Nhóm nhạc nữ Her làm MV quảng bá cảnh đẹp biển Việt Nam

(TGĐA) - Nhóm nhạc nữ Her gồm ba thành viên Thu Mai, Ahmi và Dani (từng được biết đến với hit Điều buồn nhất hợp tác cùng Kai Đinh) vừa cho ra mắt MV mới Sometimes đánh dấu sự trở lại showbiz sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

nhom nhac nu her lam mv quang ba canh dep bien viet nam Trưởng nhóm nhạc FB Boiz - Phúc Bồ tìm thành viên lập nhóm nhạc nữ nhưng ai ngờ kiếm được vợ
nhom nhac nu her lam mv quang ba canh dep bien viet nam Chàng đầu bếp điển trai đến từ Thụy Điển thất bại trong việc chinh phục gái xinh ở 'Ẩm thực kỳ duyên'

Nhóm được thành lập vào năm 2016, từng có một số sản phẩm như Tiếng gọi tình yêu giữa lòng thế giới, Chiếc ôm từ phía sau, Mùa hè vị trái cây… và nổi tiếng nhất với ca khúc hit Điều buồn nhất hợp tác cùng Kai Đinh từng “làm mưa làm gió” khắp các bảng xếp hạng âm nhạc. Tuy nhiên, vì lý do vẫn còn đi du học tại Mỹ nên bộ ba chưa thể hoạt động hiệu quả và liên tục. Lần trở lại này, Her hy vọng sẽ là một bước đệm để nhóm nhạc có thể hoạt động mạnh mẽ hơn trong thời gian tới. Nhóm sẽ sắp xếp thời gian để đi và về thường xuyên giữa hai nước để có nhiều dự án chuyên nghiệp hơn.

nhom nhac nu her lam mv quang ba canh dep bien viet nam
Nhóm nhạc nữ Her

Ahmi (sinh năm 2001) cho biết: “Tuy cả ba hiện tại đều đang du học ở Mỹ nhưng với sản phẩm lần này, bọn em thực sự muốn hoạt động nghệ thuật nghiêm túc chứ không còn là những cuộc dạo chơi như thời gian trước. Hiện nay, tiêu chí làm việc của nhóm sẽ là cố gắng thực hiện nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và hy vọng có nhiều cơ hội hợp tác với các nghệ sĩ khác nhau. Bài hát Sometimes ra đời vào năm 2018, được em viết nên từ câu chuyện của chính mình, nói về những cảm xúc không tên của những tình cảm đầu đời. Đây cũng là ca khúc được viết cho phiên bản Việt của She was pretty”.

Hai thành viên còn lại Thu Mai và Dani (sinh năm 1999) có khả năng đọc rap, chơi trống, cello, guitar… ngay từ khi chỉ mới 6 tuổi.

nhom nhac nu her lam mv quang ba canh dep bien viet nam

MV Sometimes với các cảnh quay được thực hiện tại một resort ở Long Hải, nói về những rung cảm nhẹ nhàng của các cô gái mới lớn, về những cảm xúc chất chứa trong lòng nhưng lại không thể chia sẻ cùng ai, cứ giấu kín đến một ngày mọi thứ trôi đi, chỉ còn là những kỷ niệm thanh xuân đẹp đẽ và buồn miên man.

nhom nhac nu her lam mv quang ba canh dep bien viet nam
nhom nhac nu her lam mv quang ba canh dep bien viet nam

Xuyên suốt MV là các cảnh đẹp của thành phố biển tại những thời điểm khác nhau. MV được thực hiện từ tiền để dành của các em chứ hoàn toàn không nhờ sự trợ cấp của gia đình. Chọn cảnh đẹp Long Hải để thực hiện MV thay vì ở Mỹ vì các cô gái trẻ mong muốn qua đó, có thể quảng bá thêm về sự tươi đẹp của thiên nhiên Việt Nam. “Rõ ràng khi lên hình, phong cảnh Việt Nam không hề thua kém gì phim điện ảnh Hàn Quốc cả!”, Dani hào hứng.

nhom nhac nu her lam mv quang ba canh dep bien viet nam
nhom nhac nu her lam mv quang ba canh dep bien viet nam

Kai Đinh chia sẻ: “Có cơ duyên hợp tác với các bạn từ năm 2017 đến giờ, tôi cảm thấy sự trưởng thành, tự tin rõ rệt hơn từng ngày của nhóm. Từ những cô bé rất rụt rè, nhút nhát, chỉ xem âm nhạc là một cuộc vui giải trí nhưng dần dần, tôi đã thấy rõ sự đam mê và nghiêm túc của từng thành viên. Có thể, với nhiều khán giả, Her vẫn còn là một cái tên xa lạ nhưng tôi tin rằng sẽ không lâu nữa, các em chắc chắn sẽ có chỗ đứng và vị trí nhất định trong lòng người yêu nhạc. Tuy có phong cách, ngoại hình rất Hàn Quốc nhưng các em không xây dựng mình theo hướng 'nhóm nhạc hình tượng' mà luôn cố gắng trau dồi mình nhiều hơn ở khả năng sáng tác, chơi nhạc cụ. Từng thành viên đều chơi tốt ít nhất 4 nhạc cụ, tuổi đời còn quá trẻ, vì vậy Her có một tiềm lực rất lớn trên đà phát triển sự nghiệp sắp tới”.

nhom nhac nu her lam mv quang ba canh dep bien viet nam

Được biết, sau MV Sometimes, nhóm nhạc sẽ có một sự cộng tác khá thú vị với một số nghệ sĩ nổi tiếng khác và đang hứa hẹn nhiều bất ngờ hấp dẫn. Dự án đang trong giai đoạn hoàn tất và sẽ sớm được tiết lộ với khán giả trong tương lai gần.

Video MV Sometimes:

nhom nhac nu her lam mv quang ba canh dep bien viet nam Nhóm trưởng S.E.A.L bất ngờ bị tai nạn, phải nối gân tay và khâu 13 mũi trước ngày ghi hình 'The debut'

(TGĐA) - Tập 6 trong khuôn khổ vòng Đào thải của The debut – Dự án ...

nhom nhac nu her lam mv quang ba canh dep bien viet nam 'Hot boy lai Thái' Công Dương khoe vẻ điển trai nam thần trong bộ hình mới

(TGĐA) - Sau lần gây ấn tượng trong Yêu em bất chấp bằng lối diễn xuất tự ...

G.T

Tag: