Nghe Doanh nhân hát Bolero trên kênh HOMEtv

(TGĐA) - Doanh nhân & Bolero là chương trình giải trí ca hát dành riêng cho các doanh nhân đam mê dòng nhạc Bolero do kênh truyền hình HOMEtv lần đầu tổ chức. Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21h30 thứ bảy bắt đầu từ 01/07/2017 duy nhất trên HOMEtv.

nghe doanh nhan hat bolero tren kenh hometv 'Ngọc nữ' Hellen Thủy đăng quang ngôi vị Quán quân 'Thần tượng Bolero 2017'
nghe doanh nhan hat bolero tren kenh hometv Đạo diễn Xuân Trang mang màu sắc kinh dị đến với 'Kịch cùng Bolero'
nghe doanh nhan hat bolero tren kenh hometv Quán quân "Tình Bolero hoan ca" Đức Minh tổ chức liveshow
nghe doanh nhan hat bolero tren kenh hometv Hát ca khúc ý nghĩa về mẹ cha, anh cả "Thần tượng Bolero" Thành Long khiến 4 HLV "nước mắt đầm đìa"
nghe doanh nhan hat bolero tren kenh hometv Khi doanh nhân hát Bolero
nghe doanh nhan hat bolero tren kenh hometv

Với mục đích chính là mở rộng môi trường giao lưu, giải trí và kết nối các doanh nhân và doanh nghiệp cùng nhau tham gia hoạt động từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn cũng như tạo mối liên hệ thân thiết, gần gũi giữa các doanh nhân và doanh nghiệp. Qua vòng sơ tuyển, đã có hàng trăm doanh nhân cả nước sơ tuyển và chương trình chọn được 33 giọng ca vào vòng ghi hình, bán kết. Các thí sinh không chỉ tham gia rất máu lửa mà còn thể hiện được các tố chất biết hát và hát rất tình.

nghe doanh nhan hat bolero tren kenh hometv

33 doanh nhân là 33 màu sắc khác nhau đem đến cuộc thi. Họ là những doanh nhân thành đạt, không chỉ có tài về kinh doanh họ còn hát rất hay chinh phục hoàn toàn được ban giám khảo. Các vị giám khảo đều công nhận Doanh nhân & Bolero là một sân chơi đẹp, ý nghĩa dành cho giới doanh nhân. Qua cuộc thi này, các doanh nhân hiểu nhau hơn khi bày tỏ niềm đam mê được hát, được thể hiện nồi niềm bằng cảm xúc âm nhạc đồng thời kết nối giữa các doanh nhân và doanh nghiệp.

nghe doanh nhan hat bolero tren kenh hometv

Nhà báo Thanh Hiệp (báo Người Lao Động) chia sẻ cảm xúc: “Một số người cho rằng họ giàu có, “rửng mỡ” bày trò chưng diện, học đòi làm ca sĩ và chọn bolero để chạy theo phong trào lạm dụng thể điệu này khi hiện tượng bật tivi các đài truyền hình đều thấy bolero. Tôi khẳng định là không, họ chăm chỉ tập dượt cùng ban nhạc, làm việc hết sức hiệu quả để có được chặng cuối đáng tự hào. Họ là những doanh nghiệp thành đạt, doanh số mỗi năm đều tăng trưởng, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm ngàn thanh niên lập nghiệp. Qua sân chơi này họ hiểu nhau hơn khi bày tỏ niềm đam mê được hát, được thể hiện ni niềm bằng cảm xúc của một dòng nhạc đã ăn sâu vào đời sống người Sài Gòn – Nam Bộ.”

Doanh nhân Bùi Ngọc Hùng - TGĐ Công ty TMDV Hùng Vân chia sẻ: “Đây là một chương trình về cơ bản mang ý nghĩa một cuộc thi, nhưng riêng đối với các doanh nhân thì chúng tôi đến đây không đặt về vấn đề thi cử mà chúng tôi đến với chương trình mang tính chất yêu âm nhạc và điều này đem lại sự kết nối giữa các doanh nhân với nhau và kết nối doanh nhân đến với cộng đồng”.

nghe doanh nhan hat bolero tren kenh hometv

Doanh nhân & Bolero phát sóng lúc 21h30 thứ bảy bắt đầu từ 01/07/2017 trên HOMEtv tập 1 với sự xuất hiện của 4 doanh nhân: Doanh nhân Bùi Ngọc Hùng với ca khúc Nhớ nhau hoài (nhạc sĩ Anh Việt Thu), Doanh nhân Nguyễn Thị Diễm Kiều thể hiện ca khúc Vùng lá me bay (nhạc sĩ Anh Việt Thanh), Doanh nhân Phạn Đăng Tuấn trình bày ca khúc Hàn Mạc Tử (nhạc sĩ Trần Thiện Thanh), Doanh nhân Nguyễn Kỳ Nam với ca khúc Đời tôi cô đơn (nhạc sĩ Đài Phương Trang). Chương trình do MC Trúc Thi và Nguyễn Hạnh dẫn chương trình.

nghe doanh nhan hat bolero tren kenh hometv

Doanh nhân & Bolero do công ty Sao Thế Giới đầu tư sản xuất, mùa 2 sẽ được khởi động sơ tuyển vào tháng 8/2017. Ban giám khảo của chương trình gồm Danh ca Giao Linh, NSND Đào Bá Sơn, đạo diễn Trần Cảnh Đôn, nhà báo Thanh Hiệp, diễn viên Tấn Hoàng, nhạc sĩ Lê Quang, nhạc sĩ Đức Thịnh…

nghe doanh nhan hat bolero tren kenh hometv Khi doanh nhân hát Bolero

Vũ Liên