Ngọc Thanh Tâm cá tính cùng Versace Jeans

(TGĐA) - Nữ diễn viên Đảo của dân ngụ cư đã “lột xác” với hình ảnh mới trong bộ sưu tập thời trang mùa thu của Versace Jeans. Không còn là hình ảnh mong manh yếu đuối thường thấy, Ngọc Thanh Tâm đầy lôi cuốn với hình ảnh mới cá tính và năng động hơn.

ngoc thanh tam ca tinh cung versace jeans Ngọc Thanh Tâm cùng dàn sao Việt Chạy cùng trái tim
ngoc thanh tam ca tinh cung versace jeans Ngọc Thanh Tâm hào hứng chia sẻ về “cảnh nóng” đầu tiên trong phim
ngoc thanh tam ca tinh cung versace jeans Ngọc Thanh Tâm gây ấn tượng với vai trò MC tiếng Anh trên truyền hình
ngoc thanh tam ca tinh cung versace jeans

Ngọc Thanh Tâm bị cuốn hút bởi chất liệu jean đột phá lấy cảm hứng từ Rock’ n’Roll cùng với những thiết kế cá tính và trẻ trung nhưng không kém phần thời thượng này.

Phong cách nhưng vẫn ẩn chứa sự gợi cảm, những dấu ấn họa tiết trên trang phục chính là những thông diệp cuộc sống không ngừng nghỉ tạo nên đặc trưng riêng cho những thiết kế của Versace Jeans.

Với mái tóc xõa cột nghẹ phần trên để lộ khuôn mặt cùng màu son nhẹ nhàng, thêm đó là chiếc đầm xuông và những phụ kiện hài hòa nằm trong bộ sưu tập mới này là một sự kết hợp hoàn hảo đem lại thiện cảm của Ngọc Thanh Tâm đến với khán giả.

ngoc thanh tam ca tinh cung versace jeans

Ngoài ra, mới lạ với áo khoác họa tiết cá tính cùng chân váy ngắn cùng chất đã tạo nên một Ngọc Thanh Tâm khác xa với những hình ảnh quen thuộc trong những chiếc đầm nữ tính nhẹ nhàng.

ngoc thanh tam ca tinh cung versace jeans

Ngọc Thanh Tâm chia sẻ, thời gian qua cô rất vất vả với công việc đóng phim cũng như tham gia các hoạt động kinh doanh của mình. Ngoài ra lịch học ở trường cũng khá dày kín. Chính vì thế, để thỏa mãn niềm đam mê thời trang, cô thường dành những ngày cuối tuần để có thể lựa chọn những bộ trang phục ấn tượng và cập nhật xu hướng thời trang mới.

Nói về các dự định phim ảnh, cô cho biết: “Tôi đã nhận được những lời mời diễn xuất tiếp theo, nhưng quả thực mỗi vai diễn với tôi luôn là một thử thách, bởi tôi quá cầu toàn, luôn muốn mọi thứ tốt nhất. Chính vì thế, tôi đang nghiên cứu kịch bản. Tôi mong mình sẽ được xuất hiện trong một bộ phim hiện đại, trẻ trung với vai diễn thực sự cá tính”.

ngoc thanh tam ca tinh cung versace jeans Ngọc Thanh Tâm gây ấn tượng với vai trò MC tiếng Anh trên truyền hình

(TGĐA Online) - Tối 12/06, diễn viên điện ảnh Ngọc Thanh Tâm xuất hiện nổi ...

ngoc thanh tam ca tinh cung versace jeans Ngọc Thanh Tâm hào hứng khoe giọng hát và vũ đạo

(TGĐA Online) - Tối 05/04, diễn viên Ngọc Thanh Tâm xuất hiện nổi bật trong ...

ngoc thanh tam ca tinh cung versace jeans Ngọc Thanh Tâm trở lại với những dự án mới

(TGĐA Online) - Vừa qua, nữ diễn viên Hiệp sĩ mù Ngọc Thanh Tâm trở ...

Vũ Liên Ảnh: Huy Nguyễn Makeup: Kuny Lee