Mỹ nam nhà bên: Thông điệp yêu thương

(TGĐA Online) - Bộ phim 16 tập, do Hàn Quốc sản xuất, có bối cảnh thu đông đẹp lung linh cũng là món quà thích hợp gửi đến người hâm mộ nhân dịp Giáng sinh về. Phim phát sóng lúc 12h00, thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 18/12/2013 trên HTV7.

51108d164ade5_00317

Go Dok Mi là một cô gái kỳ lạ, trầm lắng khép kín, thích tách biệt với thế giới xung quanh, cô sống bằng nghề viết lách trong một căn hộ bình dân ở trung tâm Seoul. Từ cửa sổ nhà mình, Dok Mi khởi đầu mỗi buổi sáng bằng việc nhìn trộm phòng khách nhà anh chàng hàng xóm đẹp trai Tae Joon ở khu căn hộ sang trọng đối diện. Số là vào một buổi chiều trước đó, dưới cái nắng cuối thu trong công viên Tae Joon tình cờ xuất hiện rực rỡ ngay trước mặt Dok Mi, ấn tượng chưa kịp phai thì Dok Mi phát hiện ra anh chàng mỹ nam này sống đối diện ngay cửa sổ nhà mình. Từ đó Dok Mi tự gieo rắt một tình yêu đơn phương trong lòng mình và việc nhìn ngắm anh chàng là nguồn cảm hứng không thể thiếu trong mỗi ngày sống và làm việc của cô. Tuy nhiên thế giới bí mật của cô đột ngột bị phá vỡ khi một nhóm mỹ nam ở cạnh sát vách nhà cô nhận ra sự tồn tại của cô ở bên cạnh họ. Đặc biệt, Go Dok Mi bị Enrique, chuyên gia thiết kế game tên tuổi vừa mới trở về từ Tây Ban Nha đồng thời là em trai của Tae Joon phát hiện ra hành động nhìn trộm nhà anh trai mình hàng ngày. Từ đây, một loạt tình huống lãng mạn, vui nhộn tếu táo giữa các tuyến nhân vật đã xảy ra.

Chuyện tình tay năm

Tưởng rằng phim sẽ hướng về câu chuyện cô nàng ngổ ngáo Go Dok Mi theo đuổi tình yêu trong mộng Tae Joon nhưng sự xuất hiện của một Oh Ji Rak trầm tĩnh, lãng tử sống sát vách, một Enrique phiền nhiễu, lắm chiêu đã làm tình thế thay đổi. Góp mặt vào “sơ đồ tình cảm này” là tiểu thư danh giá, vừa tài năng vừa sở hữu vẻ đẹp như nữ thần Yoon Seo Young, từ thuở thiếu thời là người tình trong mộng của cậu em Enrique nhưng lại muốn yêu và giữ lấy người anh Tae Joon. Sự xuất hiện của Go Dok Mi vô tình đẩy bộ ba vốn phức tạp Tae Joon - Seo Young – Enrique vào chuyện tình cảm tay năm rối như tơ vò.

kiss-800x450

Các nhân vật bước ra từ truyện tranh

Mỹ nam nhà bên là tác phẩm hài hước lãng mạn, được chuyển thể từ truyện tranh ăn khách trên mạng Thầm nhìn anh mỗi ngày. Khả năng tạo hình chuyên nghiệp cộng với gout thời trang tinh tế, ekip của Mỹ nam nhà bên đã mang đến một Go Dok Mi và Enrique Geum hệt như phiên bản gốc từ truyện tranh. Việc chú trọng định hình phong cách thời trang cho các nhân vật cũng là một trong những thế mạnh thường thấy của phim thần tượng xứ Hàn. Yếu tố đã góp phần ảnh hưởng đến xu hướng lựa chọn trang phục mùa đông của các khán giả trẻ. Câu chuyện Mỹ nam nhà bên được sắp đặt một cách duyên dáng, nhiều tình tiết có kèm hình họa sống động, đôi lúc được “làm quá” hết sức đáng yêu, gia giảm một chút mộng mị, một chút phi thực tế khiến bộ phim mang màu sắc cổ tích đầy mơ mộng. Các cảnh quay giữa tiết trời thu – đông lãng mạn càng làm tăng độ lung linh, thu hút khán giả ngay từ tập mở đầu và không thể rời màn hình sau đó.

Hồng Liên