua hẳn một căn hộ mới và chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân của mình. Ju-ran (Choi Ji-woo đóng) là nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nhưng do không chịu…nịnh bợ cấp trên nên không thể thăng tiến trong sự nghiệp. Ngốc nghếch đầu tư toàn bộ gia tài của mình vào một dự án “ảo”, Ju-ran thuê tạm một phòng trong ngôi nhà mình vừa bán lại cho Sung-chan. Hai người dần trở nên thân thiết dưới cùng một mái nhà, Sung-chan nhiệt tình hướng dẫn Ju-ran cách dùng Facebook để…chống ế! Dần dần cả anh và cô đều phải lòng nhau từ khi nào không hay.

Nữ diễn viên không tuổi Choi Ji-woo đã ghi dấu ấn trong lòng khán giả yêu phim từ những năm đầu tiên khi điện ảnh Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam với những tựa phim vang bóng một thời như Bản tình ca mùa đông (2002), Nấc than g lên thiên đường (2003) cho tới những TV series mới như Temtation (2014) hay Twenty again (2015). Choi Ji-woo chia sẻ về vai diễn Ju-ran trong bộ phim: “Tôi diễn theo bất cứ điều gì mình nghĩ ra trong đầu, tôi thả mình chìm đắm trong vai diễn thay vì giữ gìn cái gọi là “hình tượng” của bản thân”. Với vẻ đẹp trong sáng, kinh nghiệm diễn xuất dày dặn và nỗ lực hết mình với nhân vật, Choi Ji-woo là cái tên đảm bảo cho sức hút của vai diễn Ju-ran và chuyện tình đầy bất ngờ với chàng quân sư tình yêu của mình.

main poster Like for Likes 1

Cặp đôi số 3: Chuyện tình anh nhạc sĩ viết tình ca không biết yêu

Su-ho (Kang Ha-neul đóng) – anh chàng nhạc sĩ chuyên sáng tác tình ca là người hoàn toàn không có kinh nghiệm trong chuyện yêu đương, bỗng dưng “phải lòng” nhà sản xuất truyền hình năng động, thẳng thắn và có phần dạn dĩ Na-yeon (Esom đóng). Dường như mọi việc sẽ thật dễ dàng khi họ chỉ liên lạc với nhau qua những đoạn chat chit ngẫu hứng trên Facebook, Su-ho luôn ngại ngùng và cảm thấy tự ti vì khiếm khuyết của bản thân mỗi khi ở bên Na-yeon, cho đến một ngày anh quyết định tiết lộ cho cô bí mật lớn nhất của mình.

Mỹ nam Kang Ha-neul là chàng trai đáng yêu trong hàng loạt bộ phim dành cho tuổi teen như Tuổi 20 , Nàng thơ của ngày hôm qua, Những người thừa kế Đạo diễn Park tiết lộ, cô đã nghĩ đến Kang Ha-neul khi đang xây dựng nhân vật Su-ho, đó là một trải nghiệm vô cùng thú vị và vai diễn này được sinh ra dành cho cậu ấy. Cặp đôi cùng tuổi Kang Ha-neul – Esom với chuyện tình đáng yêu sẽ gợi nhớ cho khán giả của Mình thích nhau đinhững cảm xúc trong trẻo đầu tiên khi trái tim lần đầu biết lỡ nhịp.

Là câu chuyện tình yêu nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn, hài hước tới từ 3 cặp đôi có 6 hoàn cảnh khác biệt nhau: một nữ đạo diễn phim truyền hình tài năng (Lee Mi-yun) với chàng diễn viên trẻ mà tên tuổi đang “nổi như cồn” trong lòng người hâm mộ (Yoo Ah-in); một đầu bếp trung niên tài hoa bị vợ sắp cưới từ hôn (Kim Joo-hyuk) “đụng độ” cô nàng tiếp viên hàng không “dở dở ương ương” (Choi Ji-won); và cậu nhạc sĩ trẻ chuyên sáng tác các ca khúc về tình yêu nhưng chưa bao giờ trải nghiệm (Kang Ha-neul) tình cờ “cảm nắng” cô nàng sản xuất phim truyền hình (Lee Som). Điểm chung duy nhất kết nối họ lại với nhau là ở mạng xã hội, qua nút “Like” nhiệm màu, chia sẻ bình luận cũng như những đoạn “chat chit” …

Hống Liên