Nhạc sĩ Phương Uyên tố nhạc sĩ Đức Trí là… 'trai hư'!

(TGĐA) - Gameshow Ban nhạc Việt tiếp tục lên sóng tập 4 vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 20/01/2019 trên VTV3.

nhac si phuong uyen to nhac si duc tri la trai hu Phương Uyên bị cô lập trong tập 3 'Ban nhạc Việt'
nhac si phuong uyen to nhac si duc tri la trai hu Mỹ Linh tuyên bố đoạn tuyệt tình cảm với Phương Uyên trong tập 1 'Ban nhạc Việt'

Ban nhạc Việt đã phát sóng được 4 tập và tính đến hiện tại chương trình đang nắm giữ 3 kỷ lục: gameshow có nhiều bức tường nhất; gameshow có nhiều loa cũng như nhạc cụ nhất và gameshow có nhiều ban nhạc tham gia nhất.

nhac si phuong uyen to nhac si duc tri la trai hu

Tập 4 của Ban nhạc Việt tiếp tục là những màn trình diễn ấn tượng các ban nhạc và những màn đối đáp hài hước, dí dỏm của các huấn luyện viên cùng MC Xuân Bắc mang đến những tràng cười sảng khoái cho khán giả.

Ngay trong phần giới thiệu mở đầu chương trình, MC Xuân Bắc đã tiết lộ nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong “do ăn ở” nên đã nhận được rất nhiều lời phàn nàn rằng năm nay có quả đầu vô cùng ấn tượng nhưng anh lại hơi thiếu nhiệt tình với chương trình. Tuy nhiên, ngay sau đó MC của Ban nhạc Việt phải đính chính rằng không phải do vị huấn luyện viên này thiếu nhiệt tình với chương trình mà do chương trình hơi thiếu nhiệt tình khi không dựng những phần hay của anh ấy.

nhac si phuong uyen to nhac si duc tri la trai hu
Ban nhạc Hero

Với phần trình diễn ca khúc tự sáng tác Chiều thu, ban nhạc Hero đã vượt tường khá suôn sẻ với sự đồng ý của cả 4 huấn luyện viên. Để thuyết phục Hero về đội mình, cả diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã đổi chiến thuật “nói ít hiểu nhiều”. Huấn luyện Phương Uyên nhắc lại lời của diva Mỹ Linh trong tập trước: “Với ban nhạc theo dòng nhạc franky, diva Mỹ Linh sẽ làm rất tốt vì có chồng là nhạc sĩ Anh Quân sẽ hỗ trợ”. Ca sĩ Mỹ Linh đã đáp lại: “Chị nói thế và tôi cũng đồng ý” khiến Phương Uyên “cạn lời” và không biết phải tiếp tục thuyết phục đội Hero band như thế nào. Cuối cùng, sau những màn tranh luận, 7 chàng trai áo trắng đã chọn vê đội của nhạc sĩ Đức Trí.

nhac si phuong uyen to nhac si duc tri la trai hu
Fuse band

Tiếp theo phần vượt tường thành công của Hero là phần trình diễn của Fuse band. Mặc dù mong muốn được nhận về đội của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhưng Fuse band lại chinh phục được ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Phương Uyên. Trong khi huấn luyện viên Phương Uyên cho rằng các đội đều đã có những ban nhạc acoustic cho riêng mình nhưng nếu không lựa chọn ban nhạc này sẽ rất tiếc và lãng phí thì huấn luyện viên Mỹ Linh khẳng định: “Vì thế nên về đội tôi đúng không?”.

Cuộc tranh cãi bắt đầu nổ ra khi ca sĩ Mỹ Linh cho rằng nhạc sĩ Phương Uyên nên làm huấn luyện viên bóng đá bởi nhạc sĩ Phương Uyên rất hay đá bóng vào chân người khác. Điều này MC Xuân Bắc phải “lạy” cả hai huấn luyện viên này và yêu cầu nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và Đức Trí không nên nhận xét và đóng góp ý kiến để Fuse band lựa chọn huấn luyện viên và cho chương trình được tiếp tục. Kết quả, Fuse band chọn về đội của diva Mỹ Linh.

nhac si phuong uyen to nhac si duc tri la trai hu
Bad boys band
nhac si phuong uyen to nhac si duc tri la trai hu
Cỏ band

Trong tập 4, khán giả cũng chứng kiến màn vượt tường của Bad boys band. Mặc dù có phần trình diễn sôi động nhưng các chàng trai không chinh phục được các huấn luyện viên. Sau phần nhận xét của mình, nhạc sĩ Phương Uyên đã mời nhạc sĩ Đức Trí vào Bad boys band, cựu thành viên 3 con mèo khẳng định Đức Trí cũng là một chàng trai “hư hỏng”. Bên cạnh đó, dù đã cố gắng hết sức nhưng Cỏ band, The rest band và Sugar band vẫn không thể vượt tường thành công vì phần trình diễn thiếu mới lạ.

nhac si phuong uyen to nhac si duc tri la trai hu
The rest band
nhac si phuong uyen to nhac si duc tri la trai hu
Sugar band

Bên cạnh đó, 2 ban nhạc Eclipse band và 5 man band chỉ nhận được “gạt cần” của một huấn luyện viên cho phần trình diễn của mình là Phương Uyên và Mỹ Linh nên phải ra về trong sự tiếc nuối của khán giả.

nhac si phuong uyen to nhac si duc tri la trai hu
Eclipse band
nhac si phuong uyen to nhac si duc tri la trai hu
5 man band

Ban nhạc cuối cùng “vượt tường thành công” trong tập 4 là Fire band với phần trình diễn ca khúc tự sáng tác – Chuyện. Ban nhạc này đã nhận được hai cái “gạt cần” từ huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong và Phương Uyên. Tuy nhiên, cựu trưởng nhóm 3 con mèo cho rằng chị “gật đầu” đồng ý chỉ để hỗ trợ nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong vì chị biết Nguyễn Hải Phong rất thích Fire band. Điều này khiến MC Xuân Bắc không đồng tình vì anh và khán giả đều đang mong đợi những màn “giành giật” thí sinh của các huấn luyện viên và anh đã khuyên ban nhạc này chọn huấn luyện viên Phương Uyên để cho cả nhạc sĩ Phương Uyên và Nguyễn Hải Phong hiểu được cuộc sống có nhiều thứ không lường trước được.

nhac si phuong uyen to nhac si duc tri la trai hu
Fire band

Cuối cùng mặc dù quyết định chọn về đội của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong nhưng Fire band vẫn khiến nhạc sĩ Phương Uyên và trường quay đứng hình và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phải “toát mồ hôi hột” với màn trêu đùa của Fire band.

Kết thúc tập 4, cả 4 huấn luyện viên đều đã có trong đội hình của mình 3 ban nhạc.

Tập 5 gameshow Ban nhạc Việt sẽ tiếp tục lên sóng VTV3 vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 27/01/2019.

Video tập 4 (full) Ban nhạc Việt:

nhac si phuong uyen to nhac si duc tri la trai hu Phương Uyên bị cô lập trong tập 3 'Ban nhạc Việt'

(TGĐA) - Tập 3 Ban nhạc Việt mùa 2 phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ...

nhac si phuong uyen to nhac si duc tri la trai hu Nguyễn Hải Phong bị Phương Uyên chê 'nhạt' trong tập 2 'Ban nhạc Việt'

(TGĐA) - Tập 2 gameshow Ban nhạc Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng vào lúc 21h15 ...

Mi Ty