Nhan Phúc Vinh, Kim Tuyến bật mí bí quyết 'thả thính' cực độc tại 'Tần số tình yêu'

(TGĐA) - Trong tập 19 Tần số tình yêu, chỉ vì nhận ra địa chỉ của một khách sạn lớn trong điện thoại của người chơi tham gia chương trình, Việt Hương đã nghi ngờ Nhan Phúc Vinh là một khách thân thiết của khách sạn này.

nhan phuc vinh kim tuyen bat mi bi quyet tha thinh cuc doc tai tan so tinh yeu Vì Tam Triều Dâng, Nhan Phúc Vinh 'đại chiến' quyết liệt với Katleen trong 'Ngôi sao khoai tây'
nhan phuc vinh kim tuyen bat mi bi quyet tha thinh cuc doc tai tan so tinh yeu Nhan Phúc Vinh, Kim Tuyến khiến Việt Hương, Hoàng Sơn hoang mang điêu đứng tại 'Tần số tình yêu'

Tần số tình yêu tập 19 phát sóng lúc 21h40 thứ sáu ngày 2/11 trên kênh HTV7 chào đón sự tham gia của bộ tứ cố vấn tình yêu vui tính: Việt Hương, Hoàng Sơn, Kim Tuyến và Nhan Phúc Vinh.

nhan phuc vinh kim tuyen bat mi bi quyet tha thinh cuc doc tai tan so tinh yeu
MC Puka, Minh Xù cùng bộ tứ cố vấn tình yêu vui tính: Việt Hương, Hoàng Sơn, Kim Tuyến và Nhan Phúc Vinh

Ngay từ những phút đầu mở màn chương trình, sự xuất hiện của hai người chơi vô cùng xinh đẹp Phạm Thị Thiên Thanh và Nguyễn Thị Nhài đã mang bầu không khí trường quay nóng hơn bao giờ hết. Nếu như Nguyễn Thị Nhài – cô sinh viên 20 tuổi ngành du lịch – khách sạn mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính pha chút ngọt ngào, ấm áp thì Thiên Thanh – huấn luyện viên gym và yoga lại gây ấn tượng bởi chiều cao “khủng” cùng sự khỏe khoắn, năng động của mình. Mỗi nàng một vẻ đã khiến Nhan Phúc Vinh và Minh Xù không ngừng xuýt xoa khen ngợi. Cả hai chàng thậm chí còn thi đấu một trận hít đất quyết liệt để gây ấn tượng với các cô nàng.

nhan phuc vinh kim tuyen bat mi bi quyet tha thinh cuc doc tai tan so tinh yeu

Tham gia hành trình chinh phục hai cô gái xinh đẹp này là bốn chàng soái ca cực điển trai. Chàng lễ tân kiêm mẫu ảnh Bảo Phú tại vị trí số 1 trong phần giới thiệu của mình đã khiến Việt Hương vô cùng sửng sốt với chiều cao quá lý tưởng: “Trời ơi, ngưỡi mẫu tự do cao 1m79 cho chị xin 9 cái phân dư được không em?”. Minh Xù vội vàng tiếp lời: “Thôi chị lấy 6 phân đi, cho em xin 3 phân cũng được”. Puka cũng tranh thủ “xin ké”: “Vậy cho em xin 1m được không?”. Lập tức, Hoàng Sơn vội “chặt đẹp” nữ MC: “Về mà kêu Diệp Tiên cho á Puka. Tiên nó không cho em được chiều cao thì bù lại nó cũng cho em mỡ”. Có lẽ, sau hàng loạt những lần “đá xoáy” về “mái tóc” không thương tiếc của Puka, nghệ sĩ Hoàng Sơn đã có dịp trả thù thành công nữ MC nổi tiếng “lắm chiêu nhiều trò” này.

nhan phuc vinh kim tuyen bat mi bi quyet tha thinh cuc doc tai tan so tinh yeu
Minh Xù, Puka

