Người quản lý của vợ chồng Hồng Hân bị nghi ngờ là kẻ thứ ba

(TGĐA) – Mới đây, người quản lý Tất Doanh của vợ chồng nghệ sĩ Hồng Hân – Trương Đan Phong đã lên tiếng đính chính việc bị cư dân mạng nghi ngờ là kẻ thứ ba, đồng thời giải thích từng chi tiết vấn đề.

tin nhap 20180730155330 Shock: Tỉnh Bách Nhiên & Nghê Ni xác nhận chia tay, Hồ Ca bị cư dân mạng nghi ngờ là kẻ thứ ba?
tin nhap 20180730155330 Vợ cũ tố Lâm Vinh Hải bội bạc, Linh Chi là kẻ thứ ba
tin nhap 20180730155330
Trương Đan Phong và người quản lý Tất Doanh

Sự thân mật quá mức giữa người quản lý xinh đẹp Tất Doanh và Trương Đan Phong – chồng Hồng Hân, đã khiến cư dân mạng nghi ngờ mối quan hệ tay ba, đồng thời còn dẫn chứng ra hàng loạt sự trùng hợp giữa Tất Doanh và Trương Đan Phong khi cho rằng hai người đang ngoại tình.

tin nhap 20180730155330
Vợ chồng Trương Đan Phong – Hồng Hân dẫn con gái sang Disneyland Hong Kong chơi, đã đưa người quản lý và trợ lý đi cùng.

Trước những thông tin bất lợi cho mình và nghệ sĩ trực thuộc quản lý, người quản lý Tất Doanh đã thông qua trang cá nhân đính chính từng vụ việc mà cư dân mạng nghi ngờ, đồng thời khẳng định mối quan hệ giữa cô và vợ chồng Hồng Hân như anh chị em trong gia đình, chỉ có ân nghĩa chứ không có tình cảm ngưỡng mộ.

Người quản lý Tất Doanh chia sẻ trạng thái: “Khi tin đồn mới lan truyền, chúng tôi đều cảm thấy rất buồn cười nên đã mặc kệ những lời đồn thổi, nhưng sự việc càng lúc càng bị bóp méo và sự hiểu lầm cũng ngày càng nghiêm trọng. Vì thế, tôi buộc phải lên tiếng giải thích để tránh những tin đồn bất lợi gây ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng tôi.

Điều đầu tiên mà tôi muốn nói là từ trang sức, trang phục đến giày dép… đồ của tôi là do tôi tự mua, còn đồ của anh Phong (Trương Đan Phong) là do chị Hân (Hồng Hân) mua, nếu có sự trùng hợp ngẫu nhiên về thương hiệu là do tôi và chị Hân cùng đi mua sắm, hoàn toàn không phải là đồ tình nhân như mọi người đã suy đoán.

Mặt khác là việc chụp hình chung, tôi và vợ chồng anh Phong – chị Hân thân thiết như người một nhà, vì thế trong số các buổi liên hoan họp mặt, sinh nhật… đều có hình chụp chung với nhau, thiết nghĩ đó cũng là chuyện bình thường.

Còn việc tại sao tôi đeo đồng hồ hoặc dây chuyền của anh Phong, đúng là những món trang sức đó đều là tư trang cá nhân của anh ấy, mỗi khi anh ấy ghi hình thì cần phải tháo ra, tôi hoặc trợ lý sẽ giúp anh ấy giữ trang sức nên chúng tôi đã đeo trực tiếp lên người để tránh bị thất lạc hay bị trầy xướt khi cất vào túi xách.

Ngoài ra, mọi người còn cho rằng chúng tôi sánh đôi “như hình với bóng”, thật tế công việc của người quản lý cũng như trợ lý nghệ sĩ là như thế, chúng tôi nhận lương của nghệ sĩ thì chúng tôi cần có trách nhiệm bảo vệ sự an toàn cho họ.

Tôi rất cảm kích vợ chồng anh Phong – chị Hân đã xem tôi như người em gái, cùng tôi đón giao thừa, tổ chức sinh nhật cho tôi, vấn đề là do chúng tôi đã gắn bó với nhau quá lâu dài, mối quan hệ luôn tốt đẹp nên đã khiến mọi người hiểu lầm. Cái sai lớn nhất của tôi là không nói rõ ngay từ đầu, đã gây cho mọi người những suy đoán, tôi thành thật xin lỗi”.

tin nhap 20180730155330
Kỷ niệm ngày cưới của vợ chồng Trương Đan Phong – Hồng Hân đều có sự tham dự của người quản lý và trợ lý.

Cuối cùng, người quản lý Tất Doanh bày tỏ thông qua lần lên tiếng nói rõ này để mọi người cùng hiểu nhau hơn, đồng thời cùng ủng hộ cho mọi hoạt động nghệ thuật của vợ chồng nghệ sĩ Hồng Hân – Trương Đan Phong.

tin nhap 20180730155330
Vợ chồng Trương Đan Phong – Hồng Hân thật sự xem người quản lý và trợ lý như người một nhà.
tin nhap 20180730155330 Minh Luân: 'Hiện tại tôi không muốn liên quan đến Lan Ngọc hay người nào khác!'

(TGĐA) - Nam diễn viên chia sẻ anh chỉ muốn mọi lùm xùm xung quanh ...

tin nhap 20180730155330 Trường Giang tiết lộ chuyện tình cảm từng bị người thứ ba chen ngang

(TGĐA) - Quay trở lại trong tuần này, đại gia đình 7 nụ cười Xuân Trường Giang, ...

Trịnh Nghi