Ngôi làng hạnh phúc: Sự trở lại đầy bất ngờ của diễn viên Thư Kỳ

(TGĐA) - Với kinh phí đầu tư lên tới 300 triệu Đài tệ, bộ phim Ngôi làng hạnh phúc (Tựa gốc: The Village of No Return) gắn liền với sự trở lại đầy bất ngờ của nữ diễn viên Thư Kỳ. Không còn là nữ hiệp lạnh lùng hay cô nàng quyến rũ hiện đại, Thư Kỳ lần này sẽ hóa thân thành vị phu nhân trưởng thôn mộc mạc với vết bớt hình giọt nước trên mặt. Phim khởi chiếu toàn quốc ngày 10/2/2017.

ngoi lang ha nh phuc su tro la i da y ba t ngo cu a die n vien thu ky Phim Hoa ngữ không thể bỏ qua nửa cuối năm 2014
ngoi lang ha nh phuc su tro la i da y ba t ngo cu a die n vien thu ky Ca khúc trong phim Hoa ngữ: Hậu trường thú vị & bí kíp thành công
ngoi lang ha nh phuc su tro la i da y ba t ngo cu a die n vien thu ky Đối phó kẻ thứ 3 - Những bài học từ phim Hoa ngữ
ngoi lang ha nh phuc su tro la i da y ba t ngo cu a die n vien thu ky

Bộ phim xoay quanh ngôi làng Dụ Vượng với liên tiếp những câu chuyện ly kỳ dở khóc dở cười khi bỗng xuất hiện một chiếc mũ thần kỳ có khả năng xoá trí nhớ của con người. Với bảo vật này, tất cả quá khứ của dân làng đều bị lãng quên và họ sống “hạnh phúc mãi mãi về sau”, cho đến khi các âm mưu nguy hiểm sau lưng ngôi làng dần được hé lộ...

ngoi lang ha nh phuc su tro la i da y ba t ngo cu a die n vien thu ky

Trần Ngọc Huân được xem là một trong những đạo diễn bậc thầy của thể loại phim hài tại Đài Loan. Tropical Fish (1995) – Bộ phim đầu tay của ông đã nhận được nhiều đánh giá tích cực, mang đến cho Trần Ngọc Huân giải thưởng Blue Leopard Prize tại Liên hoan phim Locarno.

Năm 2013, ông ra mắt Zone Pro Site: The Moveable Feast. Bộ phim ăn khách nhất của năm này đã đặt dấu mốc quan trọng trong lịch sử điện ảnh Đài Loan ở thể loại hài kịch.

ngoi lang ha nh phuc su tro la i da y ba t ngo cu a die n vien thu ky
ngoi lang ha nh phuc su tro la i da y ba t ngo cu a die n vien thu ky

Thư Kỳ: Ở tuổi 17, cô gái gốc Đài Loan này đã quyết định chuyển tới Hong Kong để xây dựng sự nghiệp trong lĩnh vực điện ảnh của mình.

ngoi lang ha nh phuc su tro la i da y ba t ngo cu a die n vien thu ky

Thư Kỳ từng được nhận được giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại sự kiện Hong Kong Film Awards lần thứ 16 cho vai diễn trong bộ phim Viva Erotica (1996). Sau thành công thành, cô bắt đầu tham gia nhiều dự án phim khác của Hong Kong. Năm 2011, cô đảm nhận vai nữ hiệp của bộ phim Millennium Mambo của đạo diễn Hou Hsiao-Hsien. Năm 2005, cô giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc tại lễ trao giải Golden Horse Awards lần thứ 42 cho 3 vai diễn trong bộ phim Three Times. Thư Kỳ cũng từng nhận vai Nie Yinniang trong bộ phim The Assassin (2015). Đây cũng là 1 bộ phim của Hou vinh dự nhận được giải thưởng Cannes. Cũng với vai diễn này, cô cũng nhận được giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Golden Horse Awards lần thứ 52.

Vương Thiên Nguyên: Tốt nghiệp Học viện Sân khấu điện ảnh Đại lục, Vương Thiên Nguyên đã tham gia khá nhiều phim truyền hình và phim điện điện ảnh kể từ năm 1994.

ngoi lang ha nh phuc su tro la i da y ba t ngo cu a die n vien thu ky

Bộ phim khiến anh được giới phê bình và khán giả chú ý nhiều nhất chính là The Piano in a Factory. Vai diễn trong tác phẩm này đã giúp anh giành được giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc trong Liên hoan phim Quốc tế Tokyo lần thứ 23 và được để cử ở cùng hạng mục trong sự kiện Golden Horse Awards lần thứ 48.Năm 2015, vai diễn phản diện của Vương Thiên Nguyên trong bộ phim Saving Mr. Wu đã may mắn nằm trong danh sách đề cử Diễn viên phụ xuất sắc trong Golden Horse Awards lần thứ 52.

Trương Hiếu Toàn: Khởi nghiệp với vai trò người mẫu, song Trương Hiếu Toàn đã sớm dấn thân vào lĩnh vực điện ảnh.

ngoi lang ha nh phuc su tro la i da y ba t ngo cu a die n vien thu ky

Anh nhận khá nhiều vai diễn ở cả phim điện ảnh và phim truyền hình. Có thể nói, Enternal Summer (2006) là bộ phim giúp khẳng định tên tuổi của nam diễn viên này khi anh nhận được đề cử ở 2 hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc và Diễn viên triển vọng tại Golden Horse Awards.

Năm 2012, Trương Hiếu Toàn chiến thắng giải thưởng diễn viên chính xuất sắc tại sự kiện Taipei Film Awards lần thứ 14 cho bộ phim GF*BF.

ngoi lang ha nh phuc su tro la i da y ba t ngo cu a die n vien thu ky
ngoi lang ha nh phuc su tro la i da y ba t ngo cu a die n vien thu ky Năm 2017: Phim Hoa ngữ nào được chờ đón?

(TGĐA) - ​Năm 2017 hứa hẹn sẽ là một năm tràn ngập những bộ phim ngôn ...

ngoi lang ha nh phuc su tro la i da y ba t ngo cu a die n vien thu ky Tôn Lệ ra mắt phim mới, nhi nữ không hề cam phận!

(TGĐA) - Bộ phim truyền hình cận đại Năm đó hoa nở trăng vừa tròn ...

ngoi lang ha nh phuc su tro la i da y ba t ngo cu a die n vien thu ky 8 điểm đáng xem của “Bảo kiếm của tam thiếu gia” bản 2016

(TGĐA) - Bắt đầu công chiếu tại Trung Quốc vào ngày 2/12 vừa qua, Bảo ...

ngoi lang ha nh phuc su tro la i da y ba t ngo cu a die n vien thu ky Dương Mịch bị tố cướp vai diễn của Trần Kiều Ân trong phim "Phù Dao hoàng hậu"

(TGĐA) - Mới đây, khán giả yêu phim Hoa ngữ xôn xao với thông tin Dương ...

Vũ Liên