Nam phụ ‘Hellbound’ tiết lộ tự thêm chi tiết vào cảnh quay

(TGĐA) - Trong cuộc phỏng vấn mới đây, nam diễn viên Park Jung Min tiết lộ đã thêm vào một số chi tiết nhỏ trong quá trình quay Hellbound để lột tả cảm xúc bản thân.

‘Ảnh đế’ Yoo Ah In tiết lộ mái tóc dài trong ‘Hellbound’ là tóc giả ‘Ảnh đế’ Yoo Ah In tiết lộ mái tóc dài trong ‘Hellbound’ là tóc giả
Đạo diễn ‘Hellbound’ tiết lộ kế hoạch cho phần 2 bộ phim Đạo diễn ‘Hellbound’ tiết lộ kế hoạch cho phần 2 bộ phim

Vào ngày 2/12, Netflix Hàn Quốc đã đăng tải video đạo diễn và các diễn viên Hellbound chia sẻ câu chuyện hậu trường ẩn sau loạt phim ăn khách. Trong video, mọi người đã cùng bình luận về những phân cảnh chưa được tiết lộ cho bộ phim. Có nhiều cảnh hậu trường được sử dụng và đạo diễn Yeon Sang Ho đưa ra lời giải thích: “Những cảnh mà diễn viên chỉ chia sẻ một đoạn hội thoại mang đến cho tôi cảm giác đây là một bộ phim tốt”. Đạo diễn cũng đề cập đến cuộc chiến căng thẳng giữa nhà sản xuất Bae Young Jae (Park Jung Min) và phó tế Yoo Ji (Ryu Kyung Soo) khi họ đối mặt với nhau trong văn phòng đài phát sóng.

Nam phụ ‘Hellbound’ tiết lộ tự thêm chi tiết vào cảnh quay
Yeon Sang Ho đề cập đến cảnh quay về cuộc đối đầu giữa nhà sản xuất Bae Young Jae và phó tế Yoo Ji

Yeon Sang Ho dành nhiều lời khen cho sự tập trung của các diễn viên trong cảnh quay này và tiết lộ anh đã chú ý đến màn hình máy tính của nhân vật Bae Young Jae lúc này đang hiển thị trò chơi poker.

Nam phụ ‘Hellbound’ tiết lộ tự thêm chi tiết vào cảnh quay
Park Jung Min đã tự thêm vào chi tiết chơi poker để thể hiện tâm trạng

Nam diễn viên Park Jung Min sau đó đưa ra lời giải thích anh đã tự ý thêm vào chi tiết này để thể hiện thái độ bực tức và không quan tâm đến cuộc họp của nhân vật. Trong phim, nhân vật Bae Young Jae của anh là người có ác cảm với Hội Chân lý mới và đã kích động trong suốt cuộc thảo luận cho đoạn quảng cáo giữa đài truyền hình và lãnh đạo giáo phái. Trước sự sáng tạo của nam diễn viên, netizen và người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận khen ngợi trên các diễn đàn thảo luận:

“Park Jung Min thực sự là ông vua diễn xuất, anh ấy chú ý đến cả những chi tiết nhỏ sẽ không xuất hiện trên màn ảnh”

“Chơi poker trong cuộc họp, quá chân thực”

“Ôi trời, quá chi tiết”

“Tôi cảm thấy tôi đã bắt gặp Young Jae ở đâu đó”

“Thật hài hước”

“Tôi ấn tượng khi anh ấy thêm vào chi tiết đó”

Nam phụ ‘Hellbound’ tiết lộ tự thêm chi tiết vào cảnh quay
Park Jung Min nhận được nhiều lời khen về khả năng diễn xuất trong Hellbound

Hellbound là bộ phim truyền hình Netflix được chuyển thể dựa trên webtoon cùng tên của đạo diễn Yeon Sang Ho. Bộ phim kể về một xã hội giả tưởng nơi những thực thể siêu nhiên đột ngột xuất hiện kết án và thông báo ngày giờ con người bị đày xuống địa ngục. Khi cả xã hội đang sợ hãi, một giáo phái mới xuất hiện khiến mọi người xa lánh những người bị kết án.

'Hellbound’: Không dừng lại một bộ phim kinh dị 'Hellbound’: Không dừng lại một bộ phim kinh dị
‘Hellbound’ dẫn đầu Netflix ngay trong ngày phát hành ‘Hellbound’ dẫn đầu Netflix ngay trong ngày phát hành
‘Hellbound’ sẽ trở thành ‘Squid Game’ tiếp theo? ‘Hellbound’ sẽ trở thành ‘Squid Game’ tiếp theo?

Linh Trần

Wikitree