Mỹ Linh, John Huy Trần trổ tài tiếng Anh để chiêu dụ thí sinh nhí

(TGĐA) - Tập 9 chương trình Biệt tài tí hon vừa chính thức lên sóng VTV3 vào lúc 20h00 Chủ nhật 12/03/2017 . Vũ sư John Huy Trần và ca sĩ Trịnh Thăng Bình là hai khách mời đặc biệt trong tuần này. Trịnh Thăng Bình về đội Mỹ Linh. Trở thành đồng đội với Trấn Thành, John Huy Trần chia sẻ lần gần đây nhất tham gia chương trình, anh đã thất bại liên tiếp 5 vòng khi không thuyết phục được thí sinh nào về đội. Thế nên hôm nay anh đã có sự chuẩn bị bí mật để “phục thù”.  

my linh john huy tran tro tai tieng anh de chieu du thi sinh nhi Phát cuồng với cô bé hát “Bún riêu cua đồng”

(TGĐA) - Tập đầu tiên chương trình Thần tượng tương lai đã lên sóng HTV7 vào lúc ...

my linh john huy tran tro tai tieng anh de chieu du thi sinh nhi Giải Nhất cuộc thi toán học Dubai xuất hiện tại Biệt tài tí hon

(TGĐA) - ​Tập 8 chương trình Biệt tài tí hon sẽ xuất hiện một “thần đồng toán học” ...

my linh john huy tran tro tai tieng anh de chieu du thi sinh nhi Ban bình luận “phấn khích” trước cặp chị em người Nigeria hát dân ca

(TGĐA) - Tập 7 chương trình Biệt tài tí hon đã lên sóng VTV3 vào lúc 20h00 ...

my linh john huy tran tro tai tieng anh de chieu du thi sinh nhi

“Cô bé Kpop” bị Trịnh Thăng Bình “hớp hồn”

my linh john huy tran tro tai tieng anh de chieu du thi sinh nhi

Xuất hiện trong clip giới thiệu, bé Vũ Bảo Anh 8 tuổi ra dáng là một người mẫu ảnh thực thụ. Thế nhưng hai đội chơi không dễ bị đánh lừa mà nhanh chóng bỏ qua gợi ý của chương trình. Danh hài Trấn Thành dự đoán bé có tài năng ca hát trong khi John Huy Trần lại cho rằng bé có khả năng thiên phú về nhảy múa. Sau một hồi phân vân, hai nghệ sĩ quyết định “oẳn tù tì” và chiến thắng nghiêng về John Huy Trần. Trước khung cảnh có phần trẻ con của đối thủ, Mỹ Linh thể hiện thần thái Diva khi nhường hẳn quyền trả lời cho Trịnh Thăng Bình. Nam ca sĩ dự đoán cô bé có khả năng diễn xuất tốt. Tuy nhiên, bước lên sân khấu, bé Bảo Anh lại trổ tài nhảy múa, xoạc chân đầy linh hoạt trên nền bài hát Shake it của nhóm Sistar Hàn Quốc. Kết thúc phần trình diễn của mình, cô bé bất ngờ giới thiệu bản thân bằng tiếng Hàn vô cùng sành sỏi khiến mọi người đều ngạc nhiên, phấn khích.

Về hình phạt cho đội đoán sai, cô bé bắt Trịnh Thăng Bình phải múa ba lê. Anh chàng lên sân khấu làm động tác múa ba-lê cứng đờ làm cho Trấn Thành và John Huy Trần cười hả hê. Trấn Thành chế nhạo tiết mục nhảy này như “sự giải thoát của con thiên nga”. Tranh thủ lúc đối phương sơ hở, Mỹ Linh lên thỏ thẻ “thả thính” thí sinh nên về đội của chú Trịnh Thăng Bình đẹp trai. Cô bé như bị vẻ điển trai của giọng ca Người ấy “hớp hồn” khi liên tiếp công nhận anh đẹp trai mình hơn tất cả nghệ sĩ nam trong chương trình và chọn về đội của Mỹ Linh.