Chàng người mẫu ở vị trí số 2 – Văn Nam khi cất những tiếng nói đầu tiên giới thiệu về bản thân đã khiến ban cố vấn và Minh Xù vô cùng ấn tượng: “Giọng Hà Nội mà hát là hay lắm đó. Hát hay không bằng hay hát, em có thể hát nhẹ một câu được không?”. Văn Nam lúng túng: “Dạ, nếu bình thường giọng Hà Nội hát hay thì giọng em ngược lại đó ạ! Em chỉ sợ hát thì sân khấu sập mất”. Mệnh danh là “thánh phá hit”, Puka động viên chàng người mẫu: “Không sao đâu bạn ơi, Puka có hát dở đến cỡ nào thì sân khấu cũng không sập. Để Puka hát cho em bài hát chủ đề của chương trình mình nha. Chọn con tim hay là nghe lý trí…”. Không nằm ngoài dự đoán, Puka chưa kịp hát hết lời dẫn thì nữ diễn viên Kim Tuyến phải lên tiếng can ngăn: “Thôi Puka, chị thấy miễn cưỡng không hạnh phúc đâu em”. Bên cạnh đó, Nhan Phúc Vinh cũng nhận xét thêm: “Puka ơi, em là người mồi mà em hát sai quá luôn, bạn trên kia nghe xong mất tông luôn, không nhận ra được tông gì mà theo luôn”. Đặc biệt, giọng hát có phần cùng tần số với Puka của Phạm Văn Nam lại khiến Kim Tuyến vô cùng thích thú. Khi phải dừng chân ngay từ vòng 1, nữ diễn viên đã chạy lên sân khấu, nắm chặt tay chàng trai và động viên: “Bạn rụt rè nhưng rất cố gắng vượt qua nỗi sợ hãi của mình đã gây ấn tượng với Tuyến. Về kết bạn facebook với chị nha em!”.

nhan phuc vinh kim tuyen bat mi bi quyet tha thinh cuc doc tai tan so tinh yeu
Phạm Văn Nam

Anh chàng vận động viên bóng rổ của đội tuyển Phú Nhuận tại vị trí số 3 – Ngọc Mẫn lại một lần nữa khiến Việt Hương phải hoang mang: “Ủa ban tổ chức ơi, đây là chương trình ‘mần’ nhục hay sao mà hết bạn đầu là 1m79, rồi bạn số hai làm người mẫu cao 1m80. Giờ lại thêm vận động viên bóng rổ cao 1m83”.

nhan phuc vinh kim tuyen bat mi bi quyet tha thinh cuc doc tai tan so tinh yeu
Ngọc Mẫn và Bảo Phú

Cuối cùng, chàng diễn viên Tiến Anh ở vị trí số 4 với chiều cao 1m82 đã tiếp tục mang đến những sự bất ngờ với bộ đôi MC và các cố vấn tình yêu. Việt Hương bày tỏ sự thán phục: “Ủa sao chương trình ăn rảnh ở rỗi hay gì mà kiếm được ông nào ông nấy ngồi như muốn đụng khung hình luôn vậy”. Chưa dừng lại ở đó, nghệ sĩ Hoàng Sơn và Minh Xù còn đồng thanh bất mãn: “Thôi đi về anh ơi, chứ em thấy mệt mỏi quá. Xin trân trọng giới thiệu hai anh em chúng tôi Minh Xù và Hoàng Sơn cộng lại mới bằng một bạn. Thêm chị Hương nữa, tụ chung rồi nguyên đám mình đi về”. Thay vì “chia ngọt sẻ bùi” cùng hội chân ngắn, Việt Hương lại phát biểu hùng hồn: “Thật tình hai anh không có một chút tự tin gì trên cuộc đời này hết trơn. Những người cao, người ta thường rất thích những phụ nữ nhỏ nhỏ để dễ dàng chở che bao bọc”. Chưa dừng lại ở đó, ốp lưng của Tiến Anh cũng khiến Việt Hương vô cùng thích thú: “Bạn số 4 để ốp lưng hình ông thầy của em kìa anh Sơn, thầy Nguyễn Công Ninh đó. Sao dạo này tự nhiên thầy em nổi hứng đi chụp quảng cáo. Thấy cưng không?”. Ngoài ra, cả màn hình điện thoại của Tiến Anh cũng khiến Kim Tuyến ấn tượng: “Em lộ liễu quá à, thả thính cũng phải cần nghệ thuật chứ ai để hình nền điện thoại như thế này”. Trên màn hình điện thoại của anh chàng để một nhân vật hoạt hình đang cầm trên tay một chiếc rổ lớn, phía trên có dán dòng chữ “Cần người ngoan, hứa sẽ nuôi”. Nhan Phúc Vinh hào hứng chia sẻ thêm: “Em ơi! Bây giờ em phải đăng lên mạng kiểu status có bồ này kia để mấy đứa thích em nó tấn công em. Lúc đó em thả thế nào cũng dính. Kiểu phải tạo ra một thử thách chứ đừng dễ dàng như vậy”. Việt Hương chốt hạ: “Đó, em thấy chưa, em nghe kinh nghiệm của anh Vinh và chị Tuyến chưa? Đến tuổi này họ vẫn chưa có ai đó!”.

nhan phuc vinh kim tuyen bat mi bi quyet tha thinh cuc doc tai tan so tinh yeu
Kim Tuyến, Minh Xù, Hoàng Sơn

Khi khám phá sâu hơn chiếc điện thoại của Tiến Anh, trong phần lịch sử bản đồ, Nhan Phúc Vinh nhanh chóng nhận ra điều thú vị: “Trời ơi, bạn này đi nhiều khách sạn ghê”. Việt Hương tiếp lời: “Tại sao em lại biết nó là khách sạn, chỉ có cái tên thôi mà rành dữ vậy?”. Nhan Phúc Vinh bối rối, hoang mang cực độ, chàng diễn viên ngập ngừng giải thích: “Tại vì ngày xưa em cũng hay đi diễn tại nhiều khách sạn 4 sao, 5 sao như vậy nên em nhớ thôi chị”. Việt Hương vẫn khăng khăng giữ nguyên lập trường: “Chị không tin, ngày xưa với ngày nay khác nhau dữ lắm mà em vẫn nhớ đến những tên khách sạn này. Chị nghi ngờ lắm nha”. Màn “bốc phốt” ngoạn mục của nữ nghệ sĩ đã khiến Nhan Phúc Vinh được một phen đứng hình không thể thốt nên lời.

nhan phuc vinh kim tuyen bat mi bi quyet tha thinh cuc doc tai tan so tinh yeu
Nhan Phúc Vinh, Việt Hương

Kết thúc chương trình, cả hai cô gái đều chọn Tiến Anh là tần số phù hợp nhất với mình, nhưng anh chàng diễn viên tự do này chỉ chọn duy nhất Nguyễn Thị Nhài là một nửa hoàn hảo của mình.

nhan phuc vinh kim tuyen bat mi bi quyet tha thinh cuc doc tai tan so tinh yeu
Nguyễn Thị Nhài - Tiến Anh

Tập 19 Tần số tình yêu:

Chương trình Tần số tình yêu tập 20 sẽ phát sóng lúc 21h40 thứ sáu ngày 9/11 trên kênh HTV7.

nhan phuc vinh kim tuyen bat mi bi quyet tha thinh cuc doc tai tan so tinh yeu Hết tìm bạn gái cho Tiết Cương, Việt Hương gả luôn con gái Hoàng Sơn cho người chơi 'Tần số tình yêu'
nhan phuc vinh kim tuyen bat mi bi quyet tha thinh cuc doc tai tan so tinh yeu Nhan Phúc Vinh, Kim Tuyến khiến Việt Hương, Hoàng Sơn hoang mang điêu đứng tại 'Tần số tình yêu'

Mi Ty