Ngô Thanh Vân bất ngờ xuất hiện chúc mừng Lý Hải ra mắt ‘Lật mặt: Nhà có khách’

(TGĐA) - Tối qua 10/4, bộ phim Lật mặt: Nhà có khách của Lý Hải đã có buổi ra mắt hoành tráng tại TP. HCM với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ Việt.

ngo thanh van bat ngo xuat hien chuc mung ly hai ra mat lat mat nha co khach Ngô Thanh Vân chính thức tìm truyền nhân ‘đả nữ’ trong dự án 'Thanh Sói'
ngo thanh van bat ngo xuat hien chuc mung ly hai ra mat lat mat nha co khach Ngô Thanh Vân nhắn gửi phụ nữ Việt Nam: Hãy cứ bay nhảy thỏa thích!

Đến hẹn lại lên, cứ tới tháng 4, giữa mùa phim bom tấn nước ngoài, đạo diễn kiêm biên kịch Lý Hải lại chiêu đãi người yêu điện ảnh Việt một “bữa tiệc phim ảnh” công phu, đầy màu sắc mới lạ và đậm chất Việt Nam mang tên Lật mặt. Lật mặt: Nhà có khách là đứa con tinh thần được Lý Hải Production “thai nghén” ngay sau thành công vượt mong đợi của phần ba Lật mặt: Ba chàng khuyết. Với phần phim thứ tư này, Lật mặt tiếp tục chứng tỏ sức hút có một không hai của thương hiệu phim Việt chất lượng, được bảo chứng bằng tài năng và phong cách chuyên nghiệp của ê kíp Lý Hải.

Buổi công chiếu Lật mặt: Nhà có khách đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với quy mô hoành tráng, trong không khí vui nhộn và náo nhiệt. Dường như cả showbiz Việt cùng tề tựu về đây hôm nay để cùng chào đón sản phẩm mới của Lý Hải ra mắt khán giả. Buổi công chiếu có sự tham gia của các diễn viên trong phim gồm Mạc Văn Khoa, Huy Khánh, Jay Quân, Katleen Phan Võ, Hoàng Mèo, Tú Trinh, Tiết Cương cùng dàn sao đắt giá của làng giải trí Việt như Song Luân, Đinh Y Nhung, Mai Thu Huyền, Huỳnh Đông,… Nhà sản xuất “200 tỷ” Ngô Thanh Vân và nữ diễn viên Thanh Hoa cũng xuất hiện chúc mừng ê kíp làm phim.

ngo thanh van bat ngo xuat hien chuc mung ly hai ra mat lat mat nha co khach
Nhà sản xuất “200 tỷ” Ngô Thanh Vân

Đặc biệt, ba gia đình hot nhất showbiz Việt là Lý Hải – Minh Hà, Huy Khánh - Mạc Anh Thư, Jay Quân - Chúng Huyền Thanh cùng tề tựu tại sự kiện, thu hút sự chú ý lớn từ truyền thông. Riêng Katleen Phan Võ còn đón mẹ là Hoa hậu điện ảnh 1992 Thanh Xuân từ Canada trở về tham dự buổi ra mắt bộ phim đầu tiên do cô đảm nhiệm vai chính.

Chưa hết thích thú, các khán giả đã đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi Jay Quân bước lên “chiếm” sân khấu bằng giọng ca ngọt ngào thể hiện ca khúc chủ đề của phim Không sợ ma. Nối bước Jay Quân, Hoàng Mèo, Mạc Văn Khoa và Huy Khánh cùng đọc rap vô cùng sôi động khiến không gian buổi công chiếu phấn khích như muốn vỡ tung. Đứng bên các bạn diễn, Katleen Phan Võ không ngừng nhún nhảy theo giai điệu bắt tai của ca khúc.

ngo thanh van bat ngo xuat hien chuc mung ly hai ra mat lat mat nha co khach
Gia đình Jay Quân - Chúng Huyền Thanh

Khác với các phần phim trước, Lật mặt: Nhà có khách khai thác thể loại kinh dị hài từ lâu vắng bóng trên màn ảnh Việt. Lần thử nghiệm mới mẻ này vừa chứng tỏ được độ “chịu chơi” của đạo diễn kiêm biên kịch Lý Hải, vừa thể hiện sự cất công tìm tòi của anh trong công cuộc khám phá chất liệu mới thú vị để phục vụ khán giả.

ngo thanh van bat ngo xuat hien chuc mung ly hai ra mat lat mat nha co khach
Gia đình Lý Hải - Minh Hà

Lật mặt: Nhà có khách là câu chuyện về cô gái trẻ Vy (Katleen) và nhóm bạn (Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo) trong chuyến về thăm quê nhiều gian truân. Nhóm bạn vô tư không ngờ rằng căn nhà tuổi thơ của Vy lại ẩn chứa nhiều điều rùng rợn. Những hiện tượng kỳ quặc, căn bệnh lạ của em trai Vy và vô số tình huống éo le khi “đụng độ” khách sẽ khiến khán giả phải thót tim. Nhưng xen kẽ giữa các cảnh phim rùng rợn là không ít tiếng cười hóm hỉnh và sảng khoái đang chờ đợi khán giả thưởng thức.

Không chỉ giữ vai trò đạo diễn, biên kịch, nhà sản xuất, lần này Lý Hải còn trổ tài đóng phim khi tự mình diễn một vai nhỏ nhưng không hề kém quan trọng trong tuyến truyện.

ngo thanh van bat ngo xuat hien chuc mung ly hai ra mat lat mat nha co khach
Huỳnh Đông

Thắng lớn liên tiếp với 3 phần phim, Lý Hải Production đã mạnh dạn “nuôi mộng lớn” với Lật mặt: Nhà có khách, đưa phim đến với thị trường Mỹ và Úc để phục vụ khán giả tại hai quốc gia lớn này. Đây là cơ hội lớn để một tác phẩm điện ảnh thuần Việt chất lượng được đến với công chúng quốc tế.

ngo thanh van bat ngo xuat hien chuc mung ly hai ra mat lat mat nha co khach

Còn những khán giả trong nước đang nóng lòng thưởng thức Lật mặt: Nhà có khách đã có thể tranh thủ ngay các suất chiếu sớm trong hai ngày 10 và 11/4. Lật mặt: Nhà có khách sẽ chính thức ra mắt tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 12/4.

ngo thanh van bat ngo xuat hien chuc mung ly hai ra mat lat mat nha co khach 'Lật mặt 4: Nhà có khách': Tiếp tục là bom tấn doanh thu?

(TGĐA) - Với thể loại ma hài – vốn đã vắng bóng trên thị trường ...

ngo thanh van bat ngo xuat hien chuc mung ly hai ra mat lat mat nha co khach 'Lật mặt: Nhà có khách' tấn công thị trường điện ảnh Mỹ và Úc

(TGĐA) - Vừa qua, đạo diễn Lý Hải cùng ekip bất ngờ thông báo việc đưa Lật ...

Mi Ty