Cặp chị em sinh đôi được John Huy Trần “hối lộ”

my linh john huy tran tro tai tieng anh de chieu du thi sinh nhi

Tiếp đến, cặp chị em song sinh Dương Thị Anh Thy, Dương Thị Bảo Thy 7 tuổi xuất hiện ấn tượng trong clip giới thiệu với tạo hình Trưng Trắc, Trưng Nhị trong trích đoạn Tiếng trống Mê Linh. Trước gợi ý “đánh đàn tranh” mà BTC đưa ra, John Huy Trần bày tỏ sự hoang mang. Trấn Thành liền miêu tả bằng cách giả tiếng đàn tranh khiến mọi người bật cười với lời giải đáp sinh động của danh hài. Khi thấy hai cô bé make up quá đậm, Trấn Thành loại đáp án nhảy múa nhưng John Huy Trần đã thuyết phục thành công danh hài khi cho biết bé phải trang điểm đậm để cho lớp trang điểm lâu phai khi nhảy múa đổ mồ hôi nhiều. Về dự đoán tài năng của bé, đội Trấn Thành chọn thể dục dụng cụ. Còn Trịnh Thăng Bình và Mỹ Linh chọn nhảy múa. Đáp án được tiết lộ khi hai chị em sinh đôi dắt nhau lên sân khấu trong trang phục Ấn Độ màu sắc và trình diễn khả năng nhảy múa, uốn dẻo, nhào lộn điêu luyện. Hai bé phạt “chú Trấn Thành” biểu diễn mặt buồn khiến nam MC hả hê vì trước đó Trịnh Thăng Bình cố mớm lời để bé phạt nhảy thể dục dụng cụ. Bé còn phạt John Huy Trần làm mặt hạnh phúc và nam vũ sư liền chớp lấy cơ hội vừa làm mặt vui mừng vừa dắt hai bé về đội.

Xuất hiện cậu bé 7 tuổi diễn hài từ năm 3 tuổi khiến Trấn Thành ngạc nhiên

my linh john huy tran tro tai tieng anh de chieu du thi sinh nhi

Tài năng nhí 7 tuổi Bùi Gia Bảo khiến hai đội chơi hoang mang tột độ khi cùng lúc giới thiệu mình sở hữu đến 5 tài năng khác nhau: giải toán, ca hát, nhảy múa, võ thuật, người mẫu. Tuy nhiên cuối cùng, bé trổ tài diễn hài vô cùng duyên đáng. Được cậu bé tiết lộ mình tập diễn hài từ lúc 3 tuổi, đến nay đã được 4 năm. Bé cho biết mình thần tượng Trấn Thành và từng tham gia chương trình Thách thức danh hài.

my linh john huy tran tro tai tieng anh de chieu du thi sinh nhi

Trước mặt fan hâm mộ, Trấn Thành tỏ vẻ rụt rè, khép nép không muốn cạnh tranh, giành giựt thí sinh. Trong khi đó, Mỹ Linh phân tích bé không nên về đội Trấn Thành vì sẽ bị lu mờ. Nữ diva tự “dìm hàng” khi thuyết phục bé nên về đội với hai người “vô duyên” đội mình thì sẽ được tỏa sáng. Danh hài Trấn Thành liền cười sặc sụa trước sự “bất chấp” của giọng ca Hương ngọc lan. Tuy nhiên cuối cùng, John Huy Trần chỉ cần dụ dỗ, hỏi bé có muốn được ngồi kế “chú Trấn Thành” không thì bé liền gật đồng đồng ý và về đội của chàng A Xìn.

‘Nữ thần Ai Cập nhí” bắt Trấn Thành nhảy Cha Cha Cha

my linh john huy tran tro tai tieng anh de chieu du thi sinh nhi

Dự đoán về tài năng của bé Gia Như 7 tuổi, Trấn Thành cho biết gương mặt thanh tao, nụ cười hiền của bé không hợp với bộ môn nhảy cầu “rần rần” mà chỉ hợp diễn xiếc khiến mọi người “chưng hửng”. Cả hai đội chơi cao hứng nhập vai luật sư biện hộ trong phiên tòa khiến mọi người cười nghiêng ngả. Trấn Thành còn tranh thủ “đá xéo” Mỹ Linh bị …câm khi liên tiếp bày trò nhờ luật sư Trịnh Thăng Bình “thay lời muốn nói”.

my linh john huy tran tro tai tieng anh de chieu du thi sinh nhi

Cuối cùng, Gia Như xuất hiện trong trang phục Ai cập và lối trang điểm sắc sảo. Cô bé khiến tất cả “há hốc” với tiết mục nhảy uốn dẻo, nhào lộn, xoạc chân như một vũ công chuyên nghiệp. Dự đoán sai tài năng của bé, John Huy Trần bị phạt chống đẩy 20 cái nhưng Trấn Thành đã thuyết phục bé đổi hình phạt cho đồng đội thành nhảy dân ca đượng đại trên nền nhạc Tình cha. Chàng vũ sư lập tức nhào lộn, lăn xả nhiệt tình trên sân khấu khiến mọi người ôm bụng cười lăn. Về phần Trấn Thành, cô bé phạt danh hài nhảy điệu Cha Cha Cha khiến anh “đứng hình”. Không ngoài dự đoán, bé chọn về đội của vũ sư John Huy Trần.

