Nhật Kim Anh bất ngờ nhập viện vì bị sốt và co giật trên máy bay

 (TGĐA) - Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Nhật Kim Anh đã cập nhập dòng trạng thái cho thấy tình trạng sức khỏe không ổn định của mình.

nhat kim anh bat ngo nhap vien vi bi sot va co giat tren may bay Nhật Kim Anh ra mắt phần cuối của "Thà người đừng hứa"
nhat kim anh bat ngo nhap vien vi bi sot va co giat tren may bay Nhật Kim Anh: Có con mới biết lòng cha mẹ…
nhat kim anh bat ngo nhap vien vi bi sot va co giat tren may bay Chồng Nhật Kim Anh tham gia MV độc quyền của vợ

nhat kim anh bat ngo nhap vien vi bi sot va co giat tren may bay

Theo lời kể của giọng ca Mưa đã tạnh, trước khi lên máy bay, Nhật Kim Anh đã cảm thấy người mệt mỏi vì cảm sốt. Tuy vậy, nữ ca sĩ chỉ nghĩ đó là cảm sốt bình thường. Đến khi máy bay bắt đầu lăn bánh, trải qua những cảm giác khó chịu như bao tử bị cào xé, cơ thể run rẩy, lạnh người, Nhật Kim Anh bất ngờ ngất xỉu và được bác sĩ chăm sóc y tế.

nhat kim anh bat ngo nhap vien vi bi sot va co giat tren may bay

Trong dòng trạng thái của mình, Nhật Kim Anh miêu tả rất rõ: “Khi máy bay đã đến độ cao an toàn cũng là lúc các nhân viên đang tấp nập chuẩn bị đồ ăn khuya cho hành khách. Và cũng là lúc người tôi bắt đầu run bắn lên, bao tử tôi như có ai đó cào xé rồi xát muối vào, đau không thể chịu nổi. Tôi ráng bật ghế ngồi thẳng dậy hít thở, lúc này cô nhân viên cũng đã phát đồ ăn gần tới ghế của tôi, tôi bắt đầu xây xẩm, mắt tôi mờ dần, người tôi bắt đầu lả xuống... Không hiểu sao tay và chân tôi bị co rút lại không tài nào duỗi ra được. Miệng tôi cứng lại và tôi chỉ có thể gượng lên nói được chữ Help... Help...”

nhat kim anh bat ngo nhap vien vi bi sot va co giat tren may bay

Dòng chia sẻ ngay sau khi đăng tải đã nhận được nhiều quan tâm, chia sẻ từ bạn bè và người hâm mộ. Họ liên tục để lại hàng loạt bình luận hỏi han về tình hình sức khỏe của nữ ca sĩ. Bên cạnh những lời chúc sớm khỏe lại, một số người còn bày tỏ sự lo ngại khi nữ ca sĩ phải làm việc quá sức, ảnh hưởng đến sức khỏe.

nhat kim anh bat ngo nhap vien vi bi sot va co giat tren may bay

Liên hệ với trợ lý của Nhật Kim Anh, được biết, ngay khi máy bay đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, Nhật Kim Anh vẫn bị sốt co giật nên phải nhập viện khẩn cấp tại một bệnh viện ở quận Phú Nhuận. Sau khi khám, bác sĩ chuyên khoa chẩn đoán Nhật Kim Anh bị chứng viêm amidan mãn tính hành, dẫn đến sốt và có triệu chứng co giật cơ thể.

nhat kim anh bat ngo nhap vien vi bi sot va co giat tren may bay

Những hình ảnh tại bệnh viện cũng cho thấy cô vô cùng mệt mỏi và đau đớn khi tiến hành điều trị.

nhat kim anh bat ngo nhap vien vi bi sot va co giat tren may bay
Chồng Nhật Kim Anh đang chăm sóc cô

Hiện tại, bác sĩ chỉ định Nhật Kim Anh sẽ phải nằm viện 2 - 3 ngày để hồi phục sức khỏe do thể trạng cô còn khá yếu. Đột ngột đổ bệnh sau khi trở về từ chuyến lưu diễn Mỹ, Nhật Kim Anh không còn cách nào khác phải hủy lịch diễn một số chương trình cô đã nhận lời từ trước.

Thời gian này, Nhật Kim Anh chưa ra sản phẩm âm nhạc nào mới. Cô vẫn dành thời gian nghỉ ngơi và làm một số việc thiện nguyện sau khi phát hành một MV vào dịp Tết.

nhat kim anh bat ngo nhap vien vi bi sot va co giat tren may bay Chờ đợi gì ở POPS Awards 2016?
nhat kim anh bat ngo nhap vien vi bi sot va co giat tren may bay Nhật Kim Anh: Vì nhát, nên chẳng dám tung chiêu!
nhat kim anh bat ngo nhap vien vi bi sot va co giat tren may bay Dàn sao hội tụ ghi hình “Bước chân hai thế hệ”
nhat kim anh bat ngo nhap vien vi bi sot va co giat tren may bay Nhật Kim Anh & Lê Khánh - Tết của 2 nàng dâu mới

Mi Ty