Nhóm nhạc 3X3 Band cùng Minors trình làng MV mới cực chất

(TGĐA) - Bài hát Don’t let them hurt you do nhóm 3X3 Band bao gồm 3 thành viên gồm Michael Jeams, Young D, B.O.T sáng tác và trình bày. Đây cũng là màn chào sân đầy ấn tượng sau sản phẩm Chưa từng luyến tiếc với thị trường âm nhạc underground Việt Nam. Dự án do team 3X3 Band cùng với 9 Gene Entertainment cùng thực hiện sản xuất.

Junho (2PM) vượt BTS dẫn đầu BXH thương hiệu tháng 1 Junho (2PM) vượt BTS dẫn đầu BXH thương hiệu tháng 1
Lisa bùng nổ, BlackPink đứng đầu bảng xếp hạng nhóm nhạc nữ tháng 9 Lisa bùng nổ, BlackPink đứng đầu bảng xếp hạng nhóm nhạc nữ tháng 9

Ca khúc Don’t let them hurt you là một sự lựa chọn mạo hiểm của 3X3 và Producer Minor khi đã chọn dòng nhạc future soul khi thị trường âm nhạc đang khá chuộng những bài hát ballad. Mở đầu bài hát như một lời tâm sự, dỗ dành, thấu cảm với cô gái bằng đoạn Rap của Rapper B.O.T. Thì ở ver Rap thứ 2 của Michael Jeams lại giống như một lời trách móc cô gái vì đã chọn yêu sai người. Diệp khúc của Young D thể hiện như một đoạn cao trào ở khía cạnh người đã tổn thương cô gái và cố giải thích rằng mình không phải như thế với lời bài hát đầy cảm động “Don’t let them hurt you. No I don’t wanna hurt you”.

Nhóm nhạc 3X3 Band cùng Minors trình làng MV mới cực chất
Nhóm nhạc 3X3 Band cùng Minors trình làng MV mới cực chất

Là những cái tên mới toanh của thị trường nhạc Việt, nhưng ít ai ngờ các thành viên của 3X3 Band cũng đã từng có những khoảng thời gian dài hoạt động với nghệ thuật dưới nhiều hình thức khác nhau. Tiêu biểu như Michael Jeams trước đây đã từng hoạt động âm nhạc cùng với nhiều cái tên nổi bật như Thảo Phạm (VR Studio), G5R, Miko Lan Trinh… B.O.T là nam rapper đã có hoạt động lâu dài ở trong underground, gần đây nhất bạn còn là một cái tên trong top 6 của T-Show do Black Bi thực hiện, không những thế còn đã từng hợp tác với những cái tên như Xesi, Hale ( Infamous )… Young D đã từng hoạt động nghệ thuật tự do dưới nhiều hình thức như diễn viên, dancer, singer… Ba mảnh ghép khác biệt cùng tạo nên một sự kết hợp tuyệt với trong sản phẩm âm nhạc đầu tư hoành tráng mang tên Don’t let them hurt you.

Nhóm nhạc 3X3 Band cùng Minors trình làng MV mới cực chất

Đồng hành cùng với 3X3 Band là 9 Gene Entertainment – ngôi nhà của nhiều nghệ sĩ trẻ nổi bật như Fay (Tình yêu khủng long), Sean (Em thích)… và công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam – POPS Music. Sự kết hợp của 4 cái tên B.O.T, Young D, Michael Jeams, Minors hứa hẹn sẽ là một trong những bài hát tiềm năng cho thị trường nhạc Việt hay cụ thể hơn là thị trường underground đầu năm 2022.

Nhóm nhạc 3X3 Band cùng Minors trình làng MV mới cực chất

Đây là một MV đánh dấu sự bứt phá của 9 Gene Entertainment cũng như những thành viên xuất hiện trong sản phẩm trong năm nay. Hãy đón xem MV Don’t let them hurt you – 3X3 Band x Minors trên kênh 9 Gene Music.

MV Don’t let them hurt you:

Jun Phạm lần đầu hé lộ nguồn gốc tên gọi 365daband tại '5 giây thành triệu phú' Jun Phạm lần đầu hé lộ nguồn gốc tên gọi 365daband tại '5 giây thành triệu phú'

(TGĐA) - Trong tập 9, những chia sẻ của Jun Phạm về nguồn gốc tên ...

O2O Girl Band đại diện Việt Nam giao lưu quốc tế cùng dàn thần tượng đình đám châu Á tại Asia Song Festival 2021 O2O Girl Band đại diện Việt Nam giao lưu quốc tế cùng dàn thần tượng đình đám châu Á tại Asia Song Festival 2021

(TGĐA) - O2O Girl Band đại diện Việt Nam giao lưu sân chơi âm nhạc ...

Mi Ty