Cô bé 5 tuổi “bắn” tiếng Anh như gió

my linh john huy tran tro tai tieng anh de chieu du thi sinh nhi

Cô bé 5 tuổi kháu khỉnh Đoàn Ngọc Minh Anh đánh lừa hai đội chơi với tài múa võ “gây hoang mang” mà theo như Ngô Kiến Huy suy đoán có thể là Karatedo, Taekwondo hay thậm chí là… “Việt Nam đô”. Nam danh hài liền loại trừ đáp án thuyết trình khi cho rằng bé nói chuyện trong đoạn clip còn run, thiếu tự tin. Còn về đánh võ, Trấn Thành hài hước nhận xét bé đánh võ như đẩy xe đi siêu thị. John Huy Trần cũng chỉ ra thí sinh nhí làm động tác võ chưa chắc chắn. Cuối cùng, Trấn Thành dự đoán cô bé sẽ diễn xuất tốt vì có khuôn mặt tươi. Khác với đội bạn, Mỹ Linh và Trịnh Thăng Bình dự đoán vẽ tranh. Sau cùng, tài năng bí ẩn của cô bé cũng được tiết lộ. Bé cùng Ngô Kiến Huy ngồi trên ghế sofa, kế bên là một tấm bảng đựng tranh vẽ khiến Trịnh Thăng Bình hả hê, chắc mẩm mình đã đoán đúng. Nhưng cô bé khiến tất cả phải “vỡ òa” khi trổ tài kể truyện bằng tiếng Anh với thần thái tự tin, diễn cảm và phát âm cực chuẩn. Ban giám khảo đều tròn xoe đôi mắt thán phục trước tài năng của bé.

my linh john huy tran tro tai tieng anh de chieu du thi sinh nhi

John Huy Trần trổ tài nói tiếng Anh “chuẩn không cần chỉnh” để thuyết phục bé về đội. Anh hứa sẽ luyện tập tiếng Anh cho bé nói tốt.

my linh john huy tran tro tai tieng anh de chieu du thi sinh nhi

Không dễ dàng bị đánh bại, nữ Diva Mỹ Linh cũng liền đối đáp bằng tiếng Anh để thuyết phục bé về đội của mình. Kết quả bé chọn về đội của Trấn Thành và John Huy Trần.

Kết thúc chương trình, bé Nguyễn Gia Như là tài năng nhí được bình chọn nhiều nhất và đạt giải thưởng 20 triệu đồng.

Link tập full:

Tập 10 Biệt tài tí hon sẽ lên sóng VTV3 vào lúc 20g Chủ nhật 19/3/2017.

my linh john huy tran tro tai tieng anh de chieu du thi sinh nhi Cậu bé hát đờn ca tài tử giành chiến thắng

(TGĐA) - Tập 6 chương trình Biệt tài tí hon vừa lên sóng VTV3 vào lúc ...

my linh john huy tran tro tai tieng anh de chieu du thi sinh nhi 'Biệt tài tí hon': Đội Trấn Thành, Mỹ Linh bị phạt vì liên tục đoán sai

(TGĐA) - Tập 5 chương trình Biệt tài tí hon sẽ tiếp tục lên sóng HTV7 vào ...

my linh john huy tran tro tai tieng anh de chieu du thi sinh nhi Chi Pu ngỡ ngàng khi bị trẻ nhỏ chê...'cô múa xấu quá!'

(TGĐA) - Hai khách mời của tập 5 Biệt tài tí hon tiếp tục là sự quay trở ...

my linh john huy tran tro tai tieng anh de chieu du thi sinh nhi Xuất hiện Chi Pu “phiên bản nhí”

(TGĐA) - Ở tập 4 Biệt tài tí hon tuần này xuất hiện “phiên bản ...

my linh john huy tran tro tai tieng anh de chieu du thi sinh nhi Trấn Thành đem chồng Cẩm Ly ra dụ trẻ con

(TGĐA) - Lấy con gái chưa đủ, Trấn Thành còn không ngần ngại mang ông xã ...

Mi Ty