Ngọc Trinh sống lành mạnh nhất showbiz Việt?

(TGĐA) - Cách đây vài giờ, nữ hoàng nội y chia sẻ lên trang cá nhân Instagram một đoạn status khiến nhiều người chú ý.

ngoc trinh song lanh manh nhat showbiz viet 'Bản sao Ngọc Trinh' rời showbiz cuốn gói về quê vì bị đại gia bỏ rơi
ngoc trinh song lanh manh nhat showbiz viet Hoa hậu Phạm Hương thử tài cùng cô gái có vòng eo... nhỏ hơn cả Ngọc Trinh!
ngoc trinh song lanh manh nhat showbiz viet Thử vẽ chân dung người chồng lý tưởng của Ngọc Trinh
ngoc trinh song lanh manh nhat showbiz viet

Ngọc Trinh cho hay, có rất nhiều người hâm mộ thường xuyên hỏi vì sao nhìn cô luôn trẻ hơn tuổi. Lúc đầu, người đẹp Trà Vinh không biết tại sao, nhưng hiện tại, cô đã nhận ra rằng, đó là do cô có một cuộc sống lành mạnh.

Liều bí quyết của Ngọc Trinh là ngủ sớm, thức dậy sớm, ngủ đủ giấc, luôn suy nghĩ lạc quan, yêu đời. Theo người đẹp Vòng eo 56, khi mình vui bên trong nó cũng sẽ toả ra bên ngoài, cười nhiều thì bề ngoài luôn tươi tắn, nhờ vậy nhìn diện mạo sẽ thấy trẻ hơn so với tuổi thật.

Dòng trạng thái của nữ hoàng nội y vừa đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng có hơn 11 nghìn người ủng hộ. Nhiều fan hâm mộ nức nở dành những lời có cánh cho Ngọc Trinh, khen cô "trẻ như học sinh", "dễ thương", "dáng yêu", "vừa đẹp lại vừa ngoan" hay "ngây thơ quá"...

Nếu không sở hữu nhan sắc, ngoại hình xuất chúng thì dòng trạng thái này của người đẹp Trà Vinh chắc chắn sẽ bị nhiều công chúng thấy sửng sốt, ném đá tơi bời.

Nhưng quả thực, nữ hoàng nội y dù đã cận kề tuổi 30 song cô vẫn mang nhiều nét trẻ trung, vui tươi trên gương mặt như thiếu nữ mới chớm đôi mươi.

Hơn thế, Ngọc trinh lại giữ gìn được cho mình vóc dáng nuột nà, thon gọn, vòng eo siêu nhỏ cùng làn da trắng sứ. Trong showbiz có nhiều mỹ nhân, chân dài sắc nước hương trời thường xuyên diện đồ ôm sát, cởi hở, khoe body nóng bỏng, nhưng chưa ai đạp đổ được danh xưng nữ hoàng nội y của người đẹp Vòng eo 56.

Nếu Ngọc Trinh nhận mình có một cuộc sống lành mạnh thậm chí lành mạnh nhất trong các mỹ nhân của làng giải trí Việt cũng khó ai phàn nàn.

Cô từng nói rằng: "Tôi luôn tự hào mình đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ". Trong làng giải trí, thậm chí nhiều Hoa hậu cũng phải đụng dao kéo để thay đổi gương mặt, body chuẩn đẹp hơn, trong khi đó, Ngọc Trinh thì không.

"Vòng eo thì tôi không nói nhưng tôi nghĩ mình có vòng 3 đẹp tự nhiên mà showbiz không có người thứ hai"; "Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi", Ngọc Trinh nhấn mạnh.

ngoc trinh song lanh manh nhat showbiz viet

Ngoại hình xinh đẹp chưa hết, nữ hoàng nội y cũng tự tin mình là một cô gái ngoan, chung thủy, khi yêu ai chỉ yêu một người, không cùng lúc bắt cá nhiều tay, hẹn hò nhiều người.

Cộng thêm, như Ngọc Trinh đã kể trên, cô có lối sống khoa học, ngủ sớm, ngủ đủ giấc, chứng minh người đẹp là một "thanh niên nghiêm túc", không chơi bời la cà với bạn bè qua đêm, không đi diễn khuya...

Song, một vài công chúng cũng cho rằng, không phải sao trẻ nào cũng được thư nhàn, may mắn như Ngọc Trinh. Vì làm người nổi tiếng có thì, phải tranh thủ cày kiếm lúc trẻ, để dành dụm cho lúc về già hay khi hết thời.

Còn Ngọc Trinh, trước đây cô có một cuộc sống nghèo khó, nhưng may mắn được đại gia chiều chuộng, cung cấp vật chất.

Ngọc Trinh khẳng định "yêu tôi tốn kém lắm", hay "tôi ngoan", có đại gia chiều chuộng, "chẳng cần làm gì cũng có đại gia nuôi". Vì vậy, người đẹp được hưởng cuộc sống sang chảnh, hiện tại dù không còn đại gia nào ở bên nhưng nữ hoàng nội y đã có thể tự lập bằng việc làm người mẫu và kinh doanh.

ngoc trinh song lanh manh nhat showbiz viet 'Bản sao Ngọc Trinh' rời showbiz cuốn gói về quê vì bị đại gia bỏ rơi
ngoc trinh song lanh manh nhat showbiz viet Hoa hậu Phạm Hương thử tài cùng cô gái có vòng eo... nhỏ hơn cả Ngọc Trinh!
ngoc trinh song lanh manh nhat showbiz viet Hoa hậu Kỳ Duyên đi theo bước chân của Ngọc Trinh?

Theo Đất Việt