Ngô Kiến Huy bị 'dụ' chơi trò cảm giác mạnh tại Hàn Quốc

(TGĐA) - Một trong những ấn tượng khó quên trong chuyến tham quan đất nước Hàn Quốc của top 5 Nhạc hội song ca mùa 2 là cảnh tượng chàng MC điển trai Ngô Kiến Huy say sẩm mặt mày sau khi chơi vòng đu quay cảm giác mạnh tại Lotte World.

ngo kien huy bi du choi tro cam giac manh tai han quoc Nhã Phương chính thức trở lại trong phim 'Hoán đổi' của đạo diễn Võ Thanh Hòa
ngo kien huy bi du choi tro cam giac manh tai han quoc Will và Ngô Kiến Huy trở thành bạn thân vì có chung số phận thi đâu rớt đó

Không còn là những màn rượt đuổi điểm số gay gắt, hồi hộp hay những màn khẩu chiến từ những thành viên trong ban bình luận, tập 19 Nhạc hội song ca mùa 2 chứng kiến những phút giây “bung xõa” hết mình của top 5 những cặp đôi xuất sắc nhất trong chương trình cùng 2 MC duyên dáng Ngô Kiến Huy và Ốc Thanh Vân tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp.

ngo kien huy bi du choi tro cam giac manh tai han quoc

Hàn Quốc là đất nước hội tụ trọn vẹn cả 2 yếu tố truyền thống và hiện đại khi những nét văn hóa lâu đời vẫn được bảo tồn, phát triển kết hợp hài hòa cùng những điểm xu hướng mới, thịnh hành, luôn được cập nhật từng giở. Bên cạnh đó, Hàn Quốc còn sở hữu nền công nghệ giải trí cực kỳ phát triển, không ít những nghệ sĩ nổi tiếng toàn cầu đã từng xuất thân từ nền công nghiệp hà khắc này. Chính vì những yếu tố độc đáo đó, chuyến đi Hàn Quốc đã tạo nên những ấn tượng khó phai trong lòng top 5 của chương trình

ngo kien huy bi du choi tro cam giac manh tai han quoc

Một trong những địa điểm không thể không ghé đến khi đến Hàn Quốc là công viên giải trí Lotte World, sẽ khó có thể tưởng tượng được tuy đều là những người tưởng thành lớn hơn 20 tuổi nhưng khi đến khu trò chơi, top 5 Nhạc hội song ca mùa 2 lại như được trẻ lại và hết mình trải nghiệm tất cả các trò. Một trong những nạn nhân của việc chơi bất chấp tuổi tác là Ốc Thanh Vân và Ngô Kiến Huy, sau khi đã tham khảo tất cả các trò chơi, cặp đôi đã nhanh chóng quyết định lựa chọn chơi đu quay là trò an toàn nhất để tham gia.

ngo kien huy bi du choi tro cam giac manh tai han quoc

Nhưng có lẽ, tuy trông “dễ nuốt” như thế nhưng Ngô Kiến Huy vẫn không khỏi say sẩm mặt mày. Khi vừa đặt chân xuống đất sau trò chơi cảm giác mạnh này, chàng Bắp chia sẻ: “Ai đời tôi nghe lời bà chị của tôi. Bà Ốc kêu tôi trò này đơn giản lắm Huy ơi! Không có gì đâu, con nít còn chơi được mà. Nhưng đâu có, mới bước vô nó quay như con dế”. Ốc Thanh Vân cũng tiếp lời: “Tôi cứ nghe phía đằng sau Ốc ơi, sai quá rồi Ốc ơi, xuống đi Ốc ơi…”.

ngo kien huy bi du choi tro cam giac manh tai han quoc

Chưa dừng lại ở đó, thí sinh Kim Nhã đến từ đội Mr.T cũng chia sẻ cảm nghĩ sau khi tham gia trò chơi “tuy nhỏ mà có võ” này: “Em mệt mỏi quá, em phải đi mua trà sữa uống để lấy lại tinh thần”. Mặc cho 2 MC chịu vật vã sau trò chơi tưởng chừng đơn giản này, các cặp đôi khác của chương trình vẫn tỏ ra tràn đầy năng lượng và tiếp tục đến với những thử thách tiếp theo, Minh Xù tự tin phát biểu: “Mọi người đang nói rất nhiều về nỗi sợ khi chơi những trò này nhưng thực chất nó rất enjoy nên mọi người phải thử một lần”.

ngo kien huy bi du choi tro cam giac manh tai han quoc

Sau chuyến vui chơi xả hết ga tại Lotte World, 5 cặp đôi xuất sắc nhất lại tiếp tục cuộc hành trình khám phá chợ đêm nổi tiếng Hongdae sầm uất. Mỗi cặp đôi chia nhau ra và cùng trải nghiệm những cảm giác mới lạ tại nơi đây. Cặp đôi rapper Mr.T và Kim Nhã thì luôn lượn lờ trước những gian hàng đồ ăn vặt, nước ép, kem tươi. Phải chăng sau chuyến đi này, bản hit Ăn gì đây sẽ được bổ sung một ver Hàn Quốc sau hit ver Thái nổi đình nổi đám. Cùng với đó, cặp đôi Vicky Nhung và Thanh Sang lại cùng nhau mua sắm quần áo, trước vẻ sầm uất và nhộn nhịp từ khu chợ đêm này, Thanh Sang đã liên tưởng: “Chợ này bán quá trời đồ như chợ Hạnh Thông Tây vậy”. Hơn nữa, khi đứng trước một cửa hàng thời trang mang hơi hướng “bánh bèo”, Vicky Nhung đã ướm thử một bộ đầm lên người mình. Tuy mang vẻ ngoài gai góc và có phần cá tính, tomboy, khi ướm bộ trang phục lên người nhưng Vicky Nhung vẫn toát lên nét đáng yêu, dễ mến. Các cặp đôi Phương Trinh Jolie – Nhật Hạ, Minh Xù – Vũ Thịnh và Lê Thiện Hiếu – Hà Huy lại trung thành tham quan những shop quần áo đa dạng để tìm trang phục phù hợp với mình nhất.

ngo kien huy bi du choi tro cam giac manh tai han quoc
Phương Trinh Jolie

Cả một ngày trời được tham quan, vui chơi, top 5 Nhạc hội song ca mùa 2 lại quây quần bên nhau thực hiện một buổi ca nhạc giao lưu trình diễn cùng những kiều bào tại Hàn Quốc. Đêm nhạc là sự chia sẻ về nỗi nhớ nhà da diết từ những người con xa xứ, là những tiết mục đã từng được mang ra thi nhưng lại được truyền tải theo một cách mới lạ và là một sự nối kết tình thân giữa những con người Việt Nam xích lại gần nhau, thắt chặt tình đồng bào. Cùng với đó, trong đêm nhạc còn là những câu chuyện đơn sơ từ những người con xa quê tham gia xuất khẩu lao động đầy cảm động. Mọi cung bậc cảm xúc đều được gói gọn chỉ trong vòng một tập phát sóng, hứa hẹn đây sẽ là những kỉ niệm đẹp, những ấn tượng tốt về nhau và những chất xúc tác giúp các đội thi hoàn thành thật tốt phần trình diễn trong đêm chung kết trực tiếp cùng nhóm nhạc nổi tiếng Winner của Hàn Quốc vào lúc 19h00 ngày 26/8 trên kênh HTV7.

ngo kien huy bi du choi tro cam giac manh tai han quoc

Đón xem đêm âm nhạc đặc sắc của Nhạc hội song ca tập 19 sẽ được phát sóng lúc 19h00 Chủ nhật ngày 19/8 trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài Truyền hình TP. HCM thực hiện.

Trailer tập 19:

ngo kien huy bi du choi tro cam giac manh tai han quoc Will và Ngô Kiến Huy trở thành bạn thân vì có chung số phận thi đâu rớt đó
ngo kien huy bi du choi tro cam giac manh tai han quoc Will, Han Sara, Lê Thiện Hiếu hội ngộ tại 'Nhạc hội song ca' mùa 2

Mi Ty