Ngọc Trai: Hiện giờ tôi chỉ quan tâm giá bỉm, giá sữa!

(TGĐA) - Là khách mời xuất hiện trong tập 2 chương trình Siêu nhí đấu trí mùa 3, diễn viên Ngọc Trai tiết lộ đang chuẩn bị đón thêm “cục vàng” thứ 2 và chia sẻ về những kỷ niệm thời học sinh.

'Số độc đắc' tập 3: Jun Phạm xui xẻo ngập đầu với pha chơi xấu của 2 'cộng sự dỏm' Puka - Ngọc Trai 'Số độc đắc' tập 3: Jun Phạm xui xẻo ngập đầu với pha chơi xấu của 2 'cộng sự dỏm' Puka - Ngọc Trai
'Siêu nhí đấu trí': Tuyền Mập 'so kè' với Tú Vi  'Siêu nhí đấu trí': Tuyền Mập 'so kè' với Tú Vi

Tập 2 chương trình Siêu nhí đấu trí mùa 3 với sự tham gia của diễn viên Ngọc Trai và ca sĩ Lê Khắc Minh lên sóng lúc 20h45 thứ 7 ngày 27/2 trên HTV9, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười và nhiều kiến thức bổ ích. Bên cạnh 2 khách mời còn có sự dẫn dắt của 2 MC duyên dáng là Puka và Trần Anh Huy cùng biệt đội “siêu nhí” gồm 5 thành viên vô cùng dễ thương.

Ngọc Trai: Hiện giờ tôi chỉ quan tâm giá bỉm, giá sữa!

Sau một vài câu hỏi của chương trình và nhận được những lời tư vấn của các “siêu nhí”, nam diễn viên “Quý Ròm” ấm ức trong lòng vì các bé biết đáp án nhưng cố tình “chơi” mình. Nam diễn viên tin rằng các bé vẫn muốn giúp đỡ mình giành được chiến thắng nhưng bị 2 MC “kiềm hãm” không cho nói hết mà chỉ được phép tiết lộ me mé. Ngọc Trai chia sẻ mình không còn nhớ một chút xíu gì về các kiến thức mà chương trình đưa ra bởi đó không phải là những điều anh cần nhớ trong đầu. “Có nhiều thứ anh cần phải ghi nhớ hơn cho cuộc sống hiện tại như giá tã, sữa như thế nào, dạo dần đây có đồ đạc gì mới không hay thậm chí là có 'phốt' gì về sữa hay dụng cụ dành cho bà bầu và em bé không. Anh hay theo dõi những cái đó”, nam diễn viên chia sẻ thêm.

Ngọc Trai: Hiện giờ tôi chỉ quan tâm giá bỉm, giá sữa!

“Quý Ròm” còn hào hứng chia sẻ gia đình nhỏ của mình sắp sửa đón thêm một tiểu công chúa. Bên cạnh niềm hạnh phúc vì gia đình có đủ nếp đủ tẻ, nam diễn viên cho hay anh cũng thấy lo lắng bởi trách nhiệm của mình ngày càng nhiều. Ngọc Trai cũng cho biết bản thân không đúc rút được kinh nghiệm gì từ việc chăm bé đầu lòng để chuẩn bị chào đón bé thứ hai. Anh nói thêm: “Dù biết là con của mình nhưng mỗi bé đều khác nhau huống hồ nhà anh là một trai, một gái. Anh sẽ học lại một lần nữa để xem có gì khác. Tuy nhiên, anh cũng có kinh nghiệm như thay tã như thế nào, pha sữa hay giặt đồ con nít ra làm sao. Nói chung, những việc một ông bố bỉm sữa phải làm là anh đều biết hết rồi”.

Ngọc Trai: Hiện giờ tôi chỉ quan tâm giá bỉm, giá sữa!

Không chỉ là một ông bố bỉm sữa giỏi việc chăm con, “Quý Ròm” còn trở thành người đàn ông của gia đình đích thực khi ưu tiên thời gian ở bên gia đình nhiều hơn công việc. Anh cho biết có rất nhiều chương trình mời tham gia nhưng anh chỉ nhận những việc ít tốn thời gian và không phải đi xa để dành thời gian chơi với con. “Cứ quay xong là anh về nhà để coi sóc vợ con. Tất nhiên là không làm gì to tát, ghê gớm đâu, chỉ đơn giản là ngồi chơi với con, vợ sai gì làm cái đó”, Ngọc Trai hài hước nói.

Là người theo nghệ thuật từ sớm và cảm nhận được những cái phức tạp trong ngành giải trí nên Ngọc Trai không hướng cho con theo nghề này mà tùy vào sở thích của con. Kể từ khi nổi tiếng nhờ vai diễn “Quý Ròm” trong bộ phim Kính vạn hoa, Ngọc Trai trải lòng thời điểm đó mình rất cô đơn và không có bạn bè. “Tụi bạn coi anh như đứa ngoài hành tinh, họ không chơi với anh mặc dù anh rất muốn chơi với họ. Anh đâu phải chảnh chọe hay này nọ đâu. Rất tội nghiệp. Không biết ai tự hào chứ bản thân anh thì…” Nói chưa hết câu nhưng nam diễn viên đã dùng hành động nhún vai để diễn tả cho ý của mình.

Ngọc Trai: Hiện giờ tôi chỉ quan tâm giá bỉm, giá sữa!

Dù chia sẻ không nhớ gì về những kiến thức hồi bé nhưng “ông bố bỉm sữa” Ngọc Trai đã có màn “đấu trí” rất quyết liệt với đối thủ của mình là ca sĩ Lê Khắc Minh. Hãy cùng đón xem tập 2 chương trình Siêu nhí đấu trí mùa 3 sẽ được phát sóng lúc 20h45 thứ bảy ngày 27/2 trên kênh HTV9 để xem ai sẽ là người chiến thắng nhé!

'Siêu nhí đấu trí': Tuyền Mập 'so kè' với Tú Vi  'Siêu nhí đấu trí': Tuyền Mập 'so kè' với Tú Vi

(TGĐA) - Góp mặt trong tập 14 Siêu nhí đấu trí mùa 2 với vai trò ...

Hoàng Mèo 'chơi xỏ' Khánh Ngọc khi chơi gameshow Hoàng Mèo 'chơi xỏ' Khánh Ngọc khi chơi gameshow

(TGĐA) - Hoàng Mèo dùng nhiều chiêu trò để giành chiến thắng trước đối thủ ...

Mi Ty

Ảnh: BeeComm