Netflix tiến hành 'thu mua' phim tại Cannes 2022: Phim của Emily Blunt vào 'tầm ngắm' đầu tiên

(TGĐA) - Bộ phim Pain Hustlers của Emily Blunt lọt vào tầm ngắm của Netflix trong những phim họ muốn thu mua tai Liên hoan phim Cannes năm nay.

Lý Nhã Kỳ được truyền thông quốc tế săn đón ở Cannes Lý Nhã Kỳ được truyền thông quốc tế săn đón ở Cannes
Oscar Isaac: ‘Tắc kè hoa’ mới của Hollywood Oscar Isaac: ‘Tắc kè hoa’ mới của Hollywood

Deadline đã đưa tin rằng một bộ phim mới do Emily Blunt thủ vai chính có tựa đề Pain Hustlers, sắp được Netflix mua lại trong một thương vụ trị giá hơn 50 triệu USD, đây sẽ là thương vụ lớn nhất trên chợ phim Cannes từ trước đến nay. Nữ diễn viên đã được chọn làm vai chính vào tuần trước và bộ phim sẽ bắt đầu quay vào cuối tháng 8, với David Yates, đạo diễn của loạt phim Fantastic Beast.

Netflix tiến hành 'thu mua' phim tại Cannes 2022: Phim của Emily Blunt vào 'tầm ngắm' đầu tiên
Emily Blunt chuẩn bị tham gia phim mới mang tên Pain Hustlers

Câu chuyện sẽ theo chân nhân vật Blunts là Liza Drake, một người phụ nữ từng bỏ học giữa chừng, nay đến xin việc tại một công ty khởi nghiệp dược phẩm. Liza mơ về một cuộc sống tốt đẹp hơn cho cô và con gái. Tuy nhiên, khi cô ấy dấn thân vào cuộc sống giàu sang, cô ấy thấy mình đang ở trung tâm của một âm mưu từ nhóm tội phạm nguy hiểm. Người ta nói rằng phong cách của bộ phim giống với các tác phẩm nổi tiếng như The Wolf on Wall Street American Hustle.

Bộ phim có hơi hướng khá thú vị và Blunt đã chứng minh được mình có khả năng diễn xuất ở nhiều phạm vi khác nhau. Pain Hustlers có thể là một khởi đầu mới cho Netflix, vì ông lớn này gần đây đã mất hơn 200.000 người đăng ký, cộng thêm việc Emily Blunt rất ít tác phẩm thất bại trong sự nghiệp, khiến người ta càng mong đợi Pain Hustlers sẽ là một cú nổ lớn trên Netflix khi bộ phim được chính thức phát hành.

Netflix tiến hành 'thu mua' phim tại Cannes 2022: Phim của Emily Blunt vào 'tầm ngắm' đầu tiên
Emily Blunt thường có rất ít phim dở

Một thông tin bên lề khác, gần đây John Krasinski - chồng của Emily Blunt đảm nhận vai diễn Mr. Fantastic trong Doctor Strange 2, nên Blunt đang được đồn sẽ vào vai Susan Storm cùng nhân vật của Krasinski trong một bộ phim về nhóm anh hùng Fantastic Four.

Series ‘Daredevil’ trở lại trên nền tảng Disney+ Series ‘Daredevil’ trở lại trên nền tảng Disney+
‘Money Heist’ bản Hàn được khuyến cáo không dành cho trẻ em ‘Money Heist’ bản Hàn được khuyến cáo không dành cho trẻ em

Anh Vũ