Ngô Kiến Huy bất ngờ bị lên chức… chú!

(TGĐA) - Trong khi bộ đôi giám khảo Trấn Thành và Trường Giang được gọi là anh thì Ngô Kiến Huy lại được một thí sinh nữ gọi là… chú. Hàng loạt những bất ngờ thú vị sẽ có trong tập 6 chương trình Thách thức danh hài vào lúc 21h30 thứ tư ngày 7/12 trên kênh HTV7.  

ngo kien huy bat ngo bi len chuc chu Cây hài Lê Thị Dần khác lạ trong vai diễn mới
ngo kien huy bat ngo bi len chuc chu Ngô Kiến Huy thừa nhận “thích” Trấn Thành trên sóng truyền hình
ngo kien huy bat ngo bi len chuc chu
Trong khi Trường Giang và Trấn Thành xuất hiện với hình tượng Hắc - Bạch Công Tử trong trang phục trắng - đen tương phản thì Ngô Kiến Huy là dòng pha tạp kiều "cà phê sữa thiếu gia"

Mở màn chương trình, hai danh hài Trường Giang và Trấn Thành xuất hiện với hình tượng Hắc – Bạch Công Tử trong trang phục trắng – đen tương phản. Với Ngô Kiến Huy, Trấn Thành “đá xéo” vui rằng anh là dòng pha tạp kiểu “cà phê sữa thiếu gia” khiến khán giả bật cười thích thú.

ngo kien huy bat ngo bi len chuc chu
Hai giám khảo đã có màn giao lưu vui nhộn trước khi trở về hàng “ghế nóng”

Hai giám khảo đã có màn giao lưu vui nhộn trước khi trở về hàng “ghế nóng” để thưởng thức những phần dự thi của các thí sinh.

ngo kien huy bat ngo bi len chuc chu
Chàng sinh viên Đại học Đồng Tháp – Minh Chương với gương mặt như “mất số gạo” khiến Trấn Thành, Trường Giang hoang mang

Ở tập thi tuần này, khán giả sẽ có dịp thưởng thức những tình huống hài “bá đạo” với những tình tiết vô cùng hấp dẫn. Đó là thí sinh Mỹ Ngân cùng bạn phụ diễn tạo ấn tượng trong hình tượng cặp cụ già, thí sinh nhí Ngọc Hân với màn hóa thân thành bà chủ bán chè với bộ dạng “bà cụ non”, chàng sinh viên Đại học Đồng Tháp – Minh Chương với gương mặt như “mất số gạo” khiến Trấn Thành, Trường Giang hoang mang. Diễn tình huống đánh nhau với những mảng miếng cố tình gây cười nhưng vẫn không khiến giám khảo nào… cười. Thí sinh Huỳnh Nhật trong bộ dạng giả gái cùng với bạn phụ diễn làm nghề nấu ăn ở nhà hàng chay quận 7 cũng sẽ mang đến bất ngờ khá thú vị cho người xem.

Một thí sinh nữ tên Thanh Trang cũng khiến bộ đôi giám khảo bấn loạn vì dùng đại từ nhân xưng “rối nùi” khi gọi Trấn Thành và Trường Giang là anh nhưng gọi Ngô Kiến Huy là… chú hay thí sinh Thanh Hải với tình huống sợ cướp vì… “có bạn trai rồi”.

ngo kien huy bat ngo bi len chuc chu
Cô nàng Mỹ Duyên đến từ miền đất võ Bình Định với phần ca chế đoạn vọng cổ trong trích đoạn Bí mật vườn Lệ Chi

Cô nàng Mỹ Duyên đến từ miền đất võ Bình Định với phần ca chế đoạn vọng cổ trong trích đoạn Bí mật vườn Lệ Chi dự cũng sẽ mang lại cho công chúng màn cười nghiêng ngả.

Đặc biệt ở tập này, danh hài Trấn Thành sẽ có một phen hú vía khi “người nhà” bất ngờ tham gia chương trình. Đó là thí sinh Minh Chiến – tài xế xe của anh cùng với người bạn phụ diễn cũng chính là bạn thân của anh. Cả hai sẽ khiến khán giả cười lăn cười bò với những miếng hài khó đỡ trên sân khấu.

ngo kien huy bat ngo bi len chuc chu Cây hài Lê Thị Dần khác lạ trong vai diễn